Chung cư Sky Park Residence có những tiện ích gì?

      Chung cư Sky Park Residence có những tiện ích gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu dự án chung cư Sky Park Residence hiện nay có những tiện ích gì? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau.

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, chung cư Sky Park Residence được coi là tâm điểm kết nối trên địa bàn đô thị Hà Nội. Dự án sở hữu đa dạng tiện ích cùng hạ tầng giao thông khu vực vô cùng phát triển. Vậy chung cư Sky Park Residence có những tiện ích gì? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá qua nội dung bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Sky Park Residence

      Chung cư Sky Park Residence có địa chỉ nằm tại số 3 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa. Sở hữu vị trí được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như: đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy - Cầu Giấy, Trần Thái Tông,... cư dân tại Sky Park Residence có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố hoặc địa bàn các khu vực lân cận.

      Sky Park Residence được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 6.700m2 với quy mô gồm 2 tòa tháp, trong đó có tòa tháp A cao 37 tầng và tòa tháp B cao 27 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường với tổng cộng 496 căn hộ chung cư cao cấp, gồm đa dạng các loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho người dân trên địa bàn thành phố. Không chỉ vậy, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 49,4%, chung cư Sky Park Residence còn sở hữu khoảng không gian xanh cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích vô cùng lớn. Do đó, cư dân tại đây có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành ngay trong tòa căn hộ của mình.

      Bên cạnh những lợi thế về giao thông, cảnh quan đô thị phong phú, chung cư Sky Park Residence còn có vô vàn những tiện ích hiện đại. Những tiện ích Sky Park Residence hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm hiện đại, sang trọng và thoải mái nhất.

      Dự án chung cư Sky Park Residence (Nguồn: Bất động sản)

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích đẳng cấp tại chung cư Sky Park Residence

      Khu thương mại Sky Park Residence

      Trung tâm thương mại Sky Park Residence tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, là giao thoa của 2 tuyến đường huyết mạch trong khu vực quận Cầu Giấy. Nơi đây có nhiều cơ quan hành chính và trụ sở cấp cao của Nhà nước. Khu trung tâm thương mại  được bố trí liên thông, nằm tại tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà, đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân. Khu vực trung tâm thương mại Sky Park Residence bao gồm sảnh đón tiếp sang trọng, các cửa hàng thời trang cao cấp nổi tiếng, hệ thống nhà hàng và cà phê đẳng cấp, dịch vụ tài chính - ngân hàng, khu vui chơi mua sắm - giải trí,...

      Bối cảnh 3D khu thương mại Sky Park Residence (Nguồn: Sky Park Residence)

      Bể bơi bốn mùa Sky Park Residence

      Bể bơi được bố trí tại nóc tầng 5 trong khối đế của Sky Park Residence, nằm giữa 2 tòa căn hộ. Bể bơi bốn mùa tại đây được thiết kế hiện đại với mái che di động có kích thước rộng khoảng 560m2, lớn nhất trong toàn khu vực. Bên cạnh việc trang bị hệ thống xử lý lọc nước cao cấp và tiên tiến, bể bơi Sky Park Residence còn bố trí chia phân khu dành riêng cho trẻ em và người lớn, đáp ứng từng nhu cầu của mỗi người dân. Đặc biệt, khu vực bể bơi còn có hệ thống mái vòm tự động nên cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm, thư giãn, ngắm cảnh tại đây bất kể trời mưa hay nắng.

      Bể bơi bốn mùa tại Sky Park Residence (Nguồn: Sky Park Residence)

      Phòng tập gym và yoga Sky Park Residence

      Phòng tập gym và yoga được đặt tại tầng 6 tòa Sky Park Residence với quy mô rộng hơn 1.000m2. Phòng tập được bố trí những đầy đủ máy móc và các thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, mang đến trải nghiệm thoải mái dành cho cư dân. Bên cạnh phòng tập gym, cư dân còn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn tại khu vực Spa & Sauna sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

      Đặc biệt, những tiện ích này chỉ dành riêng cho cư dân tại Sky Park Residence, do đó, bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư thoải mái và không quá ồn ào như các phòng tập thông thường.

      Phòng tập gym tại dự án Sky Park Residence (Nguồn: Sky Park Residence)

      Khu vực Sky Bar đẳng cấp

      Sky Bar là một trong những tiện ích đẳng cấp nhất tại Sky Park Residence mà không phải bất kỳ dự án nào ở khu vực có được. Cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở khu vực Sky Bar từ độ cao 130m đặt tại tầng 37 của tòa nhà. Không gian Sky Bar giúp cư dân có thể đắm chìm vào khung cảnh thành phố về đêm cùng những bản nhạc du dương bên cạnh ly rượu lạnh sang trọng. Ngoài ra, đây còn là địa điểm hẹn hò, đón tiếp bạn bè hoặc người thân cực kỳ lãng mạn và sang trọng.

      Khu vực Sky Bar tại chung cư Sky Park Residence (Nguồn: Sky Park Residence)

      Hệ thống trường mầm non, tiểu học nội khu

      Là một trong những đơn vị đặc biệt quan tâm đến thế hệ tri thức trẻ, chung cư Sky Park Residence bố trí thư viện sách, hệ thống trường mầm non và tiểu học ngay trong khuôn viên khu đô thị, giúp ba mẹ có thể đưa đón con em thuận tiện, dễ dàng. Trường mầm non, tiểu học tại đây được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tốt nhất, đảm bảo môi trường để các bạn nhỏ có thể phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Trường mầm non tại Sky Park Residence (Nguồn: Sky Park Residence)

      Giá bán căn hộ tại chung cư Sky Park Residence

      Các căn hộ tại Sky Park Residence có diện tích dao động từ 63,3 - 334,4m2, được thiết kế với đa dạng loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cùng những tiện ích thiết yếu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư luôn xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết để giúp tối ưu hóa được công năng sử dụng diện tích căn hộ, đón nhấn được tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên.

      Theo thông tin cập nhật tại thời điểm tháng 08/2023 ở website Batdongsan, các căn hộ thuộc dự án Sky Park Residence hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 48,95 - 102,74 triệu đồng/m2. Mức giá bán này phù hợp với những khách hàng, hộ gia đình có thu nhập trung bình đến khá trở lên mong muốn sở hữu căn hộ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      Căn hộ tại dự án Sky Park Residence (Nguồn: Nhà Today)

      Bài viết trên OneHousing đã tổng hợp những tiện ích đẳng cấp tại chung cư Sky Park Residence dành cho các bạn tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm được nhiều thông tin bổ ích trong quá trình chọn mua căn hộ chung cư quận Cầu Giấy nói riêng và mua chung cư Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có phòng gym, sân bóng nào không?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương