Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết đáp án nhé!

      Hạ tầng giao thông là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt, nhất là với những ai sinh sống tại các dự án chung cư. Vậy chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km? Hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai

      Viễn Đông Star là tổ hợp giữa thương mại văn phòng và nhà ở cao tầng được đầu tư bởi Tập đoàn công nghiệp Viễn Đông, tọa lạc tại đường Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội. Dựa vào ưu thế về vị trí, kết nối giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường chính của thủ đô, Viễn Đông Star sẽ là nơi an cư hợp lý với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở khu vực Giải Phóng, Trường Chinh, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân.

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km

      Chung cư Viễn Đông Star (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Chung cư Viễn Đông Star có vị trí đắc địa tại số 1, Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, Hà Nội – ngay vị trí cửa ngõ phía Nam của Thành phố. Dự án nằm gần với trục đường huyết mạch Giải Phóng – Tân Mai, giao thông khá thuận lợi để đi vào trung tâm thành phố và tuyến đường chính như Vành đai 3 và Ngã Tư Sở.

      Chung cư sở hữu liên kết giao thông thuận tiện tới trung tâm thành phố cùng hạ tầng y tế, giáo dục, thương mại, giải trí hoàn thiện. Từ vị trí của chung cư Viễn Đông Star Hoàng Mai, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: 

      • Cách siêu thị Coopmart Hoàng Mai không quá 600m 
      • Cách UBND phường Thịnh liệt và UBND quận Hoàng Mai  1km
      • Khoảng cách đến Bệnh viện nội tiết Trung Ương 4km, và đến Bệnh viện Bạch Mai là 3km 
      • Rất gần với các trường cấp 1 và cấp 3 có thể kể đến như trường Tiểu học Thịnh Liệt, trường THPT Trần Quang Khải,....

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km

      Vị trí chung cư Viễn Đông Star (Nguồn: viendongstar)

      Tổng diện tích xây dựng của dự án là 20.000m2, trong đó diện tích xây dựng sàn tầng hầm là 12.910m2. Quy mô dự án gồm 28 tầng nổi và 1 tầng hầm, chức năng của các tầng cũng có sự khác biệt. Cụ thể: 

      • Tầng 1 và tầng 2 để phục vụ mục đích thương mại, cung cấp dịch vụ nhà trẻ và là nơi sinh hoạt cộng đồng chung của cư dân. 
      • Tầng 3,4,5 là khu vực để ô tô 
      • Tầng 6 và tầng 7 là những văn phòng cao cấp 
      • Tầng 8 trở lên là căn hộ của chung cư 

      Dự án Viễn Đông Star bao gồm dòng căn hộ 2PN và 3PN được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 80 đến 100m2. Tất cả các căn hộ đều nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên, phòng ngủ thiết kế thông minh, hiện đại, được trang bị nội thất như trần thạch cao, hệ thống vệ sinh, hệ thống cửa gỗ cao cấp tự nhiên,... Những chi tiết nhỏ đều được chú ý, bố trí hài hòa, mang đến cho cư dân cảm giác gần gũi trong không gian sống. 

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km

      Căn hộ chung cư Viễn Đông Star (Nguồn: OneHousing)

      Mặc dù sở hữu quy mô không lớn nhưng dự án Viễn Đông Star vẫn được chủ đầu tư  tích hợp đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất.  

      Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có đầy đủ những tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân một cách hoàn hảo có thể kể đến như: hệ thống phòng tập Gym, khu Spa, khu chăm sóc sắc đẹp, hệ thống bể bơi tiêu chuẩn, trung tâm thương mại, nhà trẻ và khu vực đỗ xe trên cao,....

      Bên cạnh đó chung cư còn được trang bị nhiều dịch vụ cao cấp, biến mỗi giây phút tại đây thành một trải nghiệm sống trọn vẹn, là nơi trở về bình yên của mỗi cư dân sau một ngày làm việc vất vả.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Bến xe Giáp Bát có trụ sở tại Km6, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi án ngự trên trục đường chính Giải Phóng mà Giáp Bát còn là cửa ngõ tiến vào nội thành từ khắp các tỉnh phía Nam. Do bến xe khá thuận tiện với người dân ở thành phố cũng như ngoại tỉnh muốn di chuyển tới Hà Nội, nên Giáp Bát trở thành 1 trong những nơi trung chuyển lớn của hàng ngàn lượt xe và hàng triệu hành khách trên cả nước.

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km

      Bến xe Giáp Bát (Nguồn: kenhhomestay)

      Bến xe Giáp Bát có diện tích khoảng 37.000 m2, được mệnh danh là một trong các bến xe có diện tích lớn nhất thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa hàng ngày của bến xe Giáp Bát từ 5 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 9 giờ tối.

      Bến xe Giáp Bát đã đi vào hoạt động từ năm 1989. Sau hơn 30 năm phát triển, bến xe đã và đang phấn đấu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể, mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả hơn cho nhiều hãng xe khách. Mục tiêu đầu tiên của Giáp Bát là để cho người dân có thể làm chủ quỹ thời gian cũng như phương tiện đi lại của mình, đồng thời giúp các hãng xe khẳng định uy tín trên thị trường vận tải hành khách.

      Khoảng cách từ chung cư Viễn Đông Star đến bến xe Giáp Bát là 650m và mất tầm 3 phút di chuyển. Đây là chung cư được nhận xét là có vị trí khá gần bến xe so với các chung cư lân cận. Để đi từ chung cư ra bến xe Giáp Bát, đầu tiên bạn đi về hướng Tây Nam về phía phố Giáp Nhị, sau đó rẽ phải vào Giáp Nhị 50m; tiếp tục rẽ trái vào Trương Định đi khoảng 130m; rẽ phải vào đường Giải Phóng đi tầm 450m nữa là đến bến xe Giáp Bát.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km. Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ an tâm hơn về vấn đề di chuyển khi sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương