Chung cư Sài Gòn Avenue TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Sài Gòn Avenue TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/08/2023
      Chung cư Sài Gòn Avenue TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Người dân có nhu cầu ổn định cuộc sống tại chung cư Sài Gòn Avenue TP Thủ Đức sẽ mong muốn biết về tiềm năng bất động sản tại đây. 

      Sài Gòn Avenue chính là dự án chung cư căn hộ sáng giá bậc nhất tại TP Thủ Đức. Các yếu tố vị trí địa lý, hạ tầng… đã nâng tầm giá trị bất động sản phía đông TP.HCM. Mọi thông tin cụ thể như địa chỉ chung cư Sài Gòn Avenue hay tiềm năng từ dự án này đều được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường. Bài viết sau đây OneHousing sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn đọc.  

      Chung cư Đạt Gia Residence TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Sài Gòn Avenue 

      Địa chỉ chung cư Sài Gòn Avenue tọa lạc tại đường số 11, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 

      chung-cu-sai-gon-avenue-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-1

      Địa chỉ chung cư Sài Gòn Avenue (nguồn: trandinhhieu)

      Vị trí địa lý  

      Dự án nhìn ra mặt đường Tô Ngọc Vân (có độ rộng 67m), kéo dài và cắt ngang Xa lộ Hà Nội cách đó 850m phía đông TP Thủ Đức. Dọc đường Quốc lộ 1A mà chung cư tiếp giáp trực tiếp bao gồm 3 ngã tư trọng điểm trong lưu thông xe cộ: Ngã tư Gò Dưa, Ngã tư Linh Xuân, Ngã tư Bình Phước 

      Mặt bằng 

      Tổng diện tích quy hoạch dự án rộng 11.028,88m2 với mật độ xây dựng chiếm 50%. Sài Gòn Avenue chỉ có 1 block cao 25 tầng, tổng 858 căn hộ có các diện tích từ 47 - 77m2 bao gồm 2 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, cả dự án có 1 tầng hầm chung để xe diện tích 10.584m2 và 18 căn shophouse kinh doanh thương mại.  

      Tiện ích nội khu

      Tại tầng 4, 10, 16 và 22 tại tòa nhà có vườn treo trên không, đảm bảo đủ không gian xanh mát cho cư dân tại đây. Ngoài ra, khu vực khuôn viên của chung cư được đảm bảo một số tiện ích cơ bản như khu vực vui chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, khu dưỡng sinh, trung tâm thương mại và phòng sinh hoạt cộng đồng, kết nối cư dân. Đặc biệt hơn, nội trong dự án cũng bao gồm Trường quốc tế Việt Anh chất lượng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho những gia đình có trẻ em, cần một chương trình giảng dạy tốt. 

      Cư dân tại chung cư Sài Gòn cũng được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi sky pool, phòng tập gym, phòng chăm sóc spa, chuỗi nhà hàng quán nước, siêu thị và một số tiện ích giải trí trong trung tâm thương mại. 

      Tiềm năng vị trí chung cư Sài Gòn Avenue 

      Ưu điểm và nhược điểm vị trí vàng 

      Xung quanh chung cư Sài Gòn Avenue đi thẳng ra 4 hướng đường huyết mạch của khu vực: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng và Vành Đai 2. Các tuyến đường này quan trọng vì kết nối trực tiếp chung cư ra nhiều khu vực lân cận khác như Quận 1, Quận 7, Quận 9. Bên cạnh đó, tiện lợi về hạ tầng giao thông đi lại cũng giúp cư dân nhanh chóng tới các tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. 

      Mặc dù tiếp giáp mặt tiền Vành Đai 2 có lợi thế về mặt di chuyển nhanh nhưng vì là một tuyến trọng điểm, xe cộ trọng tải lớn đi qua cung đường này rất nhiều. Chính vì vậy mà gây ra nhiều vấn đề khói bụi và tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân dự án. Đồng thời vào các giờ cao điểm thì tình trạng ùn tắc diễn ra thường xuyên, do khu vực Thủ Đức có mật độ dân số cao. 

      chung-cu-sai-gon-avenue-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-2

      Tiềm năng vị trí chung cư Sài Gòn Avenue TP. Thủ Đức (nguồn: trandinhhieu)

      Lợi thế tiện ích ngoại khu 

      Thừa hưởng hạ tầng giao thông đi lại thuận tiện, cư dân sinh sống tại đây cũng sẽ được tiếp nhận những ưu thế tiện ích ngoại khu: tài nguyên từ dịch vụ xa xỉ, giao thương, y tế, hàng hóa, giải trí. 

      • Hệ thống trường công lập: TH Tam Bình, TH Nguyễn Văn Tây, THCS Bình Chiểu, THCS Tam Bình… 
      • Khu công nghiệp Linh Trung, Khu công nghiệp Hiệp Bình Phước, Khu công nghiệp Sóng thần 1… 
      • Bệnh viện quận Thủ Đức khoa Tâm Thể, Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
      • Trung tâm thương mại X23 Biz & More, Sense City Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, 
      • Rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema
      • Trường ĐH Cảnh Sát Nhân Dân (cơ sở 2), Trường ĐH Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Tp.HCM…

      Dự đoán

      Thủ Đức, Bình Thạnh và Tân Bình là 3 khu vực khá gần nhau, đều là vị trí vàng trong lưu thông xe cộ và giao thương thương mại. Nhưng mức giá lại chênh lệch khá nhiều. Vì lẽ đó, lượng người nhập cư Thủ Đức khá cao vì ngân sách mua nhà tại khu vực này khá phù hợp. Từ đó mà giá trị bất động sản tại Thủ Đức luôn giữ được độ nhiệt. Nhờ vào tốc độ đô thị hóa nhanh của TP. Thủ Đức mà dự kiến trong 3 - 5 năm nữa, người dân tại vị trí này sẽ được sống tại một đô thị sáng giá bậc nhất khu vực phía Nam TP.HCM. 

      Cập nhật tình hình các loại căn hộ chung cư Sài Gòn Avenue  

      Các thiết kế căn hộ tại chung cư Sài Gòn Avenue sang trọng hiện đại, được phục vụ với những khách hàng muốn thuê mặt bằng hay văn phòng, đối tượng sống một mình, gia đình vợ chồng son có 1 con. Các loại căn hộ chủ yếu là:

      • Căn loại A, B: 2PN + 2WC | diện tích ~ 62.27m2
      • Căn loại C: 3PN + 2WC | diện tích ~ 77,11m2
      • Căn loại D, E: 2PN | diện tích ~ 46.99m2 hoặc 47.49m2
      • Căn loại F: 2PN | diện tích ~ 62.13m2

      chung-cu-sai-gon-avenue-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-3

      Không gian phòng ngủ chung cư Sài Gòn Avenue TP. Thủ Đức (nguồn: trandinhhieu)

      Theo cập nhật Batdongsan T08/2023, giá bán căn hộ chung cư Sài Gòn Avenue dao động từ 31,33 - 43,91 triệu/m2, chủ yếu là các loại căn hộ 2PN. Đây là khoảng giá thuộc top phân khúc cao so với những dự án căn hộ khác cùng khu vực. Giá bán thấp nhất được công bố là 1,8 tỷ đồng căn rộng 48m2, có 2PN, 1WC và full nội thất. Căn hộ 3PN duy nhất được đăng tải có mức cao nhất - 2,98 tỷ đồng, tương đương với 38,7 triệu/m2. Căn có hướng nhà và hướng ban công đều là Đông - Nam, có 2WC và đầy đủ nội thất từ chủ cũ. 

      Trên đây là một vài đề cập đến địa chỉ và tiềm năng vị trí chung cư Sài Gòn Avenue mà có thể bạn đọc muốn tham khảo. OneHousing mong rằng những thông tin trên đều hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Phúc Yên Prosper Phố Đông TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương