Chung cư The Dragon Castle địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư The Dragon Castle địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin chính xác về địa chỉ chung cư The Dragon Castle và tiềm năng từ vị trí của dự án này nhé!

      Chung cư The Dragon Castle nằm tại Quảng Ninh – khu vực nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và tiềm năng kinh tế phát triển mạnh mẽ. Dự án mang đến không gian sống trong lành và giúp cư dân tiếp cận hàng loạt các tiện ích hàng đầu, tận hưởng môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi. Đây không chỉ là nơi an cư tốt mà còn là cơ hội đầu tư đầy triển vọng cho khách hàng. Vậy địa chỉ chung cư The Dragon Castle cụ thể là ở đâu? Và tiềm năng vị trí của dự án này như thế nào? Cùng OneHousing tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

      Tổng quan dự án chung cư The Dragon Castle

      Dự án The Dragon Castle được triển khai bởi Công Ty CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia (tên viết tắt: N.H.O), xây dựng trên diện tích đất rộng 17.794m2 gần chân cầu Bãi Cháy. 

      Khu căn hộ gồm 3 tòa nhà cao 24 tầng, mang đến một tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long và thành phố biển Hạ Long. Với tổng số 1.275 căn hộ, dự án này mang đậm phong cách thiết kế Hàn Quốc tinh tế, không gian nội thất được bố trí hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Các loại hình căn hộ phổ biến với 1 - 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng, hứa hẹn mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng.

      The Dragon Castle không chỉ thuận tiện trong sự liên kết vùng mà nó còn sở hữu những lợi thế về tiềm năng gia tăng giá trị  các loại hình sản phẩm của dự án trong tương lai.

      Tổng quan dự án chung cư Quảng Ninh - The Dragon Castle (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Dragon Castle chính xác là ở đâu?

      Địa chỉ chung cư The Dragon Castle Hạ Long nằm tại số 1 đường Cái Lân, trên mặt đường quốc lộ 18 - Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tọa lạc trong khu vực đắc địa của trung tâm thành phố mới, dự án sở hữu những lợi thế tối ưu trên tuyến đường quan trọng kết nối Hạ Long với các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh và Hải Dương, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, lưu thông hàng hoá và kết nối đa địa điểm.

      Với không khí náo nhiệt của cuộc sống tại Thành phố biển Hạ Long, The Dragon Castle tỏa sáng như một tòa lâu đài tinh tế, nằm trên khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp hướng ra vịnh. Từ dự án, chỉ cần 3km, cư dân đã có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều tiện ích đa dạng như bãi tắm, khu phố đi bộ ven biển, khu giải trí Sun World Hạ Long, trường học, bệnh viện,…với thời gian chưa đầy 5 phút.

      Ngoài ra, trong bán kính 2km The Dragon Castle cũng chỉ cách khu vui chơi giải trí Công viên Đại Dương, vườn Nhật Bản Zen Garden và Vòng quay Mặt trời. Sự liên kết vùng của dự án, cụ thể:

      • Cạnh quốc lộ 18
      • Cách cầu Bãi Cháy khoảng 3 phút di chuyển
      • Cách cao tốc liên tỉnh Hà Nội – Hải Phòng và Hạ Long – Vân Đồn khoảng 10km.
      • Cách 5 phút di chuyển đến các địa điểm: Ga Cái Lân, ga Hạ Long, bến xe Bãi Cháy, Bệnh viện Bãi Cháy, Chợ Giếng Đá.
      • Mất 10 phút di chuyển đến trung tâm thành phố.
      • Khoảng 15 phút để đến Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường quốc tế Singapore
      • Sân bay Vân Đồn cách 1 tiếng 30 phút.

      Tiềm năng từ vị trí dự án The Dragon Castle như thế nào?

      Vị trí của chung cư The Dragon Castle không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái mà còn tiềm năng sinh lời cao trong tương lai với các yếu tố quan trọng sau:

      Vịnh Hạ Long - Điểm đến du lịch hàng đầu: Thành phố Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, với tầm quan trọng to lớn trên cả quốc tế. Việc này tạo cơ hội cho việc cho thuê căn hộ hoặc kinh doanh dịch vụ du lịch, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho chủ sở hữu.

      Trung tâm kinh tế và xã hội: Hạ Long là trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội của khu vực Đông Bắc Bộ. Với sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều ngành như công nghiệp, du lịch, thương mại, dịch vụ, giáo dục và y tế, nhu cầu nhà ở tăng cao. Điều này sẽ đóng góp vào việc tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

      Hạ tầng giao thông phát triển: Hạ Long hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông quan trọng như cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, Hạ Long - Vân Đồn, và sân bay quốc tế Vân Đồn. Những dự án này giúp kết nối thành phố với các địa phương khác, tạo thuận lợi cho du lịch, thương mại và đầu tư. Đồng thời, chúng cũng thúc đẩy sự phát triển của các khu đô thị mới, bao gồm cả dự án chung cư The Dragon Castle.

      Cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ thuộc dự án The Dragon Castle

      Thiết kế căn hộ thuộc dự án The Dragon Castle (Nguồn: Cafeland)

      Theo thông tin được tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 13/8/2023, dự án The Dragon Castle có 3 loại hình căn hộ phổ biến nhất đó là: căn hộ 1 PN, 2PN và 3PN có diện tích từ 29 - 124m2 với giá bán dao động từ 18.41 - 32.13 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1PN với diện tích từ 40 – 52m2 có giá bán từ 1.01 – 1.3 tỷ đồng 
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 54 – 100m2 có giá bán từ 1.28 – 2.17 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN với diện tích từ  83 – 124m2 có giá bán từ 1.95 – 3.07 tỷ đồng

      Cư dân sở hữu căn hộ tại The Dragon Castle sẽ được tận hưởng những tiện ích nổi bật như: Bể bơi bốn mùa, Khu vui chơi - thể thao, Khu mua sắm, Khu phòng tập thể dục tiện nghi, Khu BBQ, Green Zone,…

      Ngoài ra, điểm thu hút khách hàng đến với The Dragon Castle chính là sự hiện đại và tiện nghi của những thiết bị hỗ trợ như:

      • Hệ thống thang máy được quản lý bằng mã số, cung cấp mã an toàn riêng cho từng căn hộ.
      • Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24, đảm bảo môi trường sống an ninh.
      • Sử dụng điện thoại sảnh giúp kiểm soát quyền truy cập. Khách đến tòa nhà chỉ có thể vào khi có sự đồng ý của chủ căn hộ.
      • Hệ thống Camera CCTV được đặt ở các khu vực công cộng, lối vào và thang máy tạo mạng lưới giám sát an ninh toàn diện.
      • Thiết bị video phone cho phép cư dân xác nhận mặt vị khách và liên lạc trực tiếp với bảo vệ qua intercom.
      • Khóa cửa kỹ thuật số tăng cường an ninh cho căn hộ, bảo vệ khỏi nguy cơ xâm nhập trái phép.
      • Kitchen A/V chức năng tương tự như Video phone, kết nối điện thoại và cung cấp tín hiệu radio.
      • Điện thoại trong phòng tắm cho phép cư dân nhận cuộc gọi, trả lời chuông cửa và mở khóa cửa chính một cách thuận tiện.
      • Intercom cho phép gọi trực tiếp văn phòng quản lý và liên lạc giữa các căn hộ mà không tốn phí.
      • Hệ thống gas an toàn và hiệu quả, đảm bảo việc sử dụng gas trong căn hộ được kiểm soát một cách an toàn và tiết kiệm. 

      Hệ thống tiện ích nổi bật tại dự án The Dragon Castle (Nguồn Nhịp sống đầu tư)

      Kết hợp với các tiện ích và tiềm năng về vị trí của dự án, The Dragon Castle mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại đây. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về một số hạn chế về vị trí tại khu chung cư này như dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao, gây ra hiện tượng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó, khu vực này cũng có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và ô nhiễm từ các khu công nghiệp và du lịch xung quanh.

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhất đầy đủ thông tin về địa chỉ chung cư The Dragon Castle Hạ Long. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một căn hộ chung cư Quảng Ninh, đừng bỏ qua dự án này nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm tin: Vingroup muốn làm Công viên rừng Hạ Long quy mô 650ha trong 1 năm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Holiday Hạ Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương