Chung cư quận 7 Mỹ Phú Apartment địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Mỹ Phú Apartment địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư Quận 7 Mỹ Phú Apartment là dự án căn hộ sở hữu vị trí đẹp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố và các khu chung cư cao cấp gần đó.

      Chung cư Mỹ Phú Apartment là một dự án được đánh giá cao về vị trí địa lý. Có thể nói khu chung cư này là “tâm điểm” kết nối của vùng vì từ đây vừa có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố, vừa thuận tiện đi đến các tỉnh thành miền Tây. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết địa chỉ của chung cư Quận 7 Mỹ Phú Apartment qua bài viết sau.

      Một số thông tin chung về chung cư Mỹ Phú Apartment

      Chung cư Mỹ Phú Apartment do Công ty CP Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (PetroLand) làm chủ đầu tư. Đơn vị này hiện cũng là chủ đầu tư của một số dự án căn hộ có tiếng như: Saigon Plaza Tower, Khu Phức Hợp 30/4.

      Dự án chung cư Mỹ Phú Apartment được khởi công vào tháng 1/2010 và bàn giao vào năm 2012. Ở thời điểm đó Mỹ Phú Apartment được xem là khu chung cư với những căn hộ kiểu mẫu đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu cùng không gian sống xanh trong lành, mát mẻ. Tới nay dù đã qua gần 10 năm bàn giao nhưng những căn hộ tại đây vẫn giữ được sức hot trên thị trường bất động sản nhờ sở hữu vị trí đắc địa.

      chung-cu-quan-7-my-phu-apartment-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Khu chung cư Mỹ Phú Apartment tại Quận 7 (nguồn: Casa)

      Một số thông tin về chung cư Quận 7 Mỹ Phú Apartment:

      • Tổng diện tích dự án: 7.080 m2
      • Mật động xây dựng: 37%
      • Quy mô: 2 block A, B liền kề với 24 tầng nổi và 1 tầng hầm đậu xe
      • Số căn hộ: 296 căn hộ, trong đó có 286 căn hộ cơ bản và 10 căn penthouse
      • Diện tích căn hộ: 74.6m2, 81.7m2,  90m2, 119.8m2

      Mỹ Phú Apartment là một trong số ít khu chung cư tầm trung hiện nay tại Quận 7 vừa có vị trí đắc địa, vừa sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. 

      Các tiện ích nội khu cơ bản của Mỹ Phú Apartment có thể kể đến như: khu trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, sân tennis, phòng gym, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán cafe,... Đặc biệt chủ đầu tư đã dành tới 3 tầng (tầng 1 - 3) với diện tích 11.300m2 để dành riêng cho các khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí và khu trường học cho trẻ em. 

      chung-cu-quan-7-my-phu-apartment-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Các căn hộ tại chung cư Mỹ Phú có view nhìn ra sông Tân mát mẻ (nguồn: Minh Khang Real)

      Ngoài các tiện ích nội khu kể trên cư dân tại khu chung cư này còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu có được từ các khu đô thị gần đó như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sunrise City,...

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chi tiết chung cư Mỹ Phú Apartment

      Chung cư Mỹ Phú Apartment nằm ở số 60/68 đường Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cách khu trung tâm Nam Sài Gòn khoảng 1.5km.

      Dự án này nằm trên một con hẻm tương đối lớn, cách mặt đường không quá xa, do đó vừa đảm bảo môi trường sống không bị ồn ào, náo nhiệt nhưng vẫn không quá tách biệt và thuận tiện để di chuyển, đi lại. 

      Đặc biệt, Mỹ Phú Apartment còn sở hữu hướng view nhìn ra sông Tân - nhánh sông Nhà Bè. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng khéo léo trong việc bố trí hướng các căn hộ để lấy trọn view từ nhánh sông này, kết hợp cùng cảnh quan cây xanh nội khu giúp cư dân tại đây có được không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. 

      Tòa chung cư này chỉ cách khu trung tâm Nam Sài Gòn khoảng 1.5km, cách Quận 1 khoảng 5km. Vì vậy cư dân ở đây cũng có thể nhìn hướng mắt về phía khu đô thị Sunrise City hiện đại, sầm uất hay thậm chí là tòa nhà Bitexco - biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ.

      Từ Mỹ Phú Apartment có thể dễ dàng di chuyển tới:

      • Quận 1: khoảng 5.5km
      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: khoảng 3km
      • Khu đô thị Sunrise City: khoảng 3.3km
      • Chợ Bến Thành: khoảng 5.5km
      • Khu Lotte Mart Quận 7: khoảng 3km
      • Bệnh viện Quận 7 (2.5km), bệnh viện FV (2.2km)
      • Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (300m), Đại học RMIT (4.5km) 

      Ngoài ra chung cư Mỹ Phú còn nằm gần đại lộ Võ Văn Kiệt và đường Nguyễn Văn Linh - trục đường “xương sống” của khu Nam Sài Gòn. Do đó khu chung cư này được xem là tâm điểm kết nối, vừa có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm nội thành, vừa lưu thông được về các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu,...

      Vị trí đắc địa của chung cư Mỹ Phú mang lại những lợi thế gì?

      Chung cư Mỹ Phú Apartment và cả các dự án chung cư Quận 7 khác đều đang sở hữu những lợi thế lớn nhờ vị trí vùng mang lại.

      Bao quanh khu căn hộ Mỹ Phú là hệ thống các con đường rộng lớn, từ 12 - 14m. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng đi lại, hạn chế gặp ách tách giao thông. Như đã đề cập ở trên, Mỹ Phú tương đối gần hệ thống trường - trạm, các khu vực hành chính cũng như khu vui chơi, giải trí,nhờ đó mà cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập, giải trí,... mà không cần đi xa.

      Quận 7 nằm ở trung tâm của khu Nam Sài Gòn. Khu vực này đang được định hướng trở thành một khu đô thị sinh thái xanh hiện đại với màu sắc của một đô thị sông nước Nam bộ. Ngoài ra theo định hướng phát triển trong tương lai Nam Sài Gòn sẽ hình thành nên một khu đa chức năng hiện đại, phát triển đồng bộ cả về công nghiệp, thương mại, dịch vụ, giải trí, nghỉ dưỡng,....Do đó Mỹ Phú Apartment cùng các dự án bất động sản khác tại Quận 7 đều sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng mới, tân tiến nhất tại đây.

      chung-cu-quan-7-my-phu-apartment-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Khu vực trung tâm Nam Sài Gòn đang ngày càng phát triển rực rỡ (nguồn: smartrealtors)

      Chưa dừng lại ở đó, khu vực trung tâm Nam Sài Gòn như Quận 7 trong tương lai còn là tâm điểm kết nối của hàng loạt công trình giao thông trọng điểm, chẳng hạn như: cầu Thủ Thiêm 4 (kết nối Quận 7 và Quận 2), cầu Nguyễn Khoái (kết nối Quận 4 và Quận 7), cầu Phước Khánh (kết nối khu Nam Sài Gòn với Đồng Nai) và đặc biệt là tuyến Metro 4 kết nối Quận 7, Nhà Bè và khu vực trung tâm với vốn đầu tư lên tới 97.000 tỷ đồng.

      Chính vì vậyt, cư dân Mỹ Phú Apartment chắc chắn sẽ được hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng giao thông phát triển này, vừa dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm, vừa có thể kết nối đi liên tỉnh nhanh chóng. 

      Một số hạn chế của chung cư Mỹ Phú Apartment

      Bên cạnh những lợi thế lớn từ vị trí địa lý đắc địa, cư dân của chung cư Mỹ Phú cũng không thể tránh khỏi một số hạn chế.

      Do tọa lạc tại vị trí thuận tiện đi lại, tương đối gần trung tâm thành phố nên các căn hộ chung cư tại đây có giá bán và giá thuê khá cao so với các dự án bất động sản thuộc phân khúc tầm trung khác. Hiện nay căn hộ 2PN 90m2 view hồ có giá tầm 2.7 tỷ đồng, căn 3PN 121m2 có giá tầm 3.1 tỷ đồng. Trong khi đó giá thuê căn 2PN rơi vào khoảng 8.5 - 10 triệu đồng/tháng (nguồn: Bất Động Sản, tháng 8/2023).

      chung-cu-quan-7-my-phu-apartment-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Bên trong một căn hộ tại Mỹ Phú (nguồn: Beto)

      Bên cạnh đó tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực phía Nam Sài Gòn đang ngày càng lớn. Định hướng trong tương lai trục đường xuyên tâm Nguyễn Văn Linh sẽ triển khai dãy đô thị hiện đại, đồng bộ. Các dự án hạ tầng giao thông cũng sẽ dần được thông tuyến, đẩy chất lượng sống tại đây tăng lên. Điều này kéo theo giá trị bất động sản khu vực này cũng sẽ ngày càng cao. Những dự án tầm trung như Mỹ Phú Apartment lại càng được “săn đón”. Giá bán và giá thuê các căn hộ có thể sẽ cao hơn nhiều so với bây giờ.. 

      Với tốc độ phát triển nhanh như hiện tại cùng chính sách giãn dân từ khu vực nội thành, một số hạn chế về việc dân cư đông đúc, chi phí dịch vụ, giá cả tăng cao, hạ tầng quá tải, nhanh xuống cấp, cũng là điều khó tránh khỏi cho cư dân Mỹ Phú trong tương lai. 

      Với vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển của khu vực trong tương lai, chung cư Phú Mỹ Apartment chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn với nhiều đối tượng đang có nhu cầu định cư lâu dài tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Cosmo City địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Hoàng Quốc Việt địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương