Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, chung cư Sunshine Garden mang vẻ đẹp vẻ đẹp sang trọng pha chút cổ điển giữa Hà Nội. Vậy chung cư quận Hoàng Mai này gần các trường mầm non nào? Tìm hiểu ngay.

      Chung cư Sunshine Garden tọa lạc tại quận Hoàng Mai, một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa, Sunshine Garden gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, đặc biệt nhiều trường mầm non. Điều này đặc biệt thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ, có thể đưa con đi học một cách dễ dàng và an toàn. Vậy, các trường mầm non nào nằm gần chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

      Khái quát về chung cư Sunshine Garden

      Sunshine Garden là một dự án căn hộ chung cư cao cấp do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, với quy mô lớn và thiết kế sang trọng.

      Chung cư Sunshine Garden nằm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, trên tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Đây là một vị trí đắc địa, gần trung tâm quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm, tiếp giáp với khu đô thị Vinhomes Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng. Từ chung cư Sunshine Garden, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố, như Hồ Hoàn Kiếm, công viên Yên Sở, bệnh viện Thanh Nhàn, Aeon Mall…

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Phối cảnh Sunshine Garden. (Ảnh: Sunshine Garden). 

      Chung cư Sunshine Garden có tổng diện tích khu đất là 12.810 m2, diện tích xây dựng 5.531 m2 và diện tích mặt sàn 123.991 m2. Dự án gồm 3 tòa nhà cao 31 tầng, với tổng số 1.278 căn hộ hiện đại. Các căn hộ có diện tích từ 45-140m2, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với không gian thoáng đãng và hài hòa. Mỗi căn hộ có ban công rộng rãi, hướng ra khuôn viên xanh hoặc hồ nước tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.

      Chung cư Sunshine Garden không chỉ mang lại cho bạn một nơi ở tiện nghi và an toàn, mà còn cung cấp cho bạn nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp, như trung tâm thương mại, bể bơi, spa, gym, vườn treo, khu vui chơi trẻ em… Bạn cũng có thể tận hưởng cuộc sống xanh tại khu vườn phong cách Châu Âu trong lòng dự án, với các tượng đài nghệ thuật, mảng cây xanh và hồ nước được bố trí hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng được sử dụng các dịch vụ thông minh và hiện đại của Sunshine Group, như ứng dụng Sunshine App, hệ thống nhận diện khuôn mặt Sunshine FaceID, hệ thống thanh toán điện tử Sunshine Pay…

      Chung cư Sunshine Garden đã được bàn giao vào quý II/2019 và có giấy phép sử dụng sổ hồng lâu dài. Đây là một dự án uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Loại căn hộ tại Sunshine Garden

      Dự án Sunshine Garden có nhiều loại hình căn hộ để bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với không gian thoáng đãng và hài hòa. Mỗi căn hộ có ban công rộng rãi, hướng ra khuôn viên xanh hoặc hồ nước tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Căn hộ tại tòa G2 tại dự án. (Ảnh: Sunshine Garden). 

      Các loại hình căn hộ tại Sunshine Garden bao gồm: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích từ 45,15 - 45,97m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công.Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 1,84 - 2,29 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 77,75 -128m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh và 2 ban công. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 2,9 - 5,53 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: có diện tích từ 116,83 - 139,47m2, gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh và 3 ban công. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 4,28 - 5,76 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Các trường mầm non gần Sunshine Garden

      Dự án Sunshine Garden có vị trí thuận lợi, gần nhiều trường mầm non uy tín và chất lượng, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ. Sau đây là một số thông tin về các trường mầm non gần chung cư: 

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Bản đồ vị trí Sunshine Garden. (Ảnh: Đất Xanh Miền Bắc).  

      Trường mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy - Times City

      Trường nằm trong khu đô thị Times City, cách chung cư Sunshine Garden khoảng 459m. Trường áp dụng phương pháp Montessori, phù hợp với sự phát triển và nhận thức của trẻ. 

      Trẻ từ 15 tháng đến 65 tháng tuổi có thể theo học tại trường bằng tiếng Anh hàng ngày cùng giáo viên bản ngữ. Học phí dao động từ 3,8 - 5,8 triệu đồng/tháng (Nguồn: trường La Stella Montessori Academy, 7/2023). 

      Trường mầm non Sunshine Maple Bear Kindergarten

      Sunshine Maple Bear Kindergarten nằm tại tầng 1, chung cư Sunshine Palace, phường Mai Động, cách chung cư Sunshine Garden khoảng 89m. Đây là một trong những trường mầm non song ngữ Canada đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng chương trình giáo dục Canada do các chuyên gia Canada phát triển. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi, có học tiếng Anh và tiếng Việt theo phương pháp giao tiếp tình huống. 

      Trường mầm non Rainbow Montessori Kindergarten

      Rainbow Montessori Kindergarten nằm tại số 12B, lô TT1A, ngõ 622 Minh Khai, cách chung cư Sunshine Garden khoảng 549m. Trường áp dụng phương pháp Montessori kết hợp với các hoạt động sáng tạo và thực hành cuộc sống. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi, có học tiếng Anh và tiếng Việt theo phương pháp Jolly Phonics và Glenn Doman. Học phí dao động từ 3,85 - 4,07 triệu đồng/tháng (Nguồn: Kiddi, 7/2023). Trường có không gian xanh và thoáng mát, với nhiều sân chơi trong nhà và ngoài trời, như bể cát, bể bóng, bể cá…

      Mua căn hộ tại Sunshine Garden qua OneHousing

      Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ tại Sunshine Garden, hãy lựa chọn OneHousing vì những lý do sau:

      • OneHousing là nhà phân phối bất động sản, cung cấp các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản với trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể tìm kiếm, so sánh, đặt mua và thanh toán căn hộ của mình qua ứng dụng di động.
      • OneHousing là đối tác chiến lược của Techcombank, mang lại các giải pháp tài chính giúp hành trình mua nhà dễ dàng hơn. Bạn có thể vay vốn với lãi suất ưu đãi, thời gian ân hạn lên tới 24 tháng và thời hạn vay lên tới 35 năm.
      • OneHousing có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà. Bạn có thể nhận được những thông tin chính xác và cập nhật về dự án, pháp lý, giá bán và chính sách ưu đãi.

      Vì những lý do trên, bạn nên mua chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai qua OneHousing để có được một căn hộ ưng ý và tiết kiệm chi phí.

      Một số căn hộ Sunshine Garden đang bán tại OneHousing vào tháng 7/2023 mà bạn có thể tham khảo: 

      • Căn 3PN tòa G2 nằm ở phía Bắc có diện tích 93,7m2 có giá 4,3 tỷ đồng/căn (tương đương 64 triệu đồng/m2)
      • Căn 3PN tòa G1 nằm ở phía Tây Nam có diện tích 98,67m2 có giá 4,28 tỷ đồng/căn (tương đương 43 triệu đồng/m2)
      • Căn 4PN tòa G1 hướng Tây Bắc có diện tích 139,47m2 có giá bán 7,34 tỷ đồng/căn (tương đương 53 triệu đồng/m2).

      Chung cư Sunshine Garden có vị trí thuận tiện gần nhiều trường mầm non nổi tiếng trong khu vực. Với vị trí này, chung cư Sunshine Garden sẽ là một lựa chọn tốt cho các gia đình có trẻ nhỏ muốn đi học tại các trường trên. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại dự án, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của OneHousing để được hướng dẫn chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai gần phòng gym, yoga nào không?

      Căn 1PN 3PN 4PN chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương