Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Bạn không biết chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km? Hãy đọc bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang tìm chung cư quận Long Biên để an cư lâu dài thì bạn có thể tham khảo chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên. Dự án này có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và cũng gần trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, sẽ đáp ứng đầy đủ tiện ích và chất lượng cuộc sống mà bạn cần. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư TSG Lotus Sài Đồng và khoảng cách từ dự án đến AEON Mall Long Biên là bao nhiêu nhé.

      Tổng quan về dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng là một dự án bất động sản có quy mô lớn do Tập Đoàn TSG Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại vị trí đắc địa, tọa lạc tại số 190 đường Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Với mật độ xây dựng chỉ 40%, dự án tận dụng tối đa không gian xanh và tiện ích công cộng, mang lại môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng có đa dạng loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, penthouse và shophouse (Nguồn: OneHousing)

      Dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng hướng đến phân khúc trung cấp, phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình đến cao muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi nằm ngoài trung tâm thành phố. Diện tích dự án ước tính khoảng 1ha, tạo điều kiện cho việc xây dựng một cộng đồng dân cư đông đúc và phát triển.

      TSG Lotus Sài Đồng bao gồm một tòa chung cư cao tầng duy nhất với 25 tầng nổi. Tổng số căn hộ chung cư và penthouse lên tới 328 căn cùng 21 căn shophouse cho các hoạt động thương mại. Mỗi tầng chung cư có 18 căn hộ, đảm bảo không gian sống riêng tư và thoải mái cho cư dân. Và để đảm bảo sự thuận tiện di chuyển, mỗi tòa nhà được trang bị 6 thang máy, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của cư dân.

      Căn hộ tại dự án có các loại diện tích khác nhau, bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Diện tích từ 71m² đến 92m².
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Diện tích từ 87.5m² đến 208m².
      • Căn hộ 5 phòng ngủ (5PN): Diện tích từ 306m² đến 382.5m².

      Ngoài ra, dự án cũng dành sẵn 2 tầng hầm để xe, đảm bảo đủ chỗ đỗ cho các phương tiện của cư dân. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích nội khu khác như: hệ thống phòng gym, yoga cao cấp, spa, hồ bơi bốn mùa trong nhà, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non nội khu, vườn sinh thái, thư viện cộng đồng, thảm cỏ mùa xuân, sảnh nghỉ, …. 

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên nằm ngay cạnh khu đo thị Vinhomes Riverside (Nguồn: nhà.today)

      Về vị trí địa lý, dự án tọa lạc đối diện Khu đô thị Vinhomes Riverside, gần Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên và chỉ cách trung tâm Hồ Gươm khoảng hơn 10 phút lái xe. Vị trí này thuận tiện cho việc di chuyển hằng ngày của cư dân, giúp họ tiếp cận nhiều địa điểm quan trọng trong và ngoài thành phố thông qua các tuyến đường chính như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, quốc lộ 5 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Với vị trí thuận lợi, phong cách thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, chung cư TSG Lotus Sài Đồng hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn tìm chung cư quận Long Biên. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên có gì?

      Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên là một trung tâm mua sắm và giải trí đa năng, cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách.

      - Vị trí địa lý: Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên nằm tại số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

      - Giờ mở cửa: Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên hoạt động từ 9:00 sáng đến 10:00 tối hàng ngày.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Sảnh chính của AEON Mall Long Biên (Nguồn: Aeon)

      - Cửa hàng và siêu thị: AEON Mall Long Biên có hệ thống cửa hàng và siêu thị với nhiều mặt hàng đa dạng, từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, đồ điện tử đến sản phẩm tiêu dùng hàng ngày.

      - Nhà hàng và quán ăn: Trung tâm thương mại này cung cấp nhiều nhà hàng, quán ăn và quầy thức ăn nhanh, phục vụ các món ăn đa dạng từ các nền văn hóa khác nhau. Đặc biệt có thể kể đến khu ẩm thực Delica, ẩm thực Ngon Phố hay chuỗi nhà hàng, quán cafe lớn như King BBQ, Hotpot Story, ThaiExpress, Highlands, Skyline Coffee, Twitter Beans, …

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Khu ẩm thực Delica luôn phải xếp hàng dài vào giờ cao điểm (Nguồn: Aeon)

      - Khu vui chơi giải trí: AEON Mall Long Biên có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và gia đình như tiNiWorld, Dream games, Kidzone nhà bóng Ocean Ball, ... đem đến niềm vui và thú vị cho du khách ở mọi lứa tuổi.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Khu vui chơi Dream games tại AEON Mall Long Biên (Nguồn: Top1danhgia)

      - Rạp chiếu phim: Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên có rạp chiếu phim CGV hiện đại, mang lại cho người xem trải nghiệm điện ảnh hiện đại nhất và luôn được cập nhật những bộ phim mới và hot nhất.

      - Các dịch vụ tiện ích khác: AEON Mall Long Biên còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như ngân hàng, nhà sách, cửa hàng thời trang và thể thao, spa và thẩm mỹ viện, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng  trong cùng một không gian.

      Với sự kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, giải trí và quy mô lên đến 120.000 m², trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài khu vực quận Long Biên.

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-6

      Từ chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên đến AEON Mall Long Biên chỉ mất 7 phút. (Nguồn: Googlemap)

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên 2.7km và bạn chỉ mất 7 phút đi xe cá nhân để di chuyển. OneHousing sẽ chỉ bạn 2 cách di chuyển đến AEON Mall Long Biên nhanh nhất.

      Phương tiện cá nhân:

      Xuất phát từ Chung cư TSG Lotus Sài Đồng trên đường Sài Đồng đi thẳng 2km. Sau đó rẽ phải vào đường Cổ Linh đi thẳng khoảng 600m là đến sảnh chính AEON Mall Long Biên. 

      Phương tiện công cộng (Giá vé khoảng 7.000 - 9.000 VNĐ):

      • Tuyến xe 98: Bạn di chuyển khoảng 1km đến 103 Vũ Xuân Thiều để bắt chuyến xe bus 98. Sau 4 điểm dừng sẽ đến cổng chính AEON Mall Long Biên.
      • Tuyến xe 03B, 142, E04: Di chuyển khoảng 1,2km đến điểm dừng xe bus tại trường tiểu học Phúc Đồng đường Chu Huy Mân lên xe bus 03B, 142 hoặc E04. Xuống ở điểm dừng sau đó là đối diện sân golf Long Biên, di chuyển khoảng 500m sẽ đến AEON Mall Long Biên.

      OunHousing đã tổng hợp thông tin về dự án Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên và tìm tuyến đường di chuyển ngắn nhất từ Chung cư TSG Lotus Sài Đồng đến AEON Mall Long Biên để tiện bạn tham khảo. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn bất động sản tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương