Chung cư rừng cọ Ecopark có căn hộ 83m2 nào đang cho thuê không?

      Chung cư rừng cọ Ecopark có căn hộ 83m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ đang cho thuê tại chung cư Rừng Cọ Ecopark? Hãy tham khảo thông tin về loại căn hộ 83m2 và tiện ích của khu chung cư này trong bài viết sau đây.

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark là một trong những khu căn hộ cao cấp nổi bật nhất thuộc dự án khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Tại đây, cư dân sẽ được đắm mình trong thiên nhiên xanh mát hòa quyện với sự tiện nghi, hiện đại của những căn hộ 83m2. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng OneHousing khám phá các căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark đang được cho thuê cùng một số thông tin tổng quan về dự án.

      Giới thiệu về khu chung cư Rừng Cọ Ecopark

      Rừng Cọ là phân khu được xây dựng đầu tiên ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên nên hiện tại đã có những căn hộ chung cư hoàn thiện và tổ hợp tiện ích đầy đủ.

      Dự án khu chung cư Rừng Cọ được xây dựng trên mảnh đất có diện tích hơn 40.000m2, được chia thành 5 phân khu nhỏ và 13 tòa tháp chung cư. Mỗi phân khu A, B, C, D, E tại đây đều bao gồm khoảng 2, 3 tòa với chiều cao từ 19 - 25 tầng. Từ đó, dự án tạo ra nguồn cung cho thị trường khoảng 1500 căn hộ với đa dạng loại hình như căn hộ thường (2 hoặc 3 phòng ngủ), căn sky villa và căn penthouse. Các khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ từ 71 - 170m2.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-83m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan khu chung cư Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Khu Đô Thị Xanh)

      Phân khu Rừng Cọ cũng sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ của khu đô thị Ecopark. Khu đô thị này được kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A và 5B, đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương tạo điều kiện giao thương thuận lợi. Nhờ vậy, cư dân khu Rừng Cọ chỉ mất khoảng 25 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính và địa điểm vui chơi ở Hà Nội. Chung cư Rừng Cọ cũng nằm gần khu biệt thự cộng đồng cao cấp Vườn Tùng - Vườn Mai nên được hưởng trọn vẹn không gian xanh mát với những vườn hoa đa chủng loại và hàng trăm cây bóng mát. Với cuộc sống yên bình gắn liền với cây xanh và sông hồ điều hòa, dự án chung cư Rừng Cọ chắc chắn sẽ chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng.

      Nơi đây còn là điểm kết nối hệ thống dịch vụ của cả phân khu nên cư dân chung cư Rừng Cọ Ecopark có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích mua sắm, vui chơi - giải trí, y tế và giáo dục. 

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark có căn hộ 71m2 nào đang cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Tiện ích cư dân phân khu Rừng Cọ - khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Tiện ích nội khu trong mỗi tòa chung cư Rừng Cọ nói riêng rất đa dạng - bao gồm hệ thống nhà hàng và quán nước, hệ thống siêu thị CitiMart, phòng tập thể thao, phòng khám đa khoa, sân chơi trẻ em, khu câu lạc bộ và đường dạo bộ thư giãn. Điều này giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt khác nhau của cư dân và tạo nên môi trường sống lý tưởng ngay tại tòa chung cư. Khu vực lễ tân hiện đại cùng hệ thống an ninh 24/7 cũng giúp đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân mỗi ngày.

      Nằm gần kề khu chung cư Rừng Cọ Ecopark, khu phố ẩm thực Phố Trúc cũng cung cấp cho cư dân nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống cũng như hội chợ và ca nhạc sôi động vào các ngày cuối tuần. Con em của các gia đình đang sống tại phân khu Rừng Cọ nói chung còn được hưởng lợi từ các cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ bậc mầm non đến trung học như trường Mầm non Song ngữ Creative và trường liên cấp Đoàn Thị Điểm. Bên cạnh đó, hệ thống công viên Mùa Xuân - Mùa Hạ - Mùa Thu với tổng diện tích lên tới 10ha là những không gian xanh mát, thư giãn, rất phù hợp cho các gia đình đến vui chơi và tận hưởng ngày cuối tuần.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-83m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Công viên tại phân khu Rừng Cọ - địa điểm lý tưởng cho các hoạt động cắm trại và vui chơi ngoài trời (Nguồn: Ecoparker)

      Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu hấp dẫn thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên cũng góp phần đem lại sự tiện nghi vượt bậc và toàn diện dành cho cư dân chung cư Rừng Cọ. Điển hình như:

      • Tiện ích cảnh quan xanh: Công viên trung tâm Hồ Thiên Nga, Vịnh Aquabay với đường dạo bộ kéo dài 2km
      • Tiện ích giáo dục: Trường Mầm non Quốc tế Montessori, Trường liên cấp Edison, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam,...
      • Tiện ích vui chơi - giải trí: Bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim CGV, sân bóng, phòng tập gym, Học viện và sân Golf EPGA,...
      • Tiện ích mua sắm: Khu phố ẩm thực - mua sắm của khu Aquabay, hệ thống siêu thị WinMart và AEON MaxValu,...
      • Tiện ích y tế: Phòng khám đa khoa Eco Clinic

      Có căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark nào đang cho thuê không? Đặc điểm căn hộ như thế nào?

      Hiện tại, quỹ căn hộ cho thuê tại khu đô thị Ecopark vẫn còn khá đa dạng, trong đó có cả những căn hộ diện tích 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark.

      Căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark luôn mang đến một không gian sống đẳng cấp, hài hòa giữa hai yếu tố thiên nhiên và thiết kế hiện đại, tiện nghi. Với sự tận tâm của các kiến trúc sư Kume Sekkei - Nhật Bản, mỗi tòa chung cư Rừng Cọ được xây dựng dựa trên mẫu mặt bằng độc đáo, chỉ bao gồm 6 căn hộ/sàn và 3 loại diện tích điển hình là 71 - 83 - 92m2. Vì vậy, toàn bộ căn hộ 83m2 đều được thiết kế là căn góc với hai mặt thoáng. Điều này giúp tối ưu hóa việc lưu thông gió và đảm bảo không gian trong căn nhà luôn mát mẻ, thoáng đãng và thoải mái với mọi gia đình. 

      Các căn hộ 83m2 thường được chia thành các khu vực: phòng khách, phòng bếp đầy đủ nội thất, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, và 2 ban công. Ban công của căn hộ được thiết kế với vách kính rộng và cửa lùa chạm trần nhằm mở ra tầm nhìn đẹp hướng về phía khu biệt thự cao cấp và sông Hồng rộng lớn. Mọi phòng ngủ cũng có cửa sổ thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên mỗi ngày. Đồng thời, mỗi căn hộ được lắp đặt hệ thống báo cháy tự động, cảm biến khói và chữa cháy đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho cư dân. 

      Từ những đặc điểm nổi bật như trên, căn hộ 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng tìm kiếm không gian sống tiện nghi và giao hòa với thiên nhiên xanh mát.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-83m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình của căn hộ diện tích 83m2 - Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Ecoparker)

      Giá thuê căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark

      Theo thông tin cập nhật mới nhất của website Batdongsan tháng 8/2023, giá thuê các căn hộ 83m2 tại khu chung cư Rừng Cọ dao động từ 8 - 8,5 triệu đồng/tháng. Giá thuê có sự chênh lệch là do phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí tầng cao, tầm nhìn đẹp và chất lượng nội thất của căn hộ.

      Xét theo vị trí đắc địa và sự thuận tiện của các tiện ích xung quanh khu chung cư Rừng Cọ, đây là mức giá thuê hợp lý và rẻ hơn những dự án căn hộ cao cấp nằm gần kề. Mặt bằng giá này có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ trung bình đến khá. Các căn hộ 83m2 này cũng đã có đầy đủ nội thất cho người thuê như thiết bị bếp và nhà vệ sinh, sàn lát gỗ, bàn ghế phòng khách và giường ngủ nên bạn có thể đến ở ngay lập tức. Hơn nữa, đây cũng là không gian có diện tích vừa đủ với các cặp vợ chồng trẻ và các gia đình nhỏ, đảm bảo các thành viên trong gia đình đều có khoảng không rộng rãi và thoải mái cho riêng mình.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-83m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian của một căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Ecopark Hưng Yên)

      Trên đây là thông tin tổng hợp về chung cư Rừng Cọ Ecopark và lời giải đáp về việc chung cư này có căn hộ 83m2 đang cho thuê hay không. Hy vọng rằng qua đây, bạn đọc đã có thêm nguồn tham khảo hữu ích để đánh giá tổng quan và lựa chọn thuê căn hộ chung cư tại Hưng Yên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Căn hộ 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương