Chung cư South Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư South Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Dự án chung cư South Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu và có những tiện ích gì, cùng OneHousing qua bài chia sẻ để biết thêm chi tiết.

      Chung cư South Tower là một trong những dự án chung cư cao cấp tại khu vực quận Hoàng Mai. Với thiết kế hợp lý, hệ thống tiện ích đồng bộ và giá bán hợp lý nên đã thu hút sự chú ý đáng kể từ nhiều khách hàng. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về dự án và địa chỉ, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư South Tower

      Dự án South Tower là một công trình được đầu tư bởi Công ty CP Thiết bị Vật tư Du lịch và hiện đang được phân phối bởi Sàn giao dịch BĐS VIC. Dự án này đã bắt đầu khởi công vào Quý IV năm 2013 và hoàn thành, đi vào hoạt động vào quý IV năm 2015.

      Quy mô của chung cư quận Hoàng Mai South Tower là 0.4 ha với mật độ xây dựng là 39%. Điều này có thể ảnh hưởng đến tiện ích nội khu và ngoại khu, cũng như đời sống của cư dân và môi trường xung quanh khu vực này. 

      Các căn hộ trong chung cư South Tower quận Hoàng Mai có diện tích như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN): 45m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Từ 68.5m2 đến 90.7m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Từ 88m2 đến 133.8m2.

      Giá căn hộ chung cư South Tower quận Hoàng Mai dao động từ 25.01 triệu đồng/m2 đến 30.3 triệu đồng/m2 (theo OneHousing, tháng 7/2023). Đây là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh, thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn mua nhà tại khu vực này.

      chung-cu-south-tower-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Toàn cảnh về dự án chung cư South Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư South Tower quận Hoàng Mai hứa hẹn mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân với các diện tích và mức giá phù hợp với nhu cầu và ước mơ của mỗi gia đình.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết địa chỉ chung cư South Tower quận Hoàng Mai

      Chung cư South Tower có vị trí đắc địa tại ngõ 15 đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, thu hút sự quan tâm của khách hàng tại khu vực phía Nam Hà Nội. Dự án được hưởng lợi từ việc có hạ tầng xã hội đồng bộ từ các khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp và Linh Đàm.

      • Phía bắc: Nằm gần khu dân cư và tiếp giáp với bến xe Giáp Bát. Đối diện là đường quy hoạch của thành phố, với 4 làn đường khác nhau cắt từ đường Trần Thủ Độ ra đường Giải Phóng và Ngọc Hồi.
      • Phía nam: Lân cận với khu đô thị Pháp Vân và khu đô thị Hud.
      • Phía đông: Tiếp giáp với đường cao tốc Cầu Giẽ và Pháp Vân. Gần khu vực phát triển của dự án Gamuda Land. Từ đây, sở hữu tầm nhìn ra Công viên Yên Sở và hồ điều hòa, là một trong những điểm đến thư giãn cho cả thành phố.
      • Phía tây: Tiếp giáp với đường Giải Phóng và nhìn sang là bán đảo Linh Đàm, nơi có hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội.

      chung-cu-south-tower-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Vị trí của dự án chung cư South Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: Sotaychungcu)

      Cư dân tại chung cư South Tower quận Hoàng Mai được tận hưởng những tiện ích gì?

      Chung cư South Tower ở quận Hoàng Mai có nhiều tiện ích nội khu và dịch vụ hấp dẫn cho cư dân, cùng tìm hiểu ngay sau đây:

      • Khu thương mại dịch vụ: Chung cư South Tower có khu vực thương mại với nhiều cửa hàng tiện lợi như siêu thị, nhà hàng và cafe. Điều này giúp cư dân dễ dàng mua sắm và giải trí ngay tại nơi ở.
      • Nhà trẻ: Chung cư South Tower cung cấp nhà trẻ hoặc khu vực trông giữ trẻ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc trẻ em của cư dân khi phụ huynh đi làm. Điều này giúp đảm bảo các bé được chăm sóc và phát triển một cách an toàn và chu đáo.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động giao lưu, họp mặt và các sự kiện cộng đồng. Điều này tạo ra không gian thân thiện và tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng.
      • Siêu thị: Cư dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm hàng ngày, nhờ có siêu thị ngay trong khuôn viên chung cư South Tower.
      • Nhà hàng, cafe: Quán nhà hàng và cafe trong khuôn viên chung cư mang đến không gian ăn uống và giải trí thuận tiện cho cư dân. Họ có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn và thức uống mà không cần phải đi xa.
      • Phòng tập gym, yoga: Chung cư South Tower có phòng tập gym và yoga đầy đủ thiết bị, giúp cư dân duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực trong môi trường thuận tiện.
      • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn: An toàn là ưu tiên hàng đầu, chung cư South Tower trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho mọi cư dân.
      • Hầm gửi xe: Cư dân không phải lo lắng về việc đỗ xe, vì chung cư South Tower có hầm gửi xe an toàn và tiện lợi.
      • Hệ thống an ninh 24/24: Đảm bảo an ninh cho cư dân là điều quan trọng. Chung cư South Tower được trang bị các hệ thống an ninh 24/24, bao gồm: camera giám sát, kiểm soát ra vào và nhân viên bảo vệ đảm bảo môi trường sống an lành và bình yên.

      chung-cu-south-tower-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Khu vui chơi dành cho trẻ em tại chung cư South Tower (Nguồn: Sotaychungcu)

      Những tiện ích trên cùng với không gian sống tiện nghi, an toàn và thân thiện tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân chung cư South Tower, đáp ứng nhu cầu hàng ngày và tạo điều kiện tốt cho cuộc sống cư dân và cộng đồng. Với vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp, chung cư quận Hoàng Mai South Tower sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương