Chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn muốn biết địa chỉ chung cư Lucky Dragon và tiềm năng từ vị trí của dự án? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Chung cư Lucky Dragon là một trong những dự án chung cư TP Thủ Đức có thiết kế tinh tế với vẻ đẹp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ điển. Bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ dự án này nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến địa chỉ chung cư và tiềm năng từ vị trí? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá dự án Lucky Dragon, đồng thời phân tích rõ địa chỉ chung cư TP HCM này sẽ mang đến những lợi ích gì.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Lucky Dragon

      Lucky Dragon là dự án nổi bật tại khu vực quận 9, với nét đẹp cổ điển và tinh xảo được truyền cảm hứng từ những tòa nhà hoa lệ ở xứ sở Paris. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn NovaLand và bàn giao vào tháng 11/2016. Với không gian sống mới mẻ, hiện đại cùng hệ thống các tiện ích đa dạng, Lucky Dragon hứa hẹn đem đến cuộc sống đẳng cấp và thời thượng nhất cho cư dân.

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng 9024m2 và có mật độ xây dựng đạt 41.5%. Với quy mô này, dự án bao gồm 2 khu riêng biệt là khu căn hộ và khu nhà phố. Trong đó, khu nhà phố được gọi lần lượt là khu A, B, C, D với thiết kế một trệt hai lầu và khu căn hộ là tòa tháp E với độ cao 12 tầng nổi. Sau khi hoàn tất, tòa E của dự án Lucky Dragon cung cấp số lượng 130 căn hộ với thiết kế độc đáo và diện tích linh hoạt cho thị trường bất động sản quận 9.

      Căn hộ chung cư Lucky Dragon có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Lucky Dragon

      Dự án chung cư Lucky Dragon có địa chỉ cụ thể nằm tại số 41A đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc địa phận phường Phước Long B, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dự án Lucky Dragon sở hữu khả năng liên kết vùng nhanh chóng và thuận tiện. Nhờ thế, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm hoặc các tỉnh thành lân cận của Sài Gòn. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất xung quanh dự án Lucky Dragon cũng được đầu tư phát triển bài bản và đồng bộ. Điều này mang đến lợi thế vững vàng, giúp cư dân dự án Lucky Dragon thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các tiện ích ngoại khu độc đáo và đa dạng.

      Phân tích chi tiết vị trí của dự án chung cư Lucky Dragon

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng

      Dự án Lucky Dragon sở hữu trí độc đáo gần các tuyến đường trọng điểm và quan trọng của Thành phố Thủ Đức. Thông qua các tuyến đường giao thông chính như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành đai 2, Xa Lộ Hà Nội,... cư dân dự án Lucky Dragon có thể di chuyển thuận tiện đến khu vực trung tâm Sài Gòn.

      chung-cu-lucky-dragon-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Vị trí nổi bật và tiềm năng di chuyển nhanh chóng của dự án Lucky Dragon (Nguồn: Rever)

      Ngoài ra, Lucky Dragon còn nổi bật với vị trí đắc địa nằm gần các cơ sở hạ tầng quan trọng của khu vực trọng điểm phía Nam như bến xe miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Long Thành. Điều này giúp cư dân dự án có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc lựa chọn hình thức di chuyển.

      Bên cạnh đó, với tuyến đường Metro số 1 chuẩn bị đi vào hoạt động trong tương lai, tiềm năng di chuyển của cư dân Lucky Dragon càng thêm nhanh chóng và thuận tiện. Điều này không chỉ tạo nên lợi thế di chuyển, mà còn khiến khu vực dự án trở nên nổi bật với tiềm năng sinh lợi và đầu tư hấp dẫn.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu gần dự án chung cư Lucky Dragon

      Nhờ vào vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 9, cư dân dự án Lucky Dragon dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu độc đáo và đa dạng. Những tiện ích này đảm bảo đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn nhất mọi nhu cầu của người dân, từ sinh hoạt, học tập, làm việc cho đến vui chơi và giải trí.

      Trong những năm gần đây, quận 9 luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản với nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí được nâng cấp và xây dựng. Chính vì thế, cư dân Lucky Dragon có thể tiện loại tận hưởng mọi hoạt động mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom Mega Mall, siêu thị Sài Gòn, siêu thị Coopmart,... Đồng thời, các khu vui chơi nổi tiếng như khu du lịch Suối Tiên, công viên Khoa học cũng là điểm đến lý tưởng, mang đến những trải nghiệm độc đáo và vui vẻ cho cư dân Lucky Dragon.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của dự án Lucky Dragon còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu chuyên môn. Từ bệnh viện quận 9 cho đến các bệnh viện danh tiếng như Lê Văn Việt, Thảo Điền, và Vinmec, cư dân hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

      Không những vậy, dự án Lucky Dragon là dự án nổi bật nằm trong khu vực dân trí cao, nơi tập trung nhiều trường học từ cấp bậc tiểu học, trung học đến đại học. Đặc biệt, dự án nằm ngay cạnh Làng Đại học với hàng loạt các trường trọng điểm quốc gia như trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc tế,... Đây chính là lý do khiến Lucky Dragon trở thành nơi an cư hàng đầu cho những gia đình chú trọng vào môi trường giáo dục và đào tạo cho con trẻ.

      Giá bán căn hộ chung cư dự án Lucky Dragon cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, căn hộ chung cư dự án Lucky Dragon được bán với giá từ 27.8 - 47.22 triệu đồng/ m2, tương đương 1.39 - 3.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Các căn hộ chung cư tại dự án bao gồm 2 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt và thiết kế tiện nghi, hiện đại. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 50 - 75m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 88m2.

      chung-cu-lucky-dragon-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Không gian sống lý tưởng tại dự án Lucky Dragon (Nguồn: ledinhphong)

      Nhìn chung, các căn hộ dự án Lucky Dragon có mức giá tương đối phù hợp với mặt bằng chung của thị trường bất động sản quận 9, thành phố Thủ Đức. Đây cũng là mức giá hợp lý so với hệ thống những tiện ích nội - ngoại khu độc đáo và tiềm năng về vị trí mà Lucky Dragon mang lại. Nhờ vào những ưu thế này, cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận đến những khu vực sầm uất của trung tâm Sài Gòn, đồng thời kết nối với các tỉnh thành trọng điểm kinh tế phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,... Điều này cũng góp phần gia tăng tiềm năng bất động sản và mang đến tiềm năng sinh lợi vững mạnh cho dự án Lucky Dragon trong tương lai.

      Tuy nhiên, dự án Lucky Dragon có vị trí ngay trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp. Đây là một trong những trục đường lớn, quan trọng và sầm uất với mật độ lưu thông cao. Vì thế, tình trạng khói bụi và tiếng ồn từ xe cộ lưu thông trên đường là điều khó tránh khỏi. Nhược điểm này có thể gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt của cư dân, ảnh hưởng đến các chất lượng đời sống và giấc ngủ của cư dân dự án.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến địa chỉ chung cư Lucky Dragon và tiềm năng mà dự án chung cư TP Thủ Đức này mang lại. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua căn hộ chung cư Lucky Dragon một cách hợp lý và khách quan hơn.

      Bài viết  chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Phố Đông Hoa Sen TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Thủ Thiêm Dragon TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương