Chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/09/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư trong bài viết này.

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú thì dự án chung cư Tân Hương Tower chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với tầm nhìn độc đáo, chung cư Tân Hương Tower hứa hẹn mang đến môi trường sống tốt cho cư dân. Chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower đã đặt nền móng cho một tòa nhà chất lượng, mang theo những tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án này.

      Tổng quan dự án Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Vị trí của chung cư Tân Hương Tower

      Tân Hương Tower là một dự án chung cư cao cấp nằm ở số 118 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm Quận Tân Phú, một trong những khu vực sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Vị trí này có lợi thế về giao thông, tiện ích và liên kết vùng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Tân Sơn Nhì, Lũy Bán Bích, Trường Chinh… Bạn cũng có thể tiếp cận nhanh chóng các tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, trung tâm văn hóa, thể thao…

      Quy mô dự án Tân Hương Tower

      Tân Hương Tower là dự án có quy mô lớn với tổng diện tích đất hơn 6.500m2 với mật độ xây dựng 49%. Tòa nhà Tân Hương Tower bao gồm 2 block cao 21 tầng, được nối với nhau bởi một tầng hầm chung. Bố trí các tầng tại Tân Hương Tower như sau: 

      • Tầng hầm: Là nơi đỗ xe được dành riêng cho cư dân.
      • Tầng 1: Tầng đầu tiên của 2 block là nơi bố trí trung tâm thương mại và dịch vụ, siêu thị và nhà trẻ. Tại đây cư dân có thể thỏa sức mua sắm và giải trí.
      • Tầng 2 và các tầng còn lại: Là 360 căn hộ với diện tích trong khoảng 49m2 đến 116m2.

      chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Tân Hương Tower là dự án có quy mô lớn (Nguồn: Góc Nhìn)

      Với tổng cộng 360 căn hộ, Tân Hương Tower đảm bảo sự đa dạng về diện tích và thiết kế để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

      Tiện ích của dự án

      Cư dân Tân Hương Tower có nhiều tiện ích ngay tại dự án như: trung tâm mua sắm, giải trí, nhà trẻ, trung tâm y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym,... Các tiện ích này không chỉ mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày, mà còn tạo ra một cộng đồng văn minh và hiện đại. Bên cạnh đó, Tân Hương Tower được trang bị hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC, máy phát điện tự động, hệ thống thu gom rác,...

      chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Một số tiện ích ngoại khu của dự án (Nguồn: Nhadat24h)

      Căn hộ Tân Hương Tower nằm trên mặt tiền đường Tân Hương, tiện di chuyển đến các khu vực lân cận. Dự án có nhiều liên kết với các tiện ích trong bán kính 1-2km như: 

      • Ngân hàng: Southern Bank, Agribank, ACB.
      • Trường học: Trường THPT Minh Đức, Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm, Đại học Marketing, Đại học Kinh Tế - Tài Chính.
      • Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ.
      • UBND quận Tân Phú.
      • Nhà thờ Tân Hương 
      • Siêu thị Co.op Mart BMC
      • Sân bay Tân Sơn Nhất (15 phút di chuyển)

      Loại hình căn hộ được bán tại chung cư Tân Hương Tower

      Hiện tại, chung cư Tân Hương Tower đang rao bán các loại hình căn hộ chung cư với diện tích và giá cả khác nhau. Cụ thể, có các loại hình căn hộ sau:

      • Căn hộ 1PN, 1WC diện tích 49.3m2 có giá bán 1.5 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 2PN, 2 WC, diện tích trong khoảng 76m2 đến 89m2 có giá 2.01 - 2.35 tỷ đồng/căn (tháng 9/2023, nguồn: Rever).

      chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Căn hộ tại chung cư Tân Hương Tower (Nguồn: Guland)

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower

      Chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower là Công ty Cổ Phần Chương Dương (viết tắt là Chương Dương Corp - CDC). Đây là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, có bề dày lịch sử và uy tín tại Việt Nam. Công ty có tiền thân là hãng Eiffel Asia – một chi nhánh của hãng Eiffel. Năm 1977, công ty được chính phủ Việt Nam tiếp quản và đổi tên nhiều lần cho đến khi mang tên Công Ty Cổ Phần Chương Dương như hiện nay.

      Chương Dương Corp là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và lắp dựng kết cấu thép, kế thừa từ truyền thống của hãng Eiffel Asia. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng và kinh doanh bất động sản, bằng cách đầu tư mạnh mẽ vào các thiết bị hiện đại để sản xuất các sản phẩm cơ khí kết cấu thép, bê tông và nhiều loại phương tiện thi công xây lắp.

      Công ty Chương Dương Corp đã tạo ra nhiều sản phẩm và dự án chất lượng cao, xây lắp nhiều dự án, công trình như: cầu Nhơn Trạch, mở rộng Cảng Đồng Nai, xử lý nền và hạ tầng kho WH3 Cảng Quốc tế Long Sơn - Bà Rịa Vũng Tàu,... Ngoài ra, Chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower còn triển khai các dự án bất động sản khác như:

      • Khu Cao ốc phức hợp Central Garden, quận 1.
      • Nhà ở Xã hội Chương Dương Home tại Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Nhà ở liên kế Chương Dương Gold View tại Long An,...

      Công ty Cổ Phần Chương Dương cũng đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá, như Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt… 

      Với sứ mệnh là tạo ra sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần kiến tạo giá trị cho cuộc sống nhân văn - hiện đại, Chương Dương Corp đang tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động trong và ngoài nước. Công ty đang nỗ lực không ngừng với tầm nhìn trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu khu vực và thế giới.

      Tân Hương Tower là một dự án đẳng cấp với thiết kế hiện đại và đa dạng diện tích căn hộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống đa dạng của cư dân. Hy vọng bài viết của OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower cũng như uy tín và chất lượng sản phẩm của chủ đầu tư này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương