Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai gần các trường tiểu học, THCS nào?

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai gần các trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Là dự án mang tầm vóc quốc tế, chung cư T&T Riverview được khá nhiều gia đình có con nhỏ quan tâm. Họ tìm kiếm chung cư quận Hoàng Mai này vì gần trường tiểu học, trường THCS.

      T&T Riverview là một chung cư đang thu hút sự chú ý của nhiều người khi tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này đang được đánh giá cao bởi sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các trường học trong khu vực. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở gần các trường tiểu học, THCS để dễ dàng đưa đón con em mình đi học mà không mất nhiều thời gian di chuyển, chung cư T&T Riverview sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Vậy các trường tiểu học, trường THCS nào nằm gần dự án này? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết trong bài viết này.

      Sơ lược vài thông tin về chung cư T&T Riverview 

      T&T Riverview là một dự án căn hộ cao cấp do Công ty CP Tập đoàn T&T - một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam - làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa tại số 440 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, nằm ngay bên bờ sông Hồng thơ mộng và gần khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính. Từ dự án, bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển để đến trung tâm thành phố, cũng như các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên…

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Dự án T&T Riverview. (Ảnh: T&T Land). 

      Dự án có quy mô gồm 3 tòa nhà cao 19, 21, 23 tầng với tổng diện tích 8.612 m2 và mật độ xây dựng khoảng 50%. Các căn hộ có diện tích từ 50 - 113m2 với 1-3 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại và hài hòa với khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, nhà hàng, khu sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh…

      T&T Riverview là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một cuộc sống tiện nghi, năng động và hạnh phúc tại quận Hoàng Mai.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Loại căn hộ tại T&T Riverview 

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai có nhiều loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Căn hộ phổ biến nhất tại dự án là căn hộ 1-3 phòng ngủ, có diện tích từ 50-113 m2, giá bán từ 29,94- 39,58 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Các căn hộ này được thiết kế khoa học và tinh tế, với không gian phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm và ban công được bố trí hợp lý và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Mặt bằng dự án T&T Riverview. (Ảnh: T&T Land). 

      Cụ thể diện tích và giá bán từng căn hộ theo OneHousing như sau (tháng 7/2023):

      • Căn hộ 1PN diện tích 50,09 - 50,26m2, giá bán tham khảo 1,64-1,82 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 2PN diện tích 58,95 - 100,82m2, giá bán tham khảo 2,07-3,57 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3PN diện tích 97,8 - 113,27m2, giá bán tham khảo 3,12-3,9 tỷ đồng/căn

      Trường tiểu học và trường THCS gần dự án chung cư T&T Riverview 

      Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi an cư cho gia đình là sự gần gũi với các trường học cho con em. Dự án chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai có nhiều trường tiểu học và THCS chất lượng cao trong bán kính chỉ vài km. Dưới đây là một số trường nổi bật gần dự án:

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Vị trí vàng của dự án. (Ảnh: Nhà Today). 

      Trường Tiểu học Vĩnh Hưng

      Đây là một trường tiểu học công lập có quy mô lớn, lịch sử lâu đời và chất lượng giáo dục tốt tại quận Hoàng Mai. Trường có diện tích 10.000 m2, gồm 3 tòa nhà, 1 sân bóng, 1 sân chơi và 1 phòng thí nghiệm. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trình độ cao. 

      Trường có giờ mở cửa từ 7h30 đến 17h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trường cách dự án T&T Riverview khoảng 1,5 km, bạn có thể đi bộ khoảng 20 phút hoặc đi xe máy khoảng 5 phút để đến trường.

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Trường tiểu học Vĩnh Hưng tại quận Hoàng Mai. (Ảnh: Báo Đấu Thầu)

      Trường THCS Vĩnh Hưng

      Đây là một trường THCS công lập có uy tín và chất lượng cao tại quận Hoàng Mai. Trường có diện tích 8.000m2, gồm 4 tòa nhà, 1 sân bóng, 1 sân chơi và nhiều phòng học hiện đại. Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, tâm huyết và có nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn cho học sinh. 

      Giờ mở cửa của trường từ 7h00 đến 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trường cách dự án T&T Riverview khoảng 2km, bạn có thể đi xe máy khoảng 10 phút hoặc đi xe bus số 16 hoặc số 36 để đến trường.

      Trường Tiểu học Vinschool

      Một trường tiểu học tư thục thuộc hệ thống giáo dục Vinschool, mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD&ĐT. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và an toàn. Trường có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có phương pháp giảng dạy toàn diện và phát triển năng lực cá nhân cho học sinh.

      Trường có giờ mở cửa từ 8h00 đến 17h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trường nằm trong khu đô thị Timecity 458 Minh Khai, cách dự án T&T Riverview khoảng 3km, bạn có thể đi xe máy khoảng 15 phút hoặc đi xe bus số 16 hoặc số 36 để đến trường.

      Trường THCS Hoàng Liệt 

      Đây là một trường THCS công lập đạt chuẩn chất lượng cao, phù hợp với tinh thần số 07 của Sở GD-ĐT về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Trường có diện tích 6.000 m2, gồm 3 tòa nhà, 1 sân bóng, 1 sân chơi và nhiều phòng học đa năng. 

      Trường có đội ngũ giáo viên có trình độ Thạc sĩ, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi và du học quốc tế. Trường có giờ mở cửa từ 7h00 đến 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trường cách dự án T&T Riverview khoảng 4km, bạn có thể đi xe máy khoảng 20 phút hoặc đi xe bus số 16 hoặc số 36 để đến trường.

      T&T Riverview là một chung cư thu hút sự chú ý của nhiều người khi tìm kiếm nơi ở tiện nghi tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này gần nhiều trường tiểu học và trường THCS nổi tiếng trong khu vực. Vì vậy, T&T Riverview là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có con em đi học ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương