Chung cư Thịnh Phát Tower địa chỉ chính xác là ở đâu

      Chung cư Thịnh Phát Tower địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Thịnh Phát Tower là dự án căn hộ kết hợp nhà liền kề tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn với căn hộ thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng. Vậy chung cư Thịnh Phát Tower địa chỉ chính xác là ở đâu? Tìm hiểu ngay.

      Với vị trí đẹp cùng với thiết kế căn hộ thông minh và hệ thống tiện ích cao cấp, Thịnh Phát Tower Quy Nhơn hứa hẹn mang đến không gian sống an lành và tiện nghi cho cộng đồng cư dân tại đây. Vậy địa chỉ chung cư Thịnh Phát Tower chính xác ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư Thịnh Phát Tower

      Dự án Thịnh Phát Tower bao gồm căn hộ thương mại và nhà liên kế do Công ty TNHH Đầu tư BMT Fico làm chủ đầu tư. 

      Dự án Thịnh Phát Tower được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích khoảng 3.804m2 với 7 căn liền kề và 1 tòa căn hộ cao 18 tầng cùng 1 tầng hầm cung cấp cho thị trường 193 căn hộ. Tầng 1 chung cư Thịnh Phát Tower được sử dụng cho hoạt động mua sắm và vui chơi giải trí với shophouse, siêu thị mini, salon, nhà hàng, phòng tập gym,... Tầng 2 - 18 là khu căn hộ cùng nhà trẻ và nhà sinh hoạt cộng đồng phục vụ cho cư dân. Các căn hộ tại Thịnh Phát Tower sẽ được thiết kế từ 2 - 3PN với diện tích trong khoảng 65.5m2 - 142.6m2.

      chung-cu-thinh-phat-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Thịnh Phát Tower (Nguồn: Guland)

      Chung cư Grand Center Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích chung cư Thịnh Phát Tower

      Tiện ích nội khu

      Hệ thống tiện ích nội khu rất được chủ đầu tư BMT Fico đặc biệt chú trọng với mong muốn đem sự tiện nghi đến dưới mỗi ngôi nhà, chỉ với vài bước chân ngắn ngủi là cư dân đã có thể tìm thấy tất cả những tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày:

      • Tầng hầm dành cho việc đậu xe, đảm bảo cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho cư dân trong tòa nhà.
      • Tầng 01 có các căn Shophouse, nơi có siêu thị nhỏ, nhà hàng, salon, dịch vụ giặt ủi, đại lý bán vé máy bay, phòng tập Gym và hoạt động thể thao.
      • Từ tầng 2 trở lên là các tầng căn hộ cùng với nhà trẻ và khu vực sinh hoạt chung phục vụ cư dân trong tòa nhà.
      • Khu vực nội bộ xung quanh chung cư có các tiện ích công cộng bao gồm khu vui chơi cho trẻ em, khu vực thể thao đa năng và vườn hoa cây xanh để tạo ra một môi trường sống thoải mái, thư thái cho cư dân.
      • Hệ thống camera giám sát toàn khu và lực lượng bảo vệ hoạt động 24/24 để đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân sống tại Thịnh Phát Tower.

      chung-cu-thinh-phat-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Siêu thị mini chung cư Thịnh Phát Tower (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu

      Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú, tọa lạc tại vị trí đắc địa với kết nối giao thông thuận lợi, cư dân chung cư Thịnh Phát Tower sẽ chỉ mất một vài phút để tiếp cận những tiện ích sẵn có trong khu vực như: chợ Khu 6, Bệnh viện đa khoa tỉnh, bến xe Quy Nhơn, FLC Nguyễn Thị Định, bãi biển Quy Nhơn, khu du lịch Eo Gió, Kỳ Co, chợ đêm, siêu thị Metro, Coopmart, trường học, cảng Thị Nại,...

      chung-cu-thinh-phat-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Cảng Thị Nại gần chung cư Thịnh Phát Tower (Nguồn: Guland)

      Địa chỉ chung cư Thịnh Phát Tower chính xác ở đâu?

      Chung cư Thịnh Phát Tower có địa chỉ Số 388 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là nơi được đánh giá là có mật độ dân cư đông đúc với nhịp sống sầm uất. Với ưu thế nằm tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch của thành phố Quy Nhơn, cư dân dự án có thể tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu vực này.

      • Khoảng cách đến chợ Khu 6: 600m
      • Khoảng cách đến bến xe liên tỉnh: 1.4km
      • Khoảng cách đến bệnh viện đa khoa tỉnh và bệnh viện tỉnh mở rộng: 1.8km
      • Khoảng cách đến khu nghỉ dưỡng FLC Nguyễn Thị Định: 1.3km
      • Mất khoảng 6 phút đi bộ đến chợ đêm, bãi tắm Quy Nhơn, quảng trường trung tâm,...

      Với cơ sở hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi, chung cư Thịnh Phát Tower có nhiều lợi thế và tiềm năng để trở thành một khu đô thị sôi động và điểm đến du lịch hấp dẫn. 

      Đầu tiên, vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều tiện ích xung quanh. Dự án nằm ngay trung tâm thành phố, gần siêu thị Metro, Coopmart, trường THPT Quy Nhơn và cách ủy ban nhân dân tỉnh và công an tỉnh Bình Định chỉ 3km. Thịnh Phát Tower sở hữu 2 mặt tiền là Nguyễn Thái Học và Thanh Niên, gần đường Ngô Mây. Từ đây, cư dân dự án có thể di chuyển nhanh tới cảng Thị Nại, rất thuận tiện cho việc trao đổi và lưu thông hàng hóa.

      Thêm vào đó, từ Thịnh Phát Tower chỉ  đi bộ mất 6 phút đến bãi biển Quy Nhơn, chợ đêm và quảng trường trung tâm. Do vậy dự án này có tiềm năng lớn trong việc phát triển kinh tế du lịch. Do đó, cư dân có thể tổ chức các dịch vụ vui chơi giải trí hoặc cho thuê căn hộ để phục vụ du khách đến tham quan.

      Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu kết nối thuận tiện với các thành phố và khu vực lân cận như sau:

      • Cách thành phố Tuy Hòa không đến 2 tiếng lái xe
      • Cách Hòn Khô không đến 30 phút lái xe.
      • Khoảng cách đến thành phố Quảng Ngãi là 178 km

      chung-cu-thinh-phat-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ chung cư Thịnh Phát Tower (Nguồn: Quy Nhơn Homes)

      Thiết kế căn hộ chung cư Thịnh Phát Tower

      Với loại hình chủ yếu là 2 - 3PN có diện tích từ 65.5m2 - 142.6m2, chung cư Thịnh Phát Tower là lựa chọn lý tưởng của đại đa số cư dân từ người độc thân cho tới những hộ gia đình có con nhỏ để các thành viên có đủ không gian riêng tư để sinh hoạt cũng như tận hưởng cuộc sống. 

      Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, xem xét trên nhiều yếu tố như phong thủy, tối ưu không gian và thiết kế, tận dụng gió và ánh sáng tự nhiên để đem đến cho cư dân một môi trường sống khỏe mạnh và thu hút may mắn. 

      Giá bán căn hộ chung cư Thịnh Phát Tower thời điểm hiện tại từ 24 -26 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      chung-cu-thinh-phat-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ chung cư Thịnh Phát Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là những thông tin khái quát về dự án cũng như địa chỉ chung cư Thịnh Phát Tower và phân tích chi tiết những lợi thế mà vị trí này mang cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một căn hộ có thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng cùng giao thông thuận lợi để ở và đầu tư tại Quy Nhơn thì có thể tham khảo thêm dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá nhà ở xã hội khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định

      Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương