Chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn có địa chỉ chính xác ở đâu, trong bài chia sẻ ngay sau đây.

      Dự án chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc một nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Quy Nhơn. Vậy dự án có địa chỉ chính xác ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn ở đâu?

      Chung cư TMS Luxury Hotel & Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 28 Nguyễn Huệ, trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với mặt tiền chạy dọc theo tuyến đường chính, dự án không chỉ là một nơi an cư mà còn là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích sự hòa quyện giữa không gian đô thị và khung cảnh biển xanh.

      Kết nối vùng thuận tiện 

      Vị trí tại trung tâm Quy Nhơn không chỉ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích đô thị, mà còn tận hưởng trọn vẹn không khí biển xanh cùng với những cơ hội du lịch độc đáo. Vị trí này có mối liên kết vùng thuận tiện với nhiều tỉnh lân cận như: Phú Yên, Khánh Hoà, Gia Lai qua các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 19 và Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn. Điều này không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà còn mở ra cơ hội đầu tư và kinh doanh đa dạng.

      chung-cu-tms-luxury-hotel-and-residence-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư TMS Luxury Hotel & Residence (Nguồn: quynhohotel)

      Tiềm năng giá trị hấp dẫn

      Chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn không chỉ là một căn hộ mà còn là một điểm đến đầu tư hấp dẫn. Dự án nằm trong lòng trung tâm du lịch phát triển nhanh của Quy Nhơn, với các điểm đến hấp dẫn như: tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, bãi biển Quy Nhơn và khu du lịch Kỳ Co - Eo Gió. 

      Tiềm năng tăng giá trị của tài sản là điều không thể phủ nhận, đặc biệt khi dự án này là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên đáp ứng chuẩn 5 sao tại thành phố này. Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ tạo ra một môi trường sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu cả về sinh hoạt hàng ngày và giải trí.

      chung-cu-tms-luxury-hotel-and-residence-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư TMS Luxury Hotel & Residence (Nguồn: quynhohotel)

      Quy mô dự án TMS Luxury Hotel & Residence

      Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn với tổng diện tích 2.600m2, gồm: 41 tầng nổi và một tầng hầm. Dự án này bao gồm hơn 328 phòng khách sạn và 736 căn hộ condotel, tạo ra một không gian đa dạng cho nhu cầu ở và nghỉ dưỡng. 

      Dưới đây là mô tả chi tiết về bố trí từng tầng và thông tin về các căn hộ:

      • Tầng 1: là nơi đón tiếp với sảnh lễ tân, khu cafe, cửa hàng bán đồ lưu niệm và có thể bao gồm văn phòng dịch vụ. Đây là tầng chào đón và là điểm đến đầu tiên cho khách khi đến dự án.
      • Tầng 2: không gian linh hoạt được sử dụng cho các mục đích khác nhau như họp mặt, làm việc, và ẩm thực (phòng họp, văn phòng, nhà hàng).
      • Tầng 3: là nơi tập trung các tiện ích thể dục và thư giãn như bể bơi, phòng gym và spa. Đây là nơi cư dân và khách có thể tận hưởng các hoạt động vận động và thư giãn sau một ngày dài.
      • Tầng 4 - 40: được dành riêng cho khu căn hộ du lịch và khách sạn. Đây là nơi cư dân và khách có thể lưu trú trong các căn hộ và phòng khách sạn.
      • Tầng 41: Tầng cao nhất được dành cho các tiện ích độc đáo như hệ thống nhà hàng, sky bar, sky cafe và night club. Đây có thể là điểm đến để thưởng thức thực uống, ẩm thực và giải trí với tầm nhìn đẹp từ tầng cao nhất của toà tháp.

      Các căn hộ trong tổ hợp TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn có diện tích từ 45 đến 71m2 với 1 đến 2 phòng ngủ. Mang lại sự linh hoạt cho người dùng, phù hợp cho cả cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc những người đang du lịch công việc. Các căn hộ này có diện tích hợp lý để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Giá chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn hiện đang dao động từ 28.25 - 38.02 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan vào T8/2023)

      chung-cu-tms-luxury-hotel-and-residence-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ dự án TMS Luxury Hotel & Residence sang trọng và hiện đại (Nguồn: quynhohotel)

      Tiện ích nội khu tại dự án chung cư TMS Luxury Hotel & Residence

      TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn đã xây dựng một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân và du khách. Dưới đây là mô tả chi tiết về các tiện ích mà dự án này cung cấp:

      • Trung tâm thương mại: Với 4 tầng trung tâm thương mại, đây là nơi tập trung các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu, đem đến cho cư dân và khách du lịch sự lựa chọn đa dạng trong việc mua sắm và mua sắm thời trang.
      • Bể bơi ngoài trời với tầm view biển mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân, cho phép họ tận hưởng không gian biển cảnh đẹp trong khi thư giãn.
      • Hệ thống nhà hàng, cafe và bar tiêu chuẩn 5 sao cung cấp các món ăn và đồ uống đa dạng từ các đầu bếp và mixologist chất lượng, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.
      • Sky bar trên tầng thượng mang đến không gian ấn tượng với tầm nhìn rộng mở ra biển cả, là điểm đến tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức đồ uống.
      • Khu vui chơi độc đáo và an toàn dành riêng cho trẻ em, giúp các gia đình có thời gian vui chơi và giải trí thú vị.
      • Trường học quốc tế Scots trong khuôn viên dự án, mang lại cơ hội giáo dục chất lượng cho các cư dân có con cái.
      • Phòng yoga, spa và gym: Các tiện ích này được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, giúp cư dân có thể duy trì sức khỏe và thư giãn tại môi trường sang trọng.
      • Phòng khám đa khoa chất lượng cao: đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cư dân, mang lại sự tiện ích và tiếng nói y tế chất lượng.
      • Hệ thống an ninh 3 lớp: Đảm bảo an ninh tối ưu với hệ thống an ninh 3 lớp để bảo vệ cư dân và tài sản của họ.
      • Trung tâm tổ chức sự kiện và hội thảo: Với trung tâm tổ chức sự kiện và hội thảo, dự án này có thể tổ chức các sự kiện lớn, hội thảo và cuộc họp quan trọng.

      Qua bài chia sẻ trên, có thể nhận thấy rằng chung cư TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn là một dự án bất động sản cao cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án có vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và tiện nghi đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc một nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Quy Nhơn, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá nhà ở xã hội khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định

      Chung cư Grand Center Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương