Chung cư Thủ Thiêm Ziet River TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Thủ Thiêm Ziet River TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Địa chỉ chung cư Thủ Thiêm Ziet River, chung cư TP Thủ Đức ở đâu? Vị trí này có những tiềm năng như thế nào, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Nằm tại trung tâm TP   Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Chung cư Thủ Thiêm Ziet River đang là một trong những dự án bất động sản nổi bật thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua nhà. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển vượt trội, dự án này hứa hẹn mang lại những cơ hội đáng giá cho những ai có lòng đam mê và tầm nhìn xa về một môi trường sống hiện đại và tiện ích. Hãy cùng khám phá chi tiết về địa chỉ chính xác cũng như những tiềm năng độc đáo mà Chung cư Thủ Thiêm Ziet River mang lại trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Thủ Thiêm Ziet River, chung cư TP Thủ Đức

      Địa chỉ chung cư TP HCM - Thủ Thiêm Ziet River

      Với vị trí tọa lạc tại số 1 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, dự án Chung cư Thủ Thiêm Ziet River đang nằm tại một trong những vị trí chiến lược và đầy tiềm năng phát triển. Quận 2, vốn đã trở thành trung tâm phát triển mới của thành phố, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành địa điểm thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Dự án này rộng lớn với quy mô 3.3 hecta, bao gồm 1-2 tầng hầm, khối đế cao 4 tầng và 6 tháp căn hộ cao từ 12 đến 32 tầng. Sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ thông thường, nhà phố, shophouse, và penthouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cư dân.

      Với diện tích linh hoạt, từ 1 phòng ngủ (55-60m2), 2 phòng ngủ (+90.55-97.17m2), 3 phòng ngủ (+125.8m2), 4 phòng ngủ (+181.1m2), duplex 4 phòng ngủ (+215.71m2), cho đến penthouse (+392.45m2), dự án này đảm bảo có sự lựa chọn phù hợp cho mọi người.

      Theo chủ đầu tư - Công ty GS Engineering & Construction đến từ Hàn Quốc và Công ty TNHH MTV Việt Nam GS Enterprise - The Zeit River Thủ Thiêm không chỉ đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi mà còn tạo nên không gian sống hài hòa và thư thái. Sở hữu vị trí thuận lợi, được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, dự án mang đến không gian sống trong lành và vượng phong thủy, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống dễ chịu và bình yên.

      Với cam kết tạo không gian xanh rộng rãi, The Zeit River Thủ Thiêm gắn liền với thiên nhiên bên cạnh việc tận dụng tầm nhìn tuyệt vời của thành phố. Khi giai đoạn 1 hoàn thành, dự án sẽ đưa vào thị trường khoảng 300 sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực Thủ Thiêm.

      Lợi thế về vị trí

      The Zeit River Thủ Thiêm sở hữu một vị trí đắc địa tại giao điểm của đường Nguyễn Cơ Thạch và Đại lộ Vòng Cung, mở ra nhiều lợi thế kết nối với các địa điểm lân cận và trung tâm TP. HCM. Với hệ thống giao thông hiện đại và tiện ích đa dạng trong tầm tay, dự án này đem lại sự tiện lợi và thuận lợi cho cư dân.

      Theo hướng phía Tây, dự án giáp đường nội bộ N7 với lộ giới 22.6m; phía Đông giáp đường Nguyễn Cơ Thạch (R14) với lộ giới 44.7m; phía Nam giáp đường ven hồ (R2) với lộ giới 29.2m; và phía Bắc giáp Đại lộ Vòng Cung (R1) với lộ giới 55m.

      chung-cu-thu-thiem-ziet-river-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Liên kết vùng của địa chỉ chung cư TP HCM, Ziet River (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Với vị trí này, cư dân The Zeit River Thủ Thiêm có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng:

      • Chỉ cần 2 phút để đến quảng trường trung tâm Thủ Thiêm.
      • Chưa đầy 3 phút để di chuyển đến cầu đi bộ Thủ Thiêm.
      • Khoảng 4 phút để đến tượng Bạch Đằng.
      • Chỉ cần 5 phút để đến đường Nguyễn Huệ.

      Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ quy hoạch của khu đô thị mới Thủ Thiêm, được dự đoán sẽ trở thành trung tâm hành chính và kinh tế mới của TP.HCM, tương tự như Manhattan của New York. Với các kế hoạch hạ tầng, tiện ích và công trình công cộng đang được định hình, khu vực Thủ Thiêm sẽ trở thành điểm đến quan trọng và đa dạng về giao thông và tiện ích. Hơn nữa, dự án nằm giữa 2 tuyến Metro số 1 và số 2, kết nối trực tiếp vào trung tâm TPHCM, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong tương lai bằng hệ thống giao thông công cộng.

      Dự án còn gắn liền với tầm nhìn tuyệt vời và khả năng kết nối thuận tiện với các tuyến cầu quan trọng như Cầu Thủ Thiêm 1, Cầu Thủ Thiêm 2, Cầu Thủ Thiêm 3, Cầu Thủ Thiêm 4 và Cầu Bộ Hành, tạo điều kiện tốt cho cư dân di chuyển đến các quận khác của TP.HCM một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả những yếu tố này cộng lại, tạo nên một sự kết hợp lý tưởng của tiện ích, giao thông và tiềm năng phát triển cho The Zeit River Thủ Thiêm.

      Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Ziet River có diện tích bao nhiêu m2?

      Thiết kế căn hộ và giá bán tại chung cư Thủ Thiêm Ziet River

      The Zeit River Thủ Thiêm mang đến một thiết kế tinh tế và sáng tạo cho từng căn hộ, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Tổng thể dự án bao gồm 300 căn hộ, nhà phố, shophouse và quy mô dân số dự kiến 1700 người, hài hòa giữa không gian sống cá nhân và không gian chung cộng đồng.

      Thiết kế tổng thể của The Zeit River Thủ Thiêm mang dấu ấn sáng tạo với hình dáng cánh hoa. Ý tưởng này ghép lại 4 bán đảo Thủ Thiêm thành 4 cánh hoa xòe ra, tạo nên một cảm giác thú vị và độc đáo cho dự án. Hai tòa tháp căn hộ, T1 và T2, với mỗi tòa gồm 4 thang máy, đã được đặt ở vị trí chiến lược để tối ưu hóa tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

      chung-cu-thu-thiem-ziet-river-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại dự án (Nguồn: VietNamNet)

      Tháp T1 với 25 tầng nằm ngay mặt tiền đại lộ Vòng Cung, với mỗi sàn có 6 căn hộ. Trong khi đó, tháp T2 cao 32 tầng và nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch, với mỗi sàn chứa 8 căn hộ. Khu shophouse và townhouse tọa lạc ở phía dưới, cao 4 tầng, tạo ra một không gian thương mại sôi động và sự đa dạng trong lựa chọn nhà ở.

      Dự án cũng không bỏ qua khía cạnh tiện ích đỗ xe, với 2 tầng hầm đậu xe với tổng cộng 470 chỗ đậu, đảm bảo cư dân có đủ chỗ để đỗ xe một cách tiện lợi.

      Thiết kế căn hộ The Zeit River Thủ Thiêm mang lại sự đa dạng và lựa chọn phù hợp cho mọi người. Các căn hộ được chia thành các loại với diện tích khác nhau:

      • Căn 1PN: 60m2
      • Căn 2PN: 88-97m2
      • Căn 3PN: 125-135m2
      • Căn 4PN: 180-200m2
      • Duplex: 183 - 215m2 (bao gồm 2 loại, trong đó 1 loại nằm ở khối đế và từ lầu 21 trở lên)
      • Penthouse: Có tổng cộng 4 căn, mỗi tháp 2 căn, với mỗi căn có 3 view riêng biệt.

      The Zeit River Thủ Thiêm cam kết bàn giao căn hộ với nội thất liền tường, tạo ra môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, giúp họ dễ dàng tạo nên không gian sống riêng biệt và thể hiện cá nhân hóa trong từng căn hộ.

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Thủ Thiêm Ziet River, chung cư TP Thủ Đức. OneHousing hy vọng bạn sẽ chọn được căn hộ ưng ý qua những gợi ý về lợi thế bên trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thủ Thiêm Ziet River cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư The Metropole Thủ Thiêm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương