Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về khoảng cách giữa chung cư VP5 Linh Đàm và Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đồng thời, bạn sẽ nắm được lộ trình đến trường đại học hàng đầu trong bài viết dưới đây.

      Chung cư VP5 Linh Đàm là một trong những khu căn hộ thu hút sự chú ý trên thị trường chung cư quận Hoàng Mai. Đối với những cư dân sinh sống tại đây, việc tiếp cận các trung tâm giáo dục hàng đầu là một yếu tố quan trọng. Trong số đó, Đại học Bách Khoa Hà Nội là một ngôi trường danh tiếng và được nhiều sinh viên mơ ước. Vậy, khoảng cách giữa chung cư VP5 Linh Đàm và Đại học Bách Khoa Hà Nội là bao xa? Hãy cùng khám phá trong bài viết của OneHousing. 

      Những điều cần biết về chung cư VP5 Linh Đàm

      Chung cư VP5 Linh Đàm tọa lạc tại khu bán đảo Linh Đàm, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án do Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên phát triển. 

      So với các chung cư quận Hoàng Mai khác, chung cư VP5 Linh Đàm được đánh giá là có vị trí đắc địa: 

      • Chung cư VP5 Linh Đàm có vị trí đối diện với Chung cư VP3 và nằm trên mặt đường lớn Nguyễn Duy Trinh về phía Bắc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong quận Hoàng Mai và thủ đô Hà Nội.
      • Phía Đông của chung cư giáp với GreenLife Tower nên cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành và tiện ích từ khu vực lân cận.
      • Phía Nam của VP5 Linh Đàm nhìn ra Hồ Linh Đàm, đem lại cho cư dân không gian sống gần gũi với thiên nhiên, giúp họ thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Phía Tây của chung cư tiếp giáp Bể bơi bán đảo Linh Đàm, một tiện ích đáng chú ý trong khu vực. 

      Ngoài ra, chung cư VP5 Linh Đàm cũng có lợi thế về giao thông. Dự án nằm gần nhiều trục đường chính của quận Hoàng Mai và Thủ đô Hà Nội như đường Vành Đai 3, đường Hoàng Liệt, đường Linh Đàm, đường Giải Phóng, đường Bằng Liệt, đường Ngọc Hồi, đường Nghiêm Xuân Yêm. 

      Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm Hà Nội cũng như các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ trong khu vực như bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, Công viên Yên Sở, Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Trì,...

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km

      Chung cư VP5 Linh Đàm (Nguồn: Bất động sản)

      Về quy mô dự án, chung cư VP5 là một tòa nhà cao 33 tầng, được xây dựng trên diện tích 4.563,2m2. Tòa nhà có 1 tầng hầm rộng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. 

      Mật độ căn hộ trên mỗi tầng là 30 căn nên chủ đầu tư đã trang bị 8 thang máy để giảm thiểu thời gian chờ đợi di chuyển trong giờ cao điểm.

      Tổng cộng, dự án có 755 căn hộ với diện tích đa dạng. Căn hộ 1PN rộng 45.3m2 - 48.9m2. Căn hộ 2 phòng ngủ rộng 53.5m2 - 72.2m2. Còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 90.5m2. 

      Mật độ xây dựng của dự án là 37%, đảm bảo tạo ra không gian sống thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân. Chung cư VP5 nằm trong trung tâm bán đảo Linh Đàm, một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Do vậy, cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống xanh mát và yên bình với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa. Khu vực này cũng cung cấp nhiều tiện ích thể thao và giải trí, bao gồm sân tennis, bể bơi, khu gym, spa,... 

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km

      VP5 nằm trong trung tâm bán đảo Linh Đàm (Nguồn: Zing)

      Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym,... cũng được tích hợp sẵn trong khuôn viên của chung cư VP5 Linh Đàm. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ và tiện ích hàng ngày.

      Những căn hộ tại VP5 Linh Đàm được định giá khoảng 27.63 - 31.59 triệu đồng/m2. Vậy tổng số tiền mà khách hàng phải chi là 1.25 - 2.77 tỷ đồng (Nguồn: website OneHousing tháng 7/2023)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Đại học Bách Khoa Hà Nội - Ngôi trường danh giá của Thủ đô 

      Đại học Bách Khoa Hà Nội nằm tại số 1 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, là ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên Việt Nam.

      Được thành lập từ năm 1956, trường là trường đại học kỹ thuật đầu tiên của cả nước. Với gần 60 năm xây dựng và phát triển, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã nhận được nhiều huân chương, huy chương cao quý từ Đảng và Nhà nước, cũng như danh hiệu Anh hùng trong giai đoạn đổi mới của đất nước.

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km

      Đại học Bách Khoa Hà Nội (Nguồn: Soha)

      Đại học Bách Khoa Hà Nội có diện tích tổng cộng 26,2 ha, là trường có diện tích lớn nhất trong số các trường nằm trong nội thành Hà Nội.

      Trường được trang bị hơn 200 phòng học, giảng đường, hội trường lớn, phòng hội thảo và gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc gia. 

      Ngoài ra, trường còn có hệ thống 20 xưởng thực hành, thực tập để phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Tất cả các phòng học đều được trang bị thiết bị giảng dạy hiện đại, hệ thống điều hòa không khí và kết nối Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên trường.

      Đại học Bách Khoa Hà Nội còn xây dựng thư viện Tạ Quang Bửu, được coi là thư viện lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 37.000m2 và khoảng 600.000 cuốn sách cùng 130.000 đầu sách điện tử, phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. 

      Đại học Bách Khoa Hà Nội đào tạo đa ngành nghề, tuy nhiên trường đặc biệt chú trọng vào các ngành kỹ thuật. Với 25 khoa và viện hiện có, trường cung cấp chương trình đào tạo cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ và các ngành công nghệ, kỹ thuật và quản trị kinh doanh ở quy mô lớn. Chương trình đào tạo của trường tập trung vào tính thực tiễn và thời gian thực hành, thực tập nhiều. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng chuyên môn, khả năng làm việc và sáng tạo trong công việc.

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km

      Đại học Bách Khoa Hà Nội là “cái nôi” nuôi dưỡng nhân tài (Nguồn: Tuyển sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội) 

      Đại học Bách Khoa Hà Nội không chỉ có cơ sở hạ tầng tốt mà còn tạo ra một môi trường học tập và nghiên cứu chất lượng cho sinh viên. Tấm bằng của trường mang lại cơ hội nghề nghiệp tốt và sự đánh giá cao về kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

      Khoảng cách giữa chung cư VP5 Linh Đàm và Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chung cư quận Hoàng Mai VP5 Linh Đàm và Đại học Bách Khoa Hà Nội cách nhau khoảng 7km. Để đến trường, cư dân của chung cư VP5 Linh Đàm có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc sử dụng xe buýt công cộng.

      Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể đi theo theo lộ trình sau: 

      • Từ chung cư VP5 Linh Đàm, đi về hướng Đông trên đường Nguyễn Duy Trinh, rồi rẽ trái vào đường Đạm Phương.
      • Rẽ phải vào đường Hoàng Liệt và sau đó vòng ngược lại để rẽ phải vào đường Nguyễn Hữu Thọ. 
      • Rẽ phải vào đường Giải Phóng và vòng ngược lại sang đường bên trái để tiếp tục đi qua cầu vượt Ngã tư Vọng. 
      • Đi thẳng trên đường Giải Phóng và rẽ phải vào Đại Cồ Việt. 
      • Rẽ phải tại Viện Nghiên Cứu Cao Cấp Về Toán, bạn sẽ thấy trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nằm ở phía bên trái.

      Nếu bạn muốn di chuyển bằng xe buýt, bạn bắt tuyến xe số 36 tại Nhà N01-07B KĐT Linh Đàm - Nguyễn Duy Trinh và xuống ở số 319 phố Huế. Từ đó, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 1.1km để đến trường.

      Ngoài ra, bạn có thể bắt 2 tuyến xe khác. Lên xe 84 tại Nhà NO. 7B KĐT Linh Đàm - Nguyễn Duy Trinh, xe sẽ đưa bạn đến số 54 - 56 Thái Hà. Tại đó, bạn đi bộ khoảng 2 phút lên số 3 Thái Hà để bắt chuyến xe số 26. Xe số 26 sẽ dừng lại ở cổng parabol trên đường Giải Phóng, bạn đi bộ khoảng 300m là đã đến trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

      Nhờ sự thuận tiện của các tuyến đường và phương tiện công cộng, cư dân chung cư VP5 Linh Đàm ở quận Hoàng Mai có nhiều lựa chọn để đến Đại học Bách Khoa Hà Nội. Mong rằng bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn nắm được khoảng cách và lộ trình di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương