Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/07/2023
      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết cung đường di chuyển thuận tiện nhất giữa 2 địa điểm này.

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng các tiện ích kết nối thuận tiện, chung cư Sunshine Garden là một trong những dự án được săn đón trên thị trường chung cư quận Hoàng Mai. Một trong những kết nối tiện ích được quan tâm đó là hệ thống giáo dục gần các trường đại học lớn. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km và hướng dẫn cách di chuyển chi tiết từ chung cư đến trường. 

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai 

      Vị trí và kết nối tiện ích của chung cư Sunshine Garden 

      Dự án Sunshine Garden tọa lạc tại địa chỉ 34 Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Dự án thuộc trung tâm khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng và có liên kết với khu đô thị cao cấp Park Hill - Times City. Nhờ đó, Sunshine Garden được hưởng lợi từ hệ thống giao thông và mạng lưới kết nối vùng hoàn thiện, đảm bảo sự liên kết, phát triển đô thị bền vững.

      Tọa lại tại vị trí đắc địa, cư dân chung cư Hoàng Mai có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như Giải Phóng, Minh Khai, Đại La, Vĩnh Tuy, Yên Duyên và Tam Trinh. Những tuyến đường này kết nối trực tiếp với nhiều tiện ích đa dạng trong khu vực như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Aeon Mall, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Bạch Mai, hệ thống trường học Vinschool, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Bến xe Giáp Bát, Sân bay quốc tế Nội Bài…mang đến cuộc sống tiện nghi, năng động cho cư dân. 

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai (Nguồn: Sunshine Group)

      Quy mô và loại hình căn hộ chung cư Sunshine Garden

      Dự án Sunshine Garden có diện tích đất xây dựng lên đến 1,3ha, bao gồm 3 tòa nhà cao 31 tầng và 2 tầng hầm. Mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden chiếm 43% trong dự án, điều này có nghĩa là 57% diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng hệ thống sinh thái xanh và tiện ích. Mục tiêu của dự án là tạo ra một môi trường sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân.

      Tại Sunshine Garden, chủ đầu tư Sunshine Group phát triển hai loại hình bất động sản chính là văn phòng thương mại, dịch vụ cho thuê và các căn hộ chung cư hiện đại. Dự án cung cấp tổng cộng 1278 căn hộ với diện tích đa dạng như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích dao động từ 45.15 - 45.97m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 77.75 - 128m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích dao động từ 116.83 - 139.47m2.

      Chung cư Sunshine Garden thuộc phân khúc trung cấp với giá bán cho mỗi căn hộ từ 32.29 - 50.14 triệu đồng/m2, tương đương từ 1.84 - 5.76 tỷ đồng/căn.(Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023)

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Không gian hiện đại bên trong căn hộ Sunshine Garden (Nguồn: Vietnamnet)

      Hệ thống tiện ích hấp dẫn chung cư Sunshine Garden

      Dự án Sunshine Garden mang đến cho cư dân một môi trường sống đa dạng sinh thái và tiện ích nội khu bao gồm công viên cây xanh, vườn đi dạo, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, thư viện, vườn thực nghiệm, hồ nhân tạo, khu thể thao ngoài trời, bể bơi 5 sao và sàn tắm nắng. Tất cả những tiện ích này được tích hợp trong khuôn viên dự án đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tối ưu cho cư dân Sunshine Garden.

      Một số tiện ích nổi bật bao gồm bể bơi thác tràn và khu vườn ban mai, là trung tâm của cảnh quan với ba tòa tháp. Thiết kế này mang đậm phong cách lâu đài Châu Âu với điểm nhấn là các bức tượng nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, chủ đầu tư Sunshine Group cũng dành diện tích xây dựng để thiết kế khu vực sinh hoạt cộng đồng trong các tòa nhà là nơi giao lưu gặp gỡ của cư dân trong dự án. 

      Chung cư Sunshine Garden cũng được lắp đặt hệ thống camera an ninh tiên tiến với công nghệ nhận diện khuôn mặt trong khuôn viên dự án. Điều này giúp đảm bảo an ninh chung, đồng thời hạn chế sự xâm phạm của người lạ vào các tiện ích riêng tư của cư dân.

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Môi trường tiện ích xanh cho cư dân chung cư Sunshine Garden (Nguồn: CenHomes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những điều cần biết về Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Lịch sử hình thành 

      Đại học Bách Khoa Hà Nội (tên viết tắt là HUST) nằm tại số 01 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Được thành lập vào ngày 15/10/1956, Đại học Bách Khoa Hà Nội có sứ mệnh chính là phát triển con người và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ cộng đồng và quốc gia. Trong suốt 67 năm hình thành và phát triển, trường hướng đến việc trở thành môi trường nghiên cứu, học tập hàng đầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế tri thức và tiên phong trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam.

      Cơ sở vật chất và hạ tầng 

      Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích khuôn viên và hạ tầng xây dựng lên đến 26,2 ha, lớn nhất trong số các trường đại học khu vực nội thành Hà Nội. Nhà trường có tổng số 200 phòng học khang trang, giảng đường rộng, các phòng hội thảo và hội trường lớn, nhỏ. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng hệ thống gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc gia và 20 xưởng thực hành để phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu và học tập của cả giảng viên lẫn sinh viên. Tất cả các phòng học được trang bị hệ thống thiết bị giảng dạy hiện đại, điều hòa không khí, và kết nối wifi miễn phí trong khuôn viên trường.

      Nhà trường có ký túc xá khang trang gồm hơn 420 phòng ở được bố trí cho khoảng 4500 sinh viên. Đặc biệt, Đại học Bách Khoa Hà Nội còn có thư viện lớn nhất Việt Nam - thư viện Tạ Quang Bửu với tổng diện tích 37.000m2. Thư viện cung cấp học liệu nghiên cứu và học tập đa dạng với hơn 600.000 cuốn sách giấy và 130.000 đầu sách điện tử ở nhiều thể loại và lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, trường còn có khu liên hợp thể thao với diện tích 20.000m2 để phục vụ cho các môn học thể chất và nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho sinh viên bao gồm nhà thi đấu đa năng, bể bơi, các sân tập thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ,...

      Chuyên ngành đào tạo 

      ​​Đại Học Bách Khoa Hà Nội là một trường đại học đa ngành, tập trung đặc biệt vào các ngành kỹ thuật. Hiện trường có tổng cộng 25 khoa và viện đào tạo với khoảng 70 chuyên ngành học. Trường đào tạo các cấp bậc học văn bằng cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ... 

      Chương trình đào tạo tại Đại Học Bách Khoa Hà Nội đặc biệt chú trọng vào tính thực tiễn, với nhiều thời gian thực hành và thực tập tại các công ty, doanh nghiệp. Điều này giúp sinh viên tốt nghiệp được đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn và năng lực làm việc. Đại Học Bách Khoa có đặc điểm là đòi hỏi "đầu vào đầu ra đều khó". Điểm chuẩn của trường luôn nằm trong top cao, chỉ tuyển những thí sinh có thành tích xuất sắc. Để tốt nghiệp ngôi trường này cần đòi hỏi sự tập trung và nghiêm túc rất lớn. 

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Đại học Bách khoa Hà Nội là ngôi trường danh tiếng hàng đầu của thủ đô (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách đại học Bách khoa Hà Nội khoảng 5,4 km (tính theo quãng đường ngắn nhất). Để đi từ chung cư đến trường bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

      • Từ Sunshine Garden bạn đi theo hướng đường Tân Khai nhập vào Dương Văn Bé khoảng 1km 
      • Đi hết đường Dương Văn Bé đến Vĩnh Tuy vòng ngược lại để rẽ vào Minh Khai 
      • Đi trên đường Minh Khai khoảng 700m thì rẽ trái vào Nguyễn Khoái 
      • Đi thẳng trên đường Nguyễn Khoái khoảng 500m rồi rẽ trái vào đường Trần Khát Chân
      • Đi trên đường Trần Khát Chân khoảng 1km thẳng đến Đại Cồ Việt 
      • Đi trên đường Đại Cồ Việt 1km nữa là đến Trường Đại học Bách khoa. Trường có 2 cổng chính: một cổng ở số 1 Đại Cồ Việt và một cổng Parabol tại số 9 Giải Phóng. 

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Cổng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (Nguồn: Vnexpress)

      Mua căn hộ chung cư Sunshine Garden tại OneHousing

      Hiện tại các căn hộ của chung cư Sunshine Garden đang được mở bán trên nền tảng OneHousing với mức giá dao động từ 32.29 - 50.14 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 07/2023). Dưới đây là một số căn đang được mở bán cho bạn tham khảo:

      Loại hình

      Diện tích 

      Hướng ban công

      Tòa

      Giá bán

      Căn 3PN

      93.7m2

      Bắc

      G2

      46 triệu đồng/m2 ~ 4.7 tỷ đồng/căn

      Căn 3PN

      98.67m2

      Tây, Nam

      G1

      43 triệu đồng/m2 ~4.28 tỷ đồng/căn

      Căn 4PN

      139.47m2

      Tây Bắc

      G1

      53 triệu đồng/m2 ~ 7.34 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing, 07/2023)

      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các căn hộ tại chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Các chuyên viên am hiểu về dự án sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, cùng bạn tìm ra sản phẩm căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về chung cư Sunshine Garden cũng như các tiện ích gần dự án và giải đáp thắc mắc về khoảng cách từ chung cư đến đại học Bách Khoa Hà Nội. OneHousing hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 1PN 3PN 4PN chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương