Chung cư Vinaconex 7 có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Chung cư Vinaconex 7 có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Căn hộ dưới 3 tỷ tại chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội.

      Chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 là dự án nhà ở phân khúc trung cấp tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án đã được Công ty cổ phần xây dựng số 7 - Vinaconex 7 bàn giao từ quý II năm 2010. Nằm tại vị trí phía Tây Hà Nội, giá mua bán chung cư Vinaconex 7 khoảng bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay!

      Quy mô của chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7

      Chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 được Công ty cổ phần xây dựng số 7 - Vinaconex 7 quy hoạch trên vùng đất có diện tích 0.4 ha, trong đó diện tích sàn xây dựng là 37.000m2. Trong đó, mật độ xây dựng chiếm 60% diện tích. Mật độ xây dựng cao thể hiện sự tận dụng hiệu quả diện tích đất, giúp chủ đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận, đồng thời cung cấp thêm nhiều căn hộ cho thị trường.

      Với diện tích xây dựng kể trên, chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 bao gồm một tòa nhà cao 27 tầng và có 2 tầng hầm để xe, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng số 264 căn hộ. Các căn hộ từ 2PN - 3PN có diện tích trong khoảng 77.5m2 - 129.12m2.

      chung-cu-vinaconex-7-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-1

      Chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 đã được bàn giao (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Có nên mua chung cư Vinaconex 7 không?

      Đọc tiếp

      Căn hộ dưới 3 tỷ trong dự án chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7

      Nhìn chung, các căn hộ 2PN tại chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 có diện tích khá rộng rãi, từ 77.5 - 86.5m2. Mỗi căn được thiết kế hiện đại, tiện lợi, đồng thời có mức giá bán hợp lý. Căn hộ 2 PN này phù hợp nhu cầu của các gia đình trẻ 3 - 4 thành viên có mức thu nhập trung bình khá trở lên.

      Trong khi đó, các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng lớn 97.11 - 129.12m2 là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhiều thế hệ hoặc đông thành viên. Đặc biệt, căn hộ 3 PN phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình trung lưu.

      Theo cập nhật tại OneHousing thời điểm tháng 9/2023, các căn 2PN và căn 3PN tại chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 có giá mua bán như sau:

      • Căn 2 PN có giá bán khoảng 2.21 - 2.65 tỷ đồng tương đương 30.85 - 33.44 triệu đồng/m2.
      • Giá căn 3 PN dao động 2.75 - 3.63 tỷ đồng tương đương 28.39 - 35.31 triệu đồng/m2.

      Như vậy, với những ai đang tìm căn hộ dưới 3 tỷ hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn căn 2PN hoặc 3PN tại chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7.

      Lưu ý khi mua bán nhà tại chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7

      Chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 tọa lạc tại đường K2 tổ 34, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm của khu đô thị mới Mỹ Đình, dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các khu vực hành chính, văn hóa, dịch vụ, thương mại,...

      Hơn nữa, chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 nằm gần nhiều trục đường chính như đường Hàm Nghi, đường Hồ Tùng Mậu, đường Cầu Diễn, đường Hoàng Công Chất, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Trần Hữu Dực, đường Lê Đức Thọ… Vì vậy, việc mua bán căn hộ chung cư này đến nay vẫn khá sôi động.

      Như đề cập ở đầu, dự án chung cư này đã được bàn giao từ quý II năm 2010, cho nên giá hiện tại là giá chuyển nhượng. Vậy nên những khách hàng đang quan tâm mua nhà tại chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo đưa ra quyết định đúng đắn và hài lòng với sự lựa chọn của mình:

      • Ngân sách: Xác định mức ngân sách có sẵn để mua căn hộ. Điều này sẽ giới hạn phạm vi tìm kiếm và giúp tìm căn hộ phù hợp với tài chính.
      • Diện tích và thiết kế: Xác định diện tích và thiết kế căn hộ phù hợp với nhu cầu. Đảm bảo rằng căn hộ có đủ số phòng ngủ, phòng tắm, và không gian sinh hoạt.
      • Vị trí: Tìm hiểu kỹ vị trí địa lý của chung cư Vinaconex 7 để xem xét giao thông thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày hay không.
      • Tiện ích: Kiểm tra các tiện ích trong chung cư và gần chung cư như bãi đỗ xe, hồ bơi, phòng tập thể dục, sân chơi cho trẻ em, bảo vệ an ninh, trường học, bệnh viện....
      • Xem nhà: Trực tiếp đến xem căn hộ trước khi quyết định mua. Điều này giúp đánh giá chất lượng và trạng thái của căn hộ. Đừng quên hỏi về tình trạng hiện tại của căn hộ và chính sách bảo trì của tòa nhà.
      • Tính pháp lý: Kiểm tra tính pháp lý của căn hộ như sổ hồng. Có thể cân nhắc tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên chuyên môn bất động sản có kinh nghiệm để hỗ trợ trong quá trình làm thủ tục mua chung cư.
      • Thương lượng giá: Nắm rõ giá thị trường và đàm phán giá bán với người bán để có được giá tốt nhất. Đồng thời, thống nhất giá mua nhà bao gồm tiền đặt cọc, phí chuyển nhượng và các chi phí khác.

      chung-cu-vinaconex-7-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-2

      Vị trí đắc địa tạo nên tiềm năng cho chung cư Cầu Diễn Vinaconex 7 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      So sánh định giá trên OneHousing - Giải pháp xác định giá đất chính xác, tiết kiệm chi phí

      Tính năng so sánh định giá của OneHousing là một công cụ mạnh mẽ giúp khách hàng thẩm định, đánh giá các căn hộ hoặc bất động sản khác nhau dựa trên các yếu tố quan trọng liên quan đến giá cả và tiện ích. Tận dụng so sánh định giá trên OneHousing trong việc mua bán chung cư Vinaconex 7 nói riêng và bất động sản nói chung, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

      So sánh giá cả

      OneHousing cho phép so sánh giá của nhiều căn hộ hoặc bất động sản khác nhau trên một nền tảng. Bằng cách này, có thể dễ dàng thấy sự khác biệt giá giữa các tùy chọn và xác định xem có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền bằng cách chọn một căn hộ cụ thể. Bên cạnh đó, OneHousing cũng cập nhật mức giá tăng giảm giữa các ngày. Bằng cách này, người mua bán bất động sản có thể so sánh lợi suất thuê hoặc tăng giá trị của tài sản theo thời gian.

      Tiện ích và dịch vụ đi kèm

      Tính năng này không chỉ giới hạn việc so sánh giá mà còn cho phép xem xét các tiện ích và dịch vụ đi kèm với từng căn hộ cùng nhiều yếu tố khác được khách hàng quan tâm. Nhờ đó, khách hàng xem xét chi tiết về từng căn hộ hoặc bất động sản, bao gồm số phòng ngủ, bãi đỗ xe, diện tích, tầng, thang máy...

      Vị trí và tiện ích xung quanh

      OneHousing cung cấp thông tin về vị trí của mỗi căn hộ và các tiện ích xung quanh, như cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện, và công viên. Điều này giúp khách hàng đánh giá sự dễ dàng trong di chuyển, quyền lợi được thừa hưởng của vị trí và sự thuận tiện của việc sinh sống tại đó.

      Lựa chọn tùy chỉnh

      OneHousing cho phép khách hàng tùy chỉnh tiêu chí so sánh, bao gồm giá cả, diện tích, số phòng ngủ. Điều này giúp tìm kiếm các căn hộ hoặc bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

      Dưới dạng một công cụ thông minh để so sánh và tìm kiếm thông tin về bất động sản, tính năng so sánh định giá của OneHousing giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt khi mua bán căn hộ hoặc bất động sản. Hãy thử trải nghiệm công cụ hữu ích này để tối ưu hóa thời gian và tiền bạc trong quá trình tìm kiếm bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Định giá căn hộ 2PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Chung cư Vinaconex 7 có những loại hình căn hộ nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương