Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc: “Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?” cho những độc giả đang quan tâm dự án ngay trong bài viết sau.

      Một trong những yếu tố quan trọng khi cư dân chọn mua chung cư là có gần trường học cho con em không. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, mà còn giúp con trẻ có một môi trường học tập thuận lợi và an toàn. Vậy chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào? Cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây.

      Thông tin về chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên 

      Chung cư Phương Đông Green Home là một dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành đầu tư và phát triển.

      • Quy mô: 0.3 ha
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Phân khúc: Trung cấp
      • Số toà: 1
      • Số tầng nổi: 15
      • Tổng số căn: 182
      • Số thang máy/ tòa: 4
      • Số căn/ tầng: 14
      • Loại hình căn hộ: 2PN, 3PN

      - Diện tích căn 2PN: 45.17 m2 - 72.16m2

      - Diện tích căn 3 PN: 75.54 m2 - 105m2

      • Giá bán: 1.49 - 3.98 tỷ đồng (31.22 - 37.97 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023)

      Phương Đông Green Home sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền, hạ tầng giao thông đồng bộ nhất khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên. Từ dự án, chỉ mất chưa tới 10 phút để tới khu trung tâm thành phố theo trục đường Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương. Đồng thời, dự án cũng gần nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên...

      Đặc biệt, Phương Đông Green Home mang đến cho cư dân một phong cách sống kép vừa chất lượng đẳng cấp, vừa trong lành và xanh mát. Đồng thời, các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, tối ưu diện tích và ánh sáng tự nhiên. 

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-truong-thpt-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Phương Đông Green Home - Chung cư quận Long Biên hiện đang thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?

      Trường THPT Lê Văn Thiêm

      Trường THPT Lê Văn Thiêm tọa lạc tại Ô Cách, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Trường cách chung cư Phương Đông Green Home 1,5km, mất khoảng 7 phút đi xe.

      Trường được thành lập từ năm 1997, có bề dày truyền thống 24 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời trường được các cấp quản lý giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh và dư luận xã hội đánh giá là cơ sở giáo dục uy tín - chất lượng cao của thành phố Hà Nội.

      Trường THPT Lê Văn Thiêm sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, chuyên môn cao. Trường có nhiều hoạt động đào tạo và ngoại khóa phong phú, bổ ích cho học sinh. Đơn vị cũng có nhiều thành tích trong những cuộc thi học sinh giỏi, sáng tạo khoa học và các hoạt động xã hội.

      Ngoài ra, trường có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được chiếu sáng tự nhiên, thông thoáng được trang bị máy điều hòa, máy chiếu, bàn ghế, bảng.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-truong-thpt-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THPT Lê Văn Thiêm có bề dày truyền thống xây dựng và phát triển. (Nguồn: thptlevanthiem)

      Trường THPT Lý Thường Kiệt

      Trường THPT Lý Thường Kiệt tọa lạc tại Ngõ 94 Thượng Thanh, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Trường cách chung cư Phương Đông Green Home 2,7 km, mất khoảng 15 phút đi xe.

      Trường được thành lập từ năm 2002, là một trong những trường THPT mới nhất của quận Long Biên. Đồng thời, đơn vị cũng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng và an toàn cho học sinh.

      Trường THPT Lý Thường Kiệt có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, sáng tạo và luôn cập nhật kiến thức mới. Trường tổ chức nhiều hoạt động giáo dục và phát triển kỹ năng cho học sinh như: hoạt động truyền thống, văn hóa, thể dục thể thao, công đoàn, đoàn thanh niên và hội học sinh,...

      Trường có cơ sở vật chất khang trang và hiện đại: sàn lát gạch chống trơn trượt, bậc thang có lan can đứng và tay vịn, phòng học được trang bị máy điều hòa, máy chiếu,...

      Trường THPT Yên Viên

      Trường THPT Yên Viên tọa lạc tại Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội. Trường cách chung cư Phương Đông Green Home 4,2km, mất khoảng 20 phút đi xe.

      Trường THPT Yên Viên tiền thân là trường cấp III Nguyễn Gia Thiều B, thành vào năm 1965 ở xã Đình Xuyên. Đến năm 1971, trường chuyển về tại thị trấn Yên Viên và hiện là ngôi trường THPT Yên Viên.

      Trường sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Trường tổ chức nhiều hoạt động giáo dục và rèn luyện cho học sinh như: hoạt động uống nước nhớ nguồn, hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật,các cuộc thi trắc nghiệm.

      Trường THPT Yên Viên có cơ sở vật chất đầy đủ với các phòng chức năng, phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện, sân bóng đá mini.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-truong-thpt-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THPT Yên Viên tại Hà Nội(Nguồn: Wikimapia)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn được ngôi trường phù hợp cho con và có thêm một lý do để quyết định mua chung cư quận Long Biên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có các trường THCS nào?

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường THCS, THPT nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương