Chung cư The Lotus Central Bắc Ninh địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư The Lotus Central Bắc Ninh địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Địa chỉ chung cư The Lotus Bắc Ninh ở đâu? Có tiềm năng đặc biệt gì? Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án.

      Thị trường chung cư Bắc Ninh thời gian gần đây đang chứng kiến những bước ngoặt chuyển mình vô cùng nổi trội. Cùng với đó là sự xuất hiện của những dự án căn hộ chung cư đầy tiềm năng góp phần gia tăng cơ hội đầu tư cho các chuyên gia bất động sản. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đi sâu khai thác địa chỉ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh và tiềm năng từ vị trí dự án thiên thời địa lợi này. 

      chung-cu-the-lotus-central-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư The Lotus Central Bắc Ninh sở hữu toạ độ “vàng” (Nguồn: Bất động sản Bắc Ninh)

      Thông tin chung về dự án chung cư The Lotus Central Bắc Ninh

      • Tên dự án: The Lotus Central 
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Dabaco
      • Vị trí xây dựng: Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh
      • Tổng diện tích đất quy hoạch: 6.025m2
      • Diện tích kiến tạo cảnh quan cây xanh: 1.147m2 
      • Diện tích xây dựng dự án: 3.227,5m2 
      • Mật độ xây dựng: 53,56% 
      • Quy mô: 1 toà nhà với cao 15 tầng 
      • Số lượng căn hộ: 288 căn hộ cao cấp và 19 căn shophouse. 

      Căn hộ chung cư Green Pearl Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh chính xác là ở đâu?

      Địa chỉ chung cư The Lotus Central ở ngay số 26 mặt tiền đại lộ Lý Thái Tổ thuộc địa phận phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh. Đây là một trong những tuyến đường được đánh giá là đẹp và sầm uất nhất tại Thành phố Bắc Ninh. Ngoài ra, địa chỉ chung cư The Lotus Central còn nằm tại khu vực hội tụ nhiều công trình kiến trúc, cơ quan hành chính của tỉnh Bắc Ninh. Chính vì thế, trình độ dân trí cũng như lối sống tại chung cư The Lotus Central Bắc Ninh luôn giữ được sự văn minh, an toàn và lành mạnh hơn so với các chung cư cùng phân khúc. 

      Lợi thế từ địa chỉ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh

      Sở hữu vị trí “trái tim” 

      Dự án chung cư The Lotus Central Bắc Ninh sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí tọa lạc khi có đến 2 mặt tiền đều là hai đại lộ trung tâm của Thành phố Bắc Ninh là Lý Thái Tổ và Đỗ Trọng Vỹ. Đây là hai tuyến đường trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh với sự đầu tư chỉn chu và hiện đại về công trình kỹ thuật và cơ sở hạ tầng. Theo chủ đầu tư, con đường Đỗ Trọng Vỹ được giao với đường Ngọc Hân Công Chúa - khu vực an cư của đa số chuyên gia nước ngoài đặc biệt là người Hàn Quốc đến làm việc tại khu vực tỉnh Bắc Ninh. Đồng thời, đây cũng là con đường sở hữu bức phù điêu lịch sử:” Theo dòng lịch sử Kinh Bắc - Bắc Ninh” nổi tiếng và là biểu tượng văn hoá, du lịch thu hút nhiều khách tham quan của tỉnh. 

      Đặc biệt, chung cư The Lotus Central Bắc Ninh còn là dự án được đánh giá cao về mặt phong thuỷ nhờ lợi thế nằm gần kề với khu vực hồ nước, công viên cây xanh và khu vực quảng trường, không chỉ mang đến không gian sống chan hoà với thiên nhiên mà còn góp phần mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho cư dân. 

      Kết nối linh hoạt và nhanh chóng tới các địa phương xung quanh

      Nhờ lợi thế nằm trên trục đường đại lộ Lý Thái Tổ - tiếp giáp trực tiếp với quốc lộ 1A nên cư dân The Lotus Central rất dễ dàng đi lại các khu vực trong tỉnh Bắc Ninh hay các thành phố kề cận như TP Hà Nội, TP Bắc Giang,.. mà không mất quá nhiều thời gian. Thông qua các tuyến đường lớn như đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Đăng Đạo, Huyền Quang,.. bạn có thể di chuyển nhanh chóng từ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh đến một số điểm sau:

      • Di chuyển 300m đến siêu thị Dabaco 
      • Di chuyển 500m đến bệnh viện sản nhi Bắc Ninh và bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh
      • Di chuyển 200m đến khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh
      • Di chuyển 1km đến trung tâm văn hoá Kinh Bắc
      • Di chuyển 1,5km đến bến xe TP Bắc Ninh

      Đặc biệt, hạ tầng giao thông xung quanh chung cư The Lotus Central luôn được đẩy mạnh đầu tư phát triển nên việc di chuyển sẽ vô cùng thuận tiện và dễ dàng. 

      chung-cu-the-lotus-central-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Di chuyển từ chung cư The Lotus Central đến Vincom Plaza (Nguồn: Bất động sản Bắc Ninh)

      Tiềm năng sinh lời 

      Trong những năm gần đây, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, Bắc Ninh đã trở thành “thủ phủ” của các doanh nghiệp FDI tại khu vực miền Bắc. Đồng thời, đây là tỉnh trọng điểm giúp kết nối liên thông giữa Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc khác. Chính vì thế, với những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm TP Bắc Ninh như The Lotus Central, chắc chắn sẽ là sản phẩm đầu tư có giá trị lớn đối với nhà đầu tư. Ngoài ra, khu vực quanh chung cư The Lotus Central Bắc Ninh cũng là điểm hội tụ của các khu công nghiệp lớn với mật độ người lao động dày đặc. Điểm cộng sẽ giúp tăng trưởng nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại đây và góp phần nâng tầm giá trị cho căn hộ tại The Lotus Central Bắc Ninh. 

      chung-cu-the-lotus-central-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Khai thác tiềm năng bất động sản tại chung cư The Lotus Central (Nguồn: Bất động sản Bắc Ninh)

      Giá chung cư The Lotus Central Bắc Ninh tháng 8/2023 như thế nào?

      Theo thông tin OneHousing cập nhật, tại thời điểm tháng 8/2023, dự án chung cư The Lotus Central Bắc Ninh đang cung cấp ra thị trường khoảng 288 căn hộ với thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ và được bán với giá từ 1.05 tỷ đồng/căn (Nguồn: Homedy, tháng 8/2023). Trong đó:

      • Căn hộ 1PN: diện tích từ 46 - 53m2
      • Căn hộ 2PN: diện tích từ 65 - 75m2 
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 92m2

      Với lợi thế về vị trí quy hoạch mà OneHousing đã phân tích nêu trên cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu mà chủ đầu tư của The Lotus Central Bắc Ninh trang bị, dự án hứa hẹn sẽ đem lại cho nhà đầu tư cũng như khách hàng mua căn hộ những lợi ích vượt ngoài mong đợi nếu khai thác và đầu tư đúng thời điểm và đúng cách. 

      Bài viết trên là tổng hợp những đánh giá khách quan của OneHousing về lợi thế vượt trội mà dự án The Lotus Central Bắc Ninh sở hữu nhờ vị trí tọa lạc. Hy vọng những thông tin sẽ có ích trong suốt quá trình đầu tư bất động sản cũng như mua căn hộ chung cư của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương