Chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Địa chỉ của chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai ở đâu? Câu hỏi trên sẽ được OneHousing trả lời qua bài viết dưới đây.

      Hoàng Mai là một quận có diện tích lớn cùng với mật độ dân số đông đúc thuộc thành phố Hà Nội, dẫn đến nhu cầu nhà ở tại quận luôn ở mức cao. Trong số các dự án thuộc phân khúc trung cấp tại quận Hoàng Mai, dự án chung cư Thông Tấn Xã nhận được nhiều sự chú ý nhờ vị trí nổi bật cùng các tiện ích hấp dẫn. Vậy dự án chung cư này có vị trí như thế nào và sở hữu những điểm gì nổi bật, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Dự án chung cư Thông Tấn Xã có vị trí ở đâu?

      Dự án chung cư Thông Tấn Xã nằm trong Lô đất CT01, quần thể khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, hay còn có tên gọi khác là Golden Silk, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Cụ thể hơn, dự án tiếp giáp tuyến đường giao thông lớn và các khu quy hoạch:

      • Phía Tây Bắc: giáp đường vành đai 3 và đường Kim Giang
      • Phía Đông Nam: giáp khu đất quy hoạch biệt thự của khu đô thị
      • Phía Tây Nam: giáp khu đất quy hoạch nhà cao tầng của khu đô thị

      chung-cu-thong-tan-xa-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vị trí cụ thể chung cư Thông Tấn Xã (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vị trí của dự án chung cư Thông Tấn Xã

      Tận dụng được vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội, dự án chung cư Thông Tấn Xã mang ưu điểm về kết nối giao thông cũng như thừa hưởng hàng loạt những tiện ích đắt giá.

      Thuận tiện cho việc di chuyển

      Sở hữu kết nối với tuyến đường lớn như đường Vành đai 3, đường Kim Giang, đường Vũ Tông Phan, cư dân tại dự án chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai có thể dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận: quận Thanh Xuân, quận Long Biên và vào khu vực nội thành. Những trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi và các điểm giải trí nổi tiếng đều nằm trong tầm tay. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn mang lại sự tiện lợi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Nằm gần các ga tàu và trạm giao thông

      Hệ thống giao thông công cộng xung quanh khu vực chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai cũng rất phát triển với các ga tàu điện lớn: ga Vành Đai 3, ga Thượng Đình, ga Phùng Khoang. Khu vực đường vành đai 3 và đường Kim Giang sở hữu nhiều bến xe buýt, thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố cho người dân tại chung cư.

      Bên cạnh đó, dự án chỉ cách bến xe Giáp Bát 3km - tương đương với gần 10 phút di chuyển bằng xe máy. Đây là một trong những trạm quan trọng của hệ thống giao thông vận tải, cung cấp các tuyến xe buýt và dịch vụ xe khách liên tỉnh đi khắp các vùng miền trong cả nước. Nhờ vậy, cư dân tại dự án chung cư Thông Tấn Xã có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận và khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn, nhanh chóng tận hưởng những trải nghiệm đa dạng và phong phú.

      chung-cu-thong-tan-xa-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bến xe Giáp Bát là một trong những đầu mối giao thông quan trọng của Thủ Đô (Nguồn: VN Trip)

      Vị trí tiệm cận nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn

      Dự án chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai sở hữu vị trí thừa hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn, từ giáo dục, y tế, hành chính công vụ cho đến vui chơi giải trí. Khi sở hữu căn hộ chung cư tại dự án, các bậc phụ huynh sẽ bớt đi được nỗi lo tìm trường cho con, khi dự án nằm gần hàng loạt trường học các cấp: trường tiểu học Đại Từ, trường THCS Đại Kim, trường THPT Khương Đình, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, …

      Bên cạnh đó, cư dân tại dự án có thể tận hưởng những hoạt động thể thao thư giãn vào cuối tuần, bởi chung cư Thông Tấn Xã nằm gần hàng loạt những sân bóng lớn, chất lượng tại quận Hoàng Mai (sân bóng Định Công, sân bóng Thông Tin, sân bóng Đại Từ, …).

      Tọa lạc tại quận Hoàng Mai - một trong những quận có mật độ dân số đông nhất thành phố Hà Nội, vị trí của dự án chung cư Thông Tấn Xã khiến cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng: các quán cafe, trà sữa, khu trung tâm thương mại Royal City nằm ngay trong bán kính 3km, các rạp chiếu phim, khu dịch vụ ăn uống vô cùng hấp dẫn, …

      chung-cu-thong-tan-xa-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Trung tâm thương mại Royal City sở hữu nhiều dịch vụ hấp dẫn (Nguồn: homelands)

      Chung cư Thông tấn Xã quận Hoàng Mai có vị trí gần với các cơ quan hành chính quan trọng, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính. Chỉ cách Công an quận Hoàng Mai chưa đến 10 phút di chuyển, cư dân có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề hành chính cũng như nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ nếu có xảy ra bất cứ vấn đề an ninh nào.

      Dự án chung cư Thông Tấn Xã sở hữu quy mô như thế nào?

      Được đầu tư bởi Công ty CP Sông Đà 7, dự án chung cư Thông Tấn Xã được xây dựng trên diện tích khoảng 1.2 ha với mật độ xây dựng khoảng 44%, thấp hơn 24% so với dự án Feliz Home cũng trên địa bàn quận Hoàng Mai. Dự án được đầu tư xây dựng với số vốn khoảng 3000 tỷ đồng với mục đích xây dựng nhà ở xã hội cho các cán bộ công nhân viên thuộc Thông tấn xã Việt Nam. Chung cư Thông Tấn Xã sở hữu 3 tòa căn hộ với 22 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe. Mỗi tòa đều sở hữu khoảng 3 - 6 thang máy, giúp cư dân có thể di chuyển trong tòa nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      chung-cu-thong-tan-xa-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế chung cư Thông Tấn Xã (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Một số thông tin về căn hộ tại dự án chung cư Thông Tấn Xã

      Hiện nay, dự án Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai đang cung cấp ra thị trường hai loại hình căn hộ chính: căn hộ 2PN và 3PN. sau đây là diện tích và giá căn hộ tại dự án chung cư Thông Tấn Xã:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá

      Căn hộ 2PN

      71.46 - 84.18m2

      2.33 - 2.95 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      89.26 - 103.8m2

      2.9 - 3.6 tỷ đồng

      (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp giúp bạn địa chỉ chung cư Thông Tấn Xã nằm ở đâu. Đây là dự án chung cư nổi bật khi nhắc về chung cư quận Hoàng Mai. OneHousing hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, từ đó tìm kiếm được nơi ở phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Danh sách chung cư quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương