Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/08/2023
      Bạn hoặc thành viên trong gia đình đang theo học tại Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết sẽ thông tin đến bạn các chung cư cao cấp nằm gần ngôi trường này.

      Nếu bạn hoặc thành viên trong gia đình đang chuẩn bị theo học tại Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm kiếm một căn hộ để thuận tiện cho việc di chuyển đến trường, hãy tham khảo một vài gợi ý bên dưới của OneHousing nhé! Bài viết sẽ cung cấp đến bạn thông tin tổng quan về thị trường bất động sản xung quanh khu vực này, đồng thời nêu rõ vị trí, giá thuê và tiện ích của một vài sản phẩm căn hộ tại các dự án chung cư gần đó.

      Đánh giá thị trường bất động sản căn hộ chung cư tại quận 12

      Quận 12 nằm về phía Tây của thành phố Hồ Chính Minh, có ranh giới giáp với huyện Hóc Môn, huyện Bình Tân, xã Bà Điểm, quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, thành phố Thủ Đức và thành phố Dĩ an (tỉnh Bình Dương). Nằm tại cửa ngõ quan trọng với vị trí đầu mối kết nối rất nhiều khu vực khác nhau, hạ tầng giao thông tại đây được đầu tư phát triển với hàng loạt các con đường với chiều rộng lớn (quốc lộ 1A, Trường Chinh), đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng hóa của các phương tiện có tải trọng khủng như container. Ngoài ra quận 12 còn có rất nhiều các tuyến giao thông trọng điểm khác như Phan Văn Hớn, Lê Thị Riêng, Nguyễn Văn Hóa,...

      Các dự án chung cư tại quận 12 đa phần đều được xây dựng nhắm đến phân khúc khách hàng tầm trung, phù hợp với mức tài chính của đại đa số gia đình. Mức giá bán phổ biến tại đây rơi vào khoảng từ 20 - 47 triệu đồng/m2 cho một căn hộ rộng từ 40 - 141 m2 (Nguồn: batdongsan, 03/08/2023). Khu vực tập trung nhiều dự án chung cư nhất của quận 12 là các phường Tân Chánh Hiệp, Thạnh Xuân, Đông Hưng Thuận và Thân Thới Nhất.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dien-luc-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-12-onehousing-1

      Toàn cảnh quận 12 nhìn từ trên cao (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Lao động Xã hội - Cơ sở 2, quận 12?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12

      Khác với các quận 1, quận 3, quận 5 hay Bình Thạnh; quận 12 nằm tại vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh với một không gian sống yên bình đặc trưng, tránh xa sự xô bồ, ồn ã của Sài Gòn hoa lệ. Tuy nhiên, các cư dân sống tại đây vẫn có thể dễ dàng di chuyển vào nội ô thông qua hạ tầng giao thông hiện đại và phát triển, do đó rất thích hợp với những khách hàng làm việc tại  các khu vực trung tâm nhưng muốn tìm một căn hộ có giá cả phải chăng, không bị làm phiền bởi khói bụi hay tiếng ồn.

      Bên cạnh đó, các dự án chung cư cao cấp xung quanh khu vực này đều đạt được những tiêu chuẩn nhất định về an ninh như: trang bị rào chắn, có đội ngũ bảo vệ kiểm soát chặt chẽ người ra/ vào, camera giám sát những khu vực công cộng và cửa chính vào mỗi căn hộ có khóa thông minh. Ngoài ra, cư dân cũng có thể liên hệ với các đơn vị công an cấp phường, cấp quận được bố trí xung quanh địa bàn nơi mình sinh sống để được hỗ trợ nhanh chóng.

      Một lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh khác không thể không nhắc đến đó chính là chuỗi tiện ích nội khu cực kỳ đa dạng. Với lợi thế quỹ đất rộng rãi và không đắt đỏ như khu vực trung tâm, chủ đầu tư của các dự án tại đây thường có nhiều không gian để bố trí hồ bơi, công viên cây xanh, cảnh quan, bãi đỗ xe rộng rãi,...

      Dù có nhiều ưu điểm là vậy, nơi này vẫn còn tồn tại một nhược điểm lớn mà khách hàng nên cân nhắc trước khi quyết định ký hợp đồng đó chính là tình trạng ngập lụt thường xuyên xảy tại đây. Các con đường như Phan Văn Hớn, Đường Quốc lộ 1A (Từ Nguyễn Văn Quá -  Lê Thị Riêng) và Nguyễn Văn Quá là những tuyến giao thông hay bị ngập nước mỗi khi có mưa lớn kéo dài.

      Thông tin về Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023 

      Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại số 554 trên đường Hà Huy Giáp, thuộc địa phận phường Thạnh Lộc, Quận 12. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1976, chuyên đào tạo các ngành học:

      • Đối với hệ chính quy (2.5 năm): Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, điển tử và tự động hóa, lắp đặt bảo trì hệ thống năng lượng tái tạo, điện công nghiệp.
      • Đối với hệ liên thông (1 năm): điện công nghiệp và lắp đặt hệ thống năng lượng tái tạo.

      Đối với các em học sinh vừa tốt nghiệp THPT muốn nhập học vào năm 2023, trường áp dụng hai hình thức tuyển sinh bao gồm xét học bạ hoặc sử dụng điểm thi tốt nghiệp ở các ôn Toán, Lý, Hóa và Anh. Chương trình đào tạo cao đẳng tiêu chuẩn sẽ kéo dài 2,5 năm, sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên sẽ được nhận bằng Kỹ sư Thực hành. Hiện tại, Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa công bố mức điểm chuẩn xét tuyển cụ thể của mình (Thông tin cập nhật 03/08/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dien-luc-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-12-onehousing-2

      Hình ảnh trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: trangtuyensinh).

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12?

      Happy One Premier Thạnh Lộc

      Vị trí 

      Khu du lịch Bến Xưa, phường Thạnh Lộc

      Khoảng cách đến Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh

      3,5km (khoảng 10 phút đi xe)

      Thời điểm bàn giao 

      Tháng 11/2022

      Mật độ xây dựng

      38%

      Tổng diện tích

      3000m2

       

      Happy One Premier là dự án chung cư quận 12 do công ty Địa Ốc Vạn Xuân đầu tư xây dựng trên quy đất rộng 3000m2 với mật độ 38%. Công trình có quy mô gồm 1 tòa nhà cao 19 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, cung cấp ra thị trường 219 sản phẩm căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 49.14 - 80.11 m2. Cư dân sống tại Happy One Premier Thạnh Lộc được tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, hướng đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và lành mạnh, bao gồm:

      • Hồ bơi.
      • Khu vui chơi cho trẻ.
      • Khu trung tâm thương mại.
      • Khu nhà hàng.
      • Khu công viên.
      • Siêu thị mini.
      • Công viên trung tâm.
      • Khu tắm nắng.
      • Công viên ven sông.
      • Khu tập gym.
      • Khu spa.
      • Khu nướng BBQ.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dien-luc-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-12-onehousing-3

      Hình ảnh phòng bếp bên trong một căn hộ thuộc dự án Happy One Premier (Nguồn: thuanhunggroup)

      First Home Thạnh Lộc

      Vị trí 

      Đường Vườn Lài, phường Thạnh Lộc

      Khoảng cách đến Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh

      2,2km (khoảng 6 phút đi xe).

      Thời điểm bàn giao 

      Tháng 07/2016

      Mật độ xây dựng

      45,13%

      Tổng diện tích

      5000m2

       

      Dự án do công ty Tổ chức Nhà Quốc Gia đầu tư và xây dựng với số vốn 202 tỷ đồng. Chung cư có quy mô 1 tòa nhà hình chữ U có chiều cao 14 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp tổng cộng 486 sản phẩm căn hộ gồm 2 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 43 - 61 m2. Cư dân sống trong nội khu của First Home Thạnh Lộc sẽ được thoải mái sử dụng chuỗi tiện ích: nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thời trang, khu vui chơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, công viên trung tâm, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dien-luc-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-12-onehousing-4

      Hình ảnh tòa nhà chung cư First Home Thạnh Lộc (Nguồn: baotainguyenmoitruong)

      PiCity High Park

      Vị trí 

      Đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân

      Khoảng cách đến Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh

      3,3km (khoảng 9 phút đi xe).

      Tiến độ

      Đang mở bán, đã bàn giao căn hộ tại một số tòa

      Mật độ xây dựng

      23%

      Tổng diện tích

      8,6 ha

       

      PiCity High Park là một trong những chung cư có quy mô lớn nhất quận 12 với diện tích xây dựng lên đến 8,6 ha với 5 tòa nhà cao từ 15 - 18 tầng. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp chỗ ở cho khoảng 2446 hộ gia đình. Các sản phẩm căn hộ sẽ có từ 1 - 3 phòng ngủ và nhiều mức diện tích trong khoảng từ 48 - 79 m2 cho khách hàng lựa chọn, được thiết kế một logia dài thay thế cho ban công truyền thống. Công trình được đánh giá cao với bởi mật độ xây dựng thấp, giúp tạo không gian rộng rãi để bố trí các mảng xanh xen kẽ với các tiện ích nội khu như:

      • Trường mầm non.
      • Trường liên cấp.
      • Hồ bơi.
      • Đường chạy bộ.
      • Công viên cây xanh.
      • Khu shophouse.
      • Khu nướng BBQ.
      • Khu thể thao ngoài trời.
      • Phòng tập thể dục.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dien-luc-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-12-onehousing-5

      Một góc không gian bên trong căn hộ mẫu của PiCity High Park (nguồn: angialand).

      Giá bán và giá thuê của các sản phẩm căn hộ tại 3 dự án

      Hai dự án Happy One Premier và PiCity High Park đều là những dự án mới được bàn giao, các sản phẩm căn hộ tại đây rất mới và hiện đại, tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ. Do đó giá thành của chúng cũng sẽ cao hơn so với First Home Thạnh Xuân (bàn giao năm 2016, không có hồ bơi).

       

      Happy One Premier Thạnh Lộc

      First Home Thạnh Lộc

      PiCity High Park

      Giá bán

      39.3 - 50.3 triệu/m2

      22.8 - 27.9 triệu/m2

      35.4 - 45.7 triệu/m2

      Giá cho thuê

      7.5 - 12 triệu đồng/tháng

      5 - 6 triệu đồng/tháng

      6 - 11.1 triệu đồng/tháng

      Giá bán và cho thuê trung bình tại các căn hộ thuộc 3 dự án (nguồn: batdongsan, 03/08/2023)

      Trên đây là danh sách các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12. OneHousing mong rằng bài viết có thể giúp ích cho bạn tìm ra một căn hộ phù hợp để tiết kiệm được thời gian đến trường mỗi ngày.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, quận 12?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương