Chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư Tân Tây Đô qua bài viết sau.

      Tân Tây Đô là cái tên sáng giá khi nhắc đến những chung cư huyện Đan Phượng. Mặc dù vậy, vẫn có một số bạn đọc còn thắc mắc về địa chỉ chung cư Tân Tây Đô. Để giải đáp thắc mắc này, OneHousing sẽ giới thiệu địa chỉ cụ thể của dự án và những thông tin hấp dẫn xung quanh!

      Địa chỉ chung cư Tân Tây Đô ở đâu?

      Chung cư Tân Tây Đô được xây dựng trên trục đường quốc lộ 32 tại khu đô thị mới Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng. Khu vực này nằm trong chuỗi các khu đô thị trọng điểm vùng phía Tây Hà Nội, bao gồm khu đô thị mới Lideco, Tân Việt, Vân Canh, Xuân Phương, Kim Chung Di Trạch. Đây là vị trí đắc địa mang lại nhiều tiềm năng và thuận lợi cho cư dân sinh sống.

      chung-cu-tan-tay-do-huyen-dan-phuong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án Tân Tây Đô là chung cư huyện Đan Phượng đầy tiềm năng (Nguồn: Pomahomeviews)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí của địa chỉ chung cư Tân Tây Đô có những tiềm năng gì?

      Chung cư Tân Tây Đô tại huyện Đan Phượng được hưởng lợi từ vị trí địa lý thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các địa điểm và dịch vụ bên ngoài. Khoảng cách chỉ 7km đến trung tâm Hà Nội và nằm gần đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, giúp cư dân di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, dự án Tân Tây Đô được định vị trong khu địa giới hành chính mở rộng, đánh giá là một vệ tinh của Hà Nội trong tương lai, tạo ra tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư cho cư dân với nhiều tiện ích.

      Vị trí của dự án cũng gần kết nối với tuyến đường 32, tiếp giáp với các chuỗi đô thị sầm uất như KĐT Kim Chung - Di Trạch, Xuân Phương, Xuân Canh, Mỹ Đình, mang đến nhiều lựa chọn về tiện ích, mua sắm và giải trí trong khu vực. Hơn nữa, gần khu công nghiệp Cầu Diễn và khu công nghiệp Nam Thăng Long, chung cư Tân Tây Đô còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm và tiện ích kinh tế cho cư dân.

      Nơi đây cũng gần Bệnh viện 19-8, khoảng 10,6km, và mất tầm 10-20 phút để di chuyển đến các trường đại học nổi tiếng như Đại học Công nghiệp, Đại học Sân khấu và Điện ảnh, đại học Thành Đô. Điều này mang lại tiện lợi trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục chất lượng cho cư dân.

      chung-cu-tan-tay-do-huyen-dan-phuong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Tân Tây Đô có nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật (Nguồn: Bất Động Sản)

      Một vài thông tin cơ bản của chung cư Tân Tây Đô

      Quy mô chung cư Tân Tây Đô

      Trải dài trên khu đất có diện tích 4ha, Tân Tây Đô là chung cư với phân khúc bình dân, tôn vinh giá trị cuộc sống đích thực cho mọi tầng lớp với mật độ xây dựng chỉ 33%.

      Khi bước vào mỗi tòa chung cư, cư dân được đón nhận bởi 3 - 4 thang máy hiện đại. Với 25 tầng nổi tổng cộng 1364 căn hộ, mỗi tầng có số căn hộ từ 8 đến 14 căn mang đến sự đa dạng và lựa chọn đa dạng cho từng gia đình, từ những cặp vợ chồng trẻ đang bắt đầu cuộc sống mới đến những gia đình đông đúc thành viên. Một tầng hầm đỗ xe lớn đảm bảo đủ diện tích đỗ xe. Không gian mua sắm, vui chơi giải trí cũng được dành riêng cho cư dân, mang đến tiện nghi và dịch vụ đầy đủ.

      Tiện ích dành cho cư dân chung cư Tân Tây Đô

      Chung cư Tân Tây Đô - nơi mang đến cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc, nơi mà mọi mong muốn và hy vọng của cư dân được hòa quyện trong không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      • Hồ bơi rộng lớn, thiết kế hiện đại và tiêu chuẩn. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng không gian trong lành và rèn luyện sức khỏe.
      • Phòng tập gym và yoga với trang thiết bị hiện đại, duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. 
      • Khu vực thương mại và dịch vụ đa dạng đặt ngay tại chung cư, giúp cư dân tận hưởng mua sắm và tiện ích ngay tại khuôn viên dự án, không cần di chuyển xa. Có các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ tiện ích khác đa dạng và phong phú.
      • Hệ thống an ninh chuyên nghiệp hoạt động 24/7 đảm bảo sự an tâm và an toàn cho cư dân. Bao gồm bảo vệ 24/24, camera giám sát và hệ thống an ninh thông minh, giúp cư dân yên tâm thảnh thơi tận hưởng từng giây phút bình yên và an lành.
      • Khu vực BBQ và tổ chức sự kiện tạo điều kiện cho cư dân tổ chức các buổi gặp gỡ, liên hoan, tiệc nướng ngoài trời, cùng gia đình và bạn bè. Nơi đây là nơi tạo ra và cất giữ những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ.

      Các loại hình căn hộ của dự án

      Dự án chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng mang đến một loạt các loại hình căn hộ đa dạng, phục vụ đa số nhu cầu của cư dân. Dưới đây là thông tin về các loại hình căn hộ trong dự án:

      Căn hộ 2PN (Diện tích từ 58m2 đến 79.3m2): Các căn hộ 2PN được thiết kế với không gian thông thoáng và tối ưu hóa công năng sử dụng. Với diện tích đa dạng từ 58m2 đến 79.3m2, cư dân có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình. Các căn hộ này thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc người độc thân muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Căn hộ 3PN (Diện tích từ 103.5m2 đến 104.3m2). Các căn hộ 3PN mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình. Với diện tích dao động từ 103.5m2 đến 104.3m2, các căn hộ này thích hợp cho gia đình có nhu cầu không gian sống rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Các phòng ngủ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và đón ánh sáng tự nhiên, mang đến sự ấm cúng và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Sự đa dạng về diện tích và thiết kế giúp cư dân dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và hài hòa tại Tân Tây Đô. Theo dữ liệu từ OneHousing (28/07/2023), giá bán căn hộ 2PN có giá bán từ 1.25 - 1.81 tỷ đồng; căn hộ 3PN có giá bán từ 1.47 - 2.24 tỷ đồng, tương đương từ 17.18 - 24.36 triệu đồng/m2.

      chung-cu-tan-tay-do-huyen-dan-phuong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Bên trong căn hộ của dự án (Nguồn: So sánh nhà)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư Tân Tây Đô cũng như những thông tin tổng quan về dự án. OneHousing hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sớm có thể tìm được nơi ở phù hợp cho bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng có diện tích thế nào?

      Loại hình bất động sản nào phổ biến nhất tại Vinhomes Đan Phượng?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương