Chung cư The Panorama Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Panorama Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư The Panorama có gì nổi bật? Địa chỉ chung cư The Panorama cụ thể nằm ở đâu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư The Panorama quận 7 được đánh giá là dự án đáng sinh sống bởi nơi đây sở hữu môi trường sống đẳng cấp cùng vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư The Panorama quận 7 ở đâu nhé!

      Tổng quan chung cư The Panorama quận 7

      Quy mô dự án

      Chung cư The Panorama là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại thị trường chung cư quận 7. Dự án được xây dựng với tổng diện tích lên đến 24.054m2, tạo điều kiện cho việc xây dựng khu phức hợp chung cư cao cấp đầy đủ và đa dạng các tiện ích.

      chung-cu-the-panorama-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng thể chung cư The Panorama. (Nguồn: phumyhung)

      Với 4 tòa nhà chính, The Panorama cung cấp tổng cộng 276 căn hộ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho nhiều hộ gia đình. Sự đa dạng trong diện tích căn hộ phục vụ tốt cho mọi nhu cầu và lựa chọn của từng gia đình.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư chung cư The Panorama là công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng - một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại khu vực miền Nam. Với uy tín và danh tiếng xây dựng và quản lý các dự án chất lượng, Phú Mỹ Hưng đã tạo dựng được lòng tin của khách hàng và cộng đồng trong nhiều năm qua.

      Tập đoàn luôn đề cao chất lượng xây dựng và tiến độ công trình, đồng thời cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và bảo mật cho cư dân. Vì vậy, các dự án của chủ đầu tư này ngay từ lần đầu ra mắt luôn được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

      Chung cư The Panorama mặc dù đã được bàn giao vào năm 2013 tính đến nay đã hơn 10 năm nhưng dự án vẫn được nhiều khách hàng đón nhận và giao dịch sôi nổi tại thị trường giao dịch chung cư TP HCM.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư The Panorama được thiết kế với hàng loạt hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt giải trí của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật trong khu chung cư The Panorama:

      • Khu vườn cảnh quan: Các khu vực cây xanh được bố trí xung quanh chung cư tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên
      • Phòng tập gym: The Panorama cung cấp phòng gym hiện đại với trang thiết bị đầy đủ và chất lượng giúp cư dân duy trì sức khỏe và thể hình tốt.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các bé với thiết kế an toàn, đa dạng nhiều trò chơi và hoạt động thú vị
      • Sân chơi thể thao ngoài trời: Khu sân chơi thể thao cung cấp sân bóng đá, sân tennis và sân cầu lông giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và kỹ năng.
      • Hồ bơi: Hồ bơi ngoài trời rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân thư giãn, tận hưởng không gian mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

      chung-cu-the-panorama-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời tại chung cư The Panorama. (Nguồn: batdongsan).

      Ngoài ra, chung cư The Panorama được đánh giá sở hữu vị trí thuận tiện tại thị trường chung cư quận 7 khi dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... đem lại sự tiện nghi cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Panorama cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Panorama quận 7 nằm ở đâu?

      Vị trí chung cư The Panorama được coi là một trong những điểm đắc địa tại TP HCM. Tọa lạc tại số 217 Trần Văn Trà, phường Tân Phong, quận 7, The Panorama được bố trí trong khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thuận lợi cho cuộc sống của cư dân và các nhà đầu tư.

      chung-cu-the-panorama-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Chung cư The Panorama tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh. (Nguồn: googlemaps).

      Lợi thế về vị trí khi sinh sống tại chung cư The Panorama

      Chung cư The Panorama sở hữu giao thông thuận tiến giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Thị Thập. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận lân cận như quận 4, quận 5, quận 8, quận 1. Điều này rất quan trọng trong việc giúp giảm thiểu thời gian di chuyển hàng ngày và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và cuộc sống.

      Với vị trí gần các khu công nghệ cao như và các trường Đại học Tôn Đức Thắng, RMIT, cư dân The Panorama có cơ hội tiếp cận các cơ hội việc làm và giáo dục hàng đầu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân, đặc biệt là những gia đình có các thành viên đi học hoặc làm việc trong các khu vực này.

      Bên cạnh đó, chung cư The Panorama được bao quanh bởi các khu công viên và bờ sông, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và không khí trong lành. Cư dân có cơ hội thư giãn, tận hưởng không gian xanh và tạo ra môi trường sống bền vững và thư thái.

      Lợi thế về đầu tư khi lựa chọn chung cư The Panorama

      Việc đầu tư tại chung cư The Panorama mang đến nhiều lợi thế cho các nhà đầu tư, bởi lẽ:

      • Tiềm năng tăng giá và sinh lời cao: Thị trường chung cư quận 7 là khu vực đang phát triển mạnh mẽ. Nhờ sự phát triển vượt bậc và tiến bộ về cơ sở hạ tầng, các tiện ích đô thị và dịch vụ, giá trị bất động sản tại quận 7 có xu hướng tăng cao theo thời gian. Điều này tạo điều kiện tăng giá và sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.
      • Sự kết nối giao thông thuận tiện và tiếp giáp với nhiều tiện ích: Vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Qua đó, cơ hội tăng khả năng thanh khoản cho các nhà đầu tư lớn.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Sự đa dạng và hiện đại của các tiện ích nội khu tại chung cư The Panorama sẽ làm tăng giá trị căn hộ theo thời gian và thu hút các khách hàng mua nhà hoặc cho thuê. 

      Nhìn chung, chung cư The Panorama sở hữu nhiều lợi thế như vị trí, tiện ích, môi trường,... là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm chung cư TP HCM nói chung và chung cư quận 7 nói riêng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được địa chỉ chung cư The Panorama nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư The Panorama Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư The Peak Garden Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương