Chung cư South Building quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư South Building quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Từ chung cư South Building quận Hoàng Mai di chuyển đến Đại học Bách Khoa Hà Nội bao xa? Tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing!

      Ngày càng nhiều sinh viên, giảng viên đang học tập, công tác tại Đại học Bách Khoa Hà Nội lựa chọn mua chung cư quận Hoàng Mai để dễ dàng di chuyển đến trường hoặc nơi làm việc. Trong đó nổi bật phải kể đến dự án chung cư South Building. Cùng tìm hiểu bài viết sau của OneHousing để biết khoảng cách từ Đại học Bách Khoa đến chung cư South Building là bao nhiêu!

      Những điều cần biết về chung cư South Building

      Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư để tiện di chuyển đến Đại học Bách Khoa Hà Nội, trong mức giá vừa phải mà vẫn được hưởng trọn hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại thì có thể cân nhắc đến chung cư South Building. Đây là tổ hợp văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư cực tiện nghi cho cư dân quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Vị trí

      Chung cư South Building có địa chỉ ở Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, tọa lạc ngay tại ngã tư trung tâm của khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp đẳng cấp. Với vị trí đắc địa này, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để tiếp cận đầy đủ tiện nghi và cơ sở hạ tầng tại khu đô thị mới. 

      Dự án nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 6km. Gần khu vực này là các khu đô thị lân cận như khu đô thị Linh Đàm, Hateco, Tứ Hiệp Hồng Hà Eco City, Công viên Yên Sở, Gamuda… Tất cả tạo nên một quần thể đô thị vừa phát triển vừa thân thiện với thiên nhiên hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống xanh giữa lòng đô thị.

      South Building quận Hoàng Mai trên bản đồ thành phố (Nguồn: Chungcu24h)

      Quy mô

      Chung cư South Building được quy hoạch trên diện tích đất rộng 2.173m2. Dự án gồm 1 block duy nhất với 16 tầng nổi, cung cấp 140 căn hộ cho thị trường bất động sản Thủ đô. Trong quy mô 20.108m2 diện tích sàn gồm có:

      • 02 tầng hầm phục vụ nhu cầu gửi xe 24/7 của cư dân trong và ngoài chung cư
      • Tầng 1 là Khu thương mại
      • Tầng 02 đến tầng 07 được bố trí làm văn phòng
      • Từ tầng 08 đến tầng 22 là các căn hộ chung cư

      Toàn bộ khung cảnh chung cư South Building (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Tiện ích

      • Hệ thống trung tâm thương mại ở tầng 1 đáp ứng nhu cầu ăn uống - mua sắm - giải trí của cư dân
      • Tầng văn phòng lịch sự, tiện lợi với 2 thang máy riêng
      • Phòng gym hiện đại
      • Cơ sở spa, massage thư giãn
      • Camera an ninh
      • Hệ thống Internet tốc độ cao

      Vườn trẻ hiện đại, sạch sẽ được đầu tư ở chung cư South Building

      (Nguồn: Bất động sản Trọng Nghĩa)

      Các loại căn hộ ở chung cư South Building

      Các căn hộ tại South Building có diện tích linh hoạt từ 58.38 m2 đến 95.29 m2, được thiết kế tỉ mỉ với 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi gia đình. Không chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa công năng từng mét vuông, nhà đầu tư còn mà còn quan tâm đến phong thủy cũng như thói quen sinh hoạt của gia đình Việt.

      Những chi tiết tinh tế trong các căn hộ có thể kể đến như: không gian nấu nướng được giới hạn để giảm mùi thức ăn trong nhà, khu vực giặt là luôn đón được ánh nắng mặt trời, bày bày trí phòng ăn và phòng tiếp khách hợp lý hài hòa chuẩn người Á Đông,..

      Giá căn hộ chung cư South Building

      Theo nguồn OneHousing, cập nhật tháng 07/2023, giá bán các căn hộ chung cư South Building đang dao động từ 1.9 - 3.26 tỷ, tương đương 31.23 - 34.94 triệu/m2.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Building quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Đại học Bách Khoa Hà Nội - trường đại học danh tiếng hàng đầu

      Đại học Bách Khoa Hà Nội tọa lạc tại số 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngôi trường trọng điểm của quốc gia này là một biểu tượng vững mạnh của giáo dục và nền kỹ thuật Việt Nam. Nơi đây không chỉ đào tạo những chuyên gia xuất sắc, mà còn là hành trình khám phá và hiện thực hóa những ước mơ công nghệ của tuổi trẻ Việt Nam.

      Một góc sân trường nhìn từ đằng trước Đại học Bách Khoa Hà Nội

      (Nguồn: Báo Bắc Giang)

      Lịch sử

      Năm 1956, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ra đời với vai trò là trường đại học kỹ thuật đầu tiên của Việt Nam. Nhiệm vụ ban đầu của trường là đào tạo kỹ sư công nghiệp để đóng góp vào xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam Việt Nam.

      Gần đây nhất, vào ngày 05/12/2002, Chính phủ đã thông qua Quyết định số 1512/QĐ-TTg, chuyển Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội thành Đại học Bách Khoa Hà Nội. Từ đây, đơn vị này trở thành thành viên thứ 6 trong hệ thống đại học đa thành viên của Việt Nam.

      Sự chuyển đổi này đánh dấu một bước phát triển mới cho Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, mở rộng khả năng đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực đa ngành, đáp ứng đa dạng nhu cầu của sinh viên và xã hội.

      Quy mô giảng dạy

      Đại học Bách Khoa Hà Nội đào tạo hơn 30 ngành hệ đại học chính quy, với thế mạnh tập trung vào những ngành kỹ thuật - công nghệ. Năm 2023, trường tuyển sinh 63 chương trình đào tạo, trong đó có: chương trình hệ đại trà, hệ chất lượng cao (giảng dạy bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, Pháp, Đức), chương trình liên kết quốc tế và chương trình PFIEV.

      Trường còn sở hữu một đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm, được coi là những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Cứ mỗi năm, trường lại đào tạo ra hàng ngàn cử nhân với trình độ cao, kỹ năng thực hành vững vàng và sẵn sàng chinh phục thị trường lao động ở Việt Nam

      Hoạt động

      Học ở Đại học Bách Khoa Hà Nội, sinh viên không chỉ được truyền cảm hứng và kiến thức từ giảng đường, mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động văn hóa, thể thao và xã hội đa dạng. Qua đó, sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và xây dựng mối quan hệ xã hội, trở thành những công dân toàn diện và có sự đóng góp tích cực cho cộng đồng.

      Nhiều hoạt động ngoại khóa được tổ chức ở trong trường (Nguồn: HUST)

      Cơ sở vật chất

      Đại học Bách Khoa Hà Nội  sở hữu một cơ sở vật chất đồ sộ để phục vụ giảng dạy, nghiên cứu và hội họp. Trải dài trên diện tích rộng 26,2 hecta, trường có hơn 200 giảng đường, phòng học và hội trường lớn, cùng với một hệ thống phòng hội thảo tiện nghi.

      Công việc nghiên cứu và thực hành được Đại học Bách Khoa đặc biệt chú trọng. Trong khuôn viên trường có gần 200 phòng thí nghiệm, bao gồm 12 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và khoảng 20 xưởng thực tập, thực hành. Tất cả các giảng đường đều được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa không khí và thiết bị giảng dạy, cùng với sự hỗ trợ của mạng wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên trường.

      Nổi bật nhất phải kể đến thư viện điện tử Tạ Quang Bửu, với diện tích 37.000 m2, là nguồn tài liệu vô cùng phong phú và tiện lợi cho sinh viên. Thư viện cất giữ hơn 600.000 đầu sách giấy và 130.000 đầu sách điện tử, phục vụ đồng thời 2.000 sinh viên. Ngoài ra, sinh viên còn được hỗ trợ truy cập miễn phí vào các cơ sở dữ liệu từ các nguồn uy tín như Science Direct, Scopus và nhiều nguồn tài nguyên khác.

      Thư viện Tạ Quang Bửu với quy mô cực khủng  (Nguồn: Thư viện Tạ Quang Bửu - HUST)

      Từ chung cư South Building quận Hoàng Mai đến Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Từ chung cư South Building di chuyển đến Đại học Bách Khoa Hà Nội bạn sẽ mất khoảng 6,4 km, tương đương 12-15 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân. OneHousing giới thiệu lộ trình di chuyển để bạn tham khảo:

      • Đi dọc theo phường Trần Thủ Độ và ngõ 15 đường Ngọc Hồi đến đường Ngọc Hồi/QL1A tại Hoàng Liệt
      • Rẽ vào đường Giải Phóng
      • Rẽ vào đường Đại Cồ Việt - điểm đến nằm ở bên phải

      Nếu muốn di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, bạn có thể đón tuyến xe số 28, 21B, 60A,.. Lưu ý, phương án này mặc dù tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian nên bạn hãy cân nhắc.

      Như vậy, bài viết trên đã làm rõ thông tin “Chung cư South Building quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km? OneHousing mong rằng bài viết này hữu ích cho những người đang có ý định mua chung cư Hoàng Mai, đặc biệt là dự án chung cư South Building gần Đại học Bách Khoa Hà Nội!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư South Building quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chung cư South Building quận Hoàng Mai gần trường tiểu học nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương