Chung cư South Building quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư South Building quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Địa chỉ cụ thể của chung cư South Building quận Hoàng Mai là ở đâu và có tiềm năng gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về dự án này trong bài viết sau.

      Chung cư South Building là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai thu hút khách hàng vì có không gian thoáng đãng và môi trường thân thiện. Nếu bạn có dự định mua hoặc thuê căn hộ tại đây, thì một điều quan trọng mà bạn nên xem xét chính là vị trí dự án và kết nối giao thông. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về địa chỉ cụ thể của chung cư South Building cùng tiềm năng, hạn chế của vị trí này.

      Thông tin chung về chung cư South Building 

      Dự án South Building là tòa nhà tổ hợp trung tâm thương mại - căn hộ chung cư được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 2000m2. Chủ đầu tư của dự án là Công ty cổ phần TASCO - một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và luôn chú trọng chất lượng trong mỗi công trình. 

      chung-cu-south-building-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Tổng quan chung cư South Building quận Hoàng Mai (Nguồn: Beto)

      Tòa chung cư cao 16 tầng, bao gồm 14 tầng căn hộ và 2 tầng trung tâm thương mại - khu sinh hoạt cộng đồng, cung cấp khoảng 140 căn hộ phân khúc trung cấp cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Xung quanh chung cư South Building cũng là hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, dễ dàng tiếp cận nên cư dân được hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi. 

      Đặc biệt, South Building là dự án đã được hoàn thiện và bàn giao nên các khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn căn hộ với diện tích đa dạng, giá cả phù hợp với nguồn tài chính. Các loại hình căn hộ chủ yếu tại đây là căn 2 phòng ngủ (diện tích từ 58 - 77 m2) và căn 3 phòng ngủ (diện tích khoảng 95m2) được thiết kế khoa học phù hợp với người Á Đông.

      Những phần dưới đây sẽ phân tích chi tiết về địa chỉ chung cư South Building quận Hoàng Mai và những hạ tầng giao thông, tiện ích đi kèm với vị trí đắc địa đó để bạn đọc tham khảo.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư South Building cụ thể như nào?

      Chung cư South Building sở hữu mặt tiền ngay tại tuyến đường Trần Thủ Độ, đồng thời là vị trí ngã tư trung tâm của khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Từ đây, cư dân South Building có thể tiếp cận các tiện ích gần kề và những quận tiếp giáp nhanh chóng.

      chung-cu-south-building-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Bản đồ vị trí chung cư South Building (Nguồn: Beto)

      Ưu điểm của vị trí chung cư

      chung cư South Building nằm tại trung tâm khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để tiếp cận chuỗi tiện ích đồng bộ ngoại khu thuộc khu đô thị. Những tiện ích này bao gồm sân chơi trẻ em, siêu thị mini, nhà hàng và cafe, bể bơi, phòng gym & fitness kết hợp yoga, khuôn viên cây xanh,... 

      South Building cũng là tòa chung cư tâm điểm của dự án nên chủ đầu tư đã quyết định xây dựng một trung tâm mua sắm đa năng với 2 tầng hầm để xe ngay bên trong tòa nhà. Nơi này có đầy đủ các dịch vụ phục vụ nhu cầu sinh hoạt và hoạt động vui chơi của các gia đình hàng ngày. Bên cạnh đó, vị trí của chung cư này cũng gần các dự án quần thể đô thị khác như khu đô thị Gamuda City, Linh Đàm, Hateco Hoàng Mai nên cư dân được hưởng lợi từ cả tiện ích của những dự án này.

      Địa chỉ chung cư South Building còn được đánh giá là “vị trí vàng” vì đây là nơi tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Nam Hà Nội. Các con đường tiếp giáp chung cư bao gồm đường Trần Thủ Độ, Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì và đường cao tốc trên cao. Người dân từ các quận khác có thể tiếp cận chung cư South Building một cách thuận lợi nhờ các tuyến đường Quốc lộ 1A, 1B và Vành đai 3. Tuyến đường này cũng kết nối cư dân South Building với các tiện ích đa dạng xung quanh thành phố.

      Nhờ vị trí đắc địa, những tiện ích ngoại khu mà cư dân South Building có thể tiếp cận dễ dàng bao gồm:

      • Hệ thống công viên, hồ điều hòa trong bán kính khoảng 2 - 3km như Công viên Yên Sở, Hồ Linh Đàm mang đến tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành và không gian sống lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên.
      • Bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát trong bán kính dưới 3km tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi tới những tỉnh lân cận ở phía Nam như Nam Định, Thái Bình, Hà Nam,...
      • Hệ thống trường học chất lượng công lập và quốc tế từ bậc mầm non đến đại học như trường Mầm non và Liên cấp Montessori, Trung học cơ sở Hoàng Liệt, Trung học Phổ thông Việt Nam - Ba Lan, Đại học Thăng Long,... đem lại điều kiện học tập tốt nhất cho các em nhỏ và sinh viên.
      • Chuỗi siêu thị vừa và nhỏ của thương hiệu WinMart, Tmart, AEON MaxValu với đầy đủ hàng hóa, nhu yếu phẩm và đồ gia dụng chất lượng, đa dạng dành cho các gia đình. Điều này cũng giúp cư dân South Building tiết kiệm thời gian và công sức đi lại để mua hàng hóa mỗi ngày.
      • Các phòng khám, cơ sở chăm sóc y tế như Bệnh viện Bạch Mai, phòng khám Y học Cổ truyền, Bệnh viện Thăng Long và Bệnh viện K (cơ sở Tam Hiệp) sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chữa bệnh đảm bảo chất lượng và sự hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

      chung-cu-south-building-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Minh họa liên kết tiện ích xung quanh chung cư South Building (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Như vậy, vị trí của chung cư South Building quận Hoàng Mai đem đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhờ các chuỗi tiện ích và cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dân. Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư mua căn hộ tại đây để cho thuê khi nhu cầu thuê chung cư quận Hoàng Mai đang dần tăng lên.

      Một số nhược điểm cần lưu ý về vị trí chung cư

      Mặc dù chung cư South Building có nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, việc di chuyển từ chung cư đến trung tâm hành chính - văn hóa của thành phố Hà Nội vẫn là một quãng đường xa và mất nhiều thời gian. Đoạn đường di chuyển đến trung tâm cũng thường xảy ra tình trạng ùn tắc gây cản trở giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần, nên cư dân South Building sẽ mất khoảng 30 phút để tới địa điểm.

      Dự án South Building quận Hoàng Mai nằm giữa một thị trường có nhu cầu tìm kiếm nhà ở rất cao, cùng với đó là một cộng đồng cư dân đông đúc và vẫn đang tiếp tục phát triển. Hơn nữa, lợi thế về vị trí và tiện ích đồng bộ của chung cư là một yếu tố ảnh hưởng nhiều tới giá trị của các loại hình bất động sản, nên một số căn hộ tại South Building sẽ có giá cao hơn và thuộc phân khúc trên trung cấp. 

      Đây là những yếu tố quan trọng liên quan đến địa chỉ chung cư South Building mà các khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua căn hộ tại đây.

      Tuy vậy, người mua cũng có thể yên tâm rằng các căn hộ chung cư South Building vẫn được bán với những khoảng giá đa dạng, phù hợp với cả người có thu nhập khá và người có nhu cầu mua nhà giá thấp. Theo cập nhật mới nhất của OneHousing vào cuối tháng 7/2023, khách hàng sẽ cần chuẩn bị số tiền khoảng 1,9 - 3,3 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ tại dự án South Building (tương đương khoảng 31 - 35 triệu đồng/m2).

      chung-cu-south-building-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Căn hộ South Building với vị trí đắc địa có nhiều mức giá phù hợp với đa số người dân (Nguồn: GuLand)

      Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc về địa chỉ chung cư South Building quận Hoàng Mai và ảnh hưởng của vị trí cụ thể này tới đời sống cư dân và giá mua, thuê nhà. Hy vọng những thông tin này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho những khách hàng có dự định mua chung cư quận Hoàng Mai nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương