Chung cư quận Hoàn Kiếm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Hoàn Kiếm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Quận Hoàn Kiếm có phải là lựa chọn hợp lý khi thuê chung cư Hà Nội không? chung cư quận Hoàn Kiếm đang được cho thuê với giá bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi đó trong bài viết này.

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của Thủ đô, chính vì vậy mà nhu cầu về nhà ở hay thuê chung cư tại đây được bàn luận rất nhiều. Hiện nay có những chung cư nào tại quận Hoàn Kiếm đang cho thuê trong mức giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng? Thông tin chi tiết sẽ được đề cập trong bài viết sau đây.

      Tổng quan chung về quận Hoàn Kiếm

      Hoàn Kiếm là quận có vị trí nằm tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội, nơi tập trung những tinh hoa văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và chính trị của khu vực. Địa phận quận Hoàn Kiếm tiếp giáp với các quận:

      • Phía Bắc là quận Ba Đình.
      • Phía Nam giáp quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Đông có địa phận tiếp giáp quận Long Biên.
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa.

      Quận Hoàn Kiếm có quy mô diện tích nhỏ nhất Hà Nội với chỉ 5,29 km2 tuy nhiên lại có  dân số khá đông với 155,000 người (năm 2021, theo Kế hoạch Việt). Chính vì vậy mà quỹ đất nhà ở luôn trong tình trạng khan hiếm, trái lại nhu cầu về bất động sản tại quận ngày một tăng cao. Vì quận Hoàn Kiếm là địa điểm trung tâm nên có sức hút vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư, nơi đây chính là địa điểm “vàng” để kinh doanh phát triển nếu như nắm bắt được thời cơ. Bên cạnh đó, cùng với sự gia tăng giá bán của các dự án chung cư mà việc thuê nhà ở cũng ngày càng khó khăn hơn, yêu cầu cần nguồn tài chính dư giả, vững vàng để có thể sở hữu một không gian sống thoải mái giữa trung tâm thủ đô.

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên thuê chung cư tại quận Hoàn Kiếm?

      Quận Hoàn Kiếm có những ưu điểm đặc biệt để thu hút người dân đến thuê những căn hộ chung cư để sinh sống.

      Về vị trí địa lý đắc địa, quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm Thủ Đô, nơi đây là địa điểm tập trung của nhiều tiện ích sang trọng, khu thương mại lớn hay khu vực giải trí, công viên rộng rãi. Bên cạnh đó, quận còn sở hữu nhiều tuyến đường chính giúp liên kết nhanh chóng tới các khu vực lân cận.

      Lựa chọn thuê chung cư tại quận Hoàn Kiếm, người dân sinh sống sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích thuận lợi, tiện nghi. Bởi đây là khu vực tập trung của các cơ quan hành chính, chính trị nên an ninh luôn được đảm bảo 24/7, đem lại sự an toàn cho các cư dân.  

      Những căn chung cư tại đây phù hợp với đa dạng tầng lớp người dân. Với nhiều dự án chung với có các phân khúc phục vụ rõ ràng, nhu cầu thuê của người dân sẽ được đảm bảo và thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm.

      Ngoài việc thuê chung cư để ở thì đầu tư sinh lời cũng là một lựa chọn rất kinh tế. Quận Hoàn Kiếm cũng đem đến những dự án với các căn hộ có tiêu chuẩn cao và có tính thanh khoản tốt, nhờ vậy mà khách hàng có nhu cầu đầu tư căn hộ sẽ có thể nhận lại được nhiều nguồn lợi khi tập trung vào khu vực này.

      Những ai nên thuê chung cư giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Hoàn Kiếm?

      Quận Hoàn Kiếm với vị thế là địa điểm trung tâm văn hóa, thương mại, dịch vụ nên khu vực này sẽ rất phù hợp với những người yêu thích không khí sầm uất, nhộn nhịp hơn là không gian thoáng đãng, yên bình. Ngoài ra, cũng vì vị trí trung tâm mà giá mua bán hay cho thuê những căn hộ tại Hoàn Kiếm khá cao so với các khu vực khác, chính vì vậy mà yêu cầu những cư dân sinh sống tại đây phải có nguồn tài chính dồi dào và thu nhập ở mức cao. 

      Danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Dự án chung cư T - Place

      Chung cư T - Place 30A Lý Thường Kiệt là dự án chung cư sở hữu vị trí “vàng” với 2 mặt tiền trên con đường Lý Thường Kiệt và Hàng Bài, hai trong những con đường lớn và cổ kính tại Thủ đô. Nhờ địa thế đặt giá mà T - Place được hưởng lợi trong việc kết nối đến các khu vực ngoại khu và các tiện ích đẳng cấp, xứng đáng là mảnh đất đáng sống giữa lòng thủ đô.

      chung-cu-quan-hoan-kiem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Dự án chung cư T - Place tại 30A Lý Thường Kiệt. (Nguồn: Vinhomes Corp)

      T - Place được xây dựng trên vùng diện tích đất 1,169 m2, có vị trí đặt tại trung tâm của thành phố, gần với khu vực hồ Gươm. Dự án được thiết kế với toà nhà 11 tầng nổi trong đó là 65 căn hộ chung cư cao cấp và 3 tầng hầm phục vụ đầy đủ nhu cầu để xe của cư dân.

      Là tổ hợp dịch vụ, căn hộ đẳng cấp, chung cư T - Place sở thiết kế theo phong cách châu Âu, vì vậy mà những tiện ích nội khu của dự án được trú trọng phát triển rất độc đáo. Tòa chung cư sở hữu một trung tâm thương mại lớn ở tầng 1, kinh doanh đầy đủ các loại mặt hàng, sản phẩm dịch vụ đặc sắc, đa dạng. Đặc biệt, T - Place được trang bị hệ thống chống cháy dựa trên cảm biến lửa, báo khói, hệ thống điều hòa trung tâm và an ninh đảm bảo 24/7.

      Hiện những căn hộ có diện tích từ 28 - 35 m2 trong chung cư T - Place được cho thuê với mức giá từ 10 triệu đồng/tháng. (Cập nhật tháng 05/2023 trên trang Batdongsan).

      Dự án chung cư Pacific Place 

      Dự án chung cư Pacific Place tọa lạc tại 83B đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, có vị trí đắc địa gần những tuyến đường chính của thủ đô như Lê Duẩn, Trần Hưng Đạo hay Tràng Thi. Nhờ vậy mà chung cư có thể liên kết đến các khu vực, tuyến phố nổi tiếng của thành phố và tiếp cận nhanh đến các tiện ích sang trọng, đẳng cấp trong khu vực.Từ Pacific Place, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như hồ Gươm, bảo tàng Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám và các khu thương mại, dịch vụ khác.

      chung-cu-quan-hoan-kiem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Chung cư Pacific Place. (Nguồn: HAECO)

      Chung cư Pacific Place được thiết kế sang trọng với 19 tầng nổi gồm các văn phòng hạng A, 179 căn hộ hạng sang và 5 tầng hầm rộng rãi. Những căn hộ tại Pacific Place được trang bị đầy đủ những thiết bị, tiện ích tiêu chuẩn, nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng cao và bền bỉ. Dự án cung cấp ra thị trường những căn hộ với đa dạng kiểu loại từ loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến căn hộ studio, căn 3 - 4 phòng ngủ.

      Dự án Pacific Place đem đến những tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao với bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng tập gym, thiền và spa yên tĩnh, khu vui chơi nhiều cây xanh bóng mát. Bên cạnh đó, tòa chung cư được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế bởi hệ thống quản lý IMO, bảo đảm an ninh an toàn 24,7. Hệ thống điện 3 pha công suất lớn cung cấp đủ nhu cầu của người dân khi gặp sự cố. Ngoài ra, khu vực bar VIP phục vụ khách hàng 24/24 đem lại không gian sảng khoái và thư giãn.

      Cập nhật vào tháng 05/2023 theo trang Batdongsan, để thuê một căn hộ diện tích từ 25 - 46 m2 tại Pacific Place, khách hàng sẽ cần chi khoảng từ 10 triệu đồng/tháng trở lên.

      Dự án chung cư 14 Lý Nam Đế

      Toà chung cư 14 Lý Nam Đế có địa chỉ tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, là chung cư thuộc sự sở hữu của Tổng công ty 28 của bộ Quốc phòng. Dự án được đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp đảm bảo không gian an toàn, chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy mà những cư dân an cư tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái, chuyên nghiệp.

      chung-cu-quan-hoan-kiem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Chung cư 14 Lý Nam Đế. (Nguồn: Maison Office)

      Toà chung cư 14 Lý Nam Đế có quy mô lớn so với cách chung cư trong khu vực khi được xây dựng trên khu đất tổng diện tích 1,169m2. Chung cư có quy mô gồm 202 căn hộ cao cấp cùng diện tích từ 45 - 100 m2, bên trong tòa nhà 9 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Lựa chọn thuê chung cư tại dự án 14 Lý Nam Đế, cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp. Nằm tại khu vực trung tâm nên việc di chuyển đến các khu vực như Hồ Gươm, phố cổ rất nhanh chóng; đi đến các vùng lân cận vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó hệ thống lưới điện toà nhà cung cấp 24/7, dịch vụ giám sát an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn cao.

      Theo cập nhật từ Bất động sản vào tháng 05/2023, những căn hộ tại chung cư 14 Lý Nam Đế được cho thuê với mức giá từ 8,5 đến 10 triệu đồng/tháng đối với diện tích phòng 32 - 45 m2.

      Bài viết trên đã tổng hợp danh sách các dự án chung cư cho thuê căn hộ với giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các dự án hoặc bất động sản mà khách hàng đang quan tâm, vui lòng liên hệ tới hotline của OneHousing 1800 646 466 để nhận được những tư vấn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương