Chung cư Park View City Yên Hòa có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Park View City Yên Hòa có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Chung cư Park View City Yên Hòa có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào? Tham khảo ngay sau đây!

      Bạn  đang có dự định mua căn hộ để sinh sống tại dự án chung cư Park View City Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tìm hiểu ngay một số tiện ích của Park View City Yên Hòa mà OneHousing sẽ tổng hợp trong bài viết phía sau đây, để có được cái nhìn trọn vẹn nhất về dự án.

      Một số thông tin về chung cư Park View City Yên Hòa

      Toàn cảnh dự án chung cư Park View City Yên Hòa (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Park View City Yên Hòa là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC, nằm tại Lô đất E4, đường Vũ Phạm Hàm, khu đô thị mới Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Dự án được xây dựng trên quy mô đất rộng 9065 m2, bao gồm 3 block nhà chung cư (CT1, CT2 & CT3) cao từ 19 - 25 tầng với tổng cộng 329 căn hộ. Mật độ xây dựng dự án thấp chỉ khoảng 30%, đổi lại không gian sống thoáng đãng cùng cảnh quan thiên nhiên cây xanh mang tới không khí trong lành cho cư dân an tâm sinh sống. 

      Chung cư Park View City Yên Hòa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với hệ thống tiện ích cao cấp đáng chú ý. Các căn hộ Park View City Yên Hòa có diện tích linh hoạt từ 98 - 220m2, đều được áp dụng các tiêu chuẩn cho một căn hộ kiểu mẫu, mang đến sự yên tâm cho người mua nhà về không gian sống. Các yếu tố phong thuỷ được tích hợp vào từng thiết kế, với tiêu chí "Chạm tay vào Nắng và Gió", tạo nên sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và không gian sống bên trong căn hộ. Điều này giúp tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên song vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

      Với mục tiêu tạo ra một "môi trường sống lý tưởng" cho cư dân, chủ đầu tư đã chọn nhà thầu xây dựng uy tín nhất trên thị trường bất động sản hiện nay để thực hiện dự án. Đồng thời, họ cũng làm việc chặt chẽ với nhà thầu giám sát để đảm bảo việc giám sát và kiểm tra chất lượng thi công, để dự án được tiến hành một cách tỉ mỉ. Vì vậy, khi khách hàng đi tham quan dự án, họ có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ và chu đáo trong từng chi tiết.

      Thông tin tổng quan: 

      • Vị trí dự án: Đường Vũ Phạm Hàm, KĐT mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Quy mô dự án: 9.065m2
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC
      • Mật độ xây dựng: 30%
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ 2PN, 3PN, 4PN
      • Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng lâu dài
      • Thời điểm bàn giao: 2019

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Park View City Yên Hòa (Nguồn: Chung cư 24h)

      Hiện tại, giá bán căn một căn hộ chung cư 98 - 220m2 tại dự án Park View City Yên Hòa dao động trong khoảng 48 - 61 triệu đồng/m2, tương đương 5.28 - 11.3 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Bất động sản; cập nhật mới nhất tháng 08/2023)

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu cao cấp tại chung cư Park View City Yên Hòa

      Nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân dự án một cuộc sống chuẩn tiện nghi và sang trọng, chủ đầu tư UDIC chú trọng đặc biệt đến chuỗi tiện ích nội khu cao cấp. Toàn bộ cư dân Park View City Yên Hòa có thể nhanh chóng tiếp cận đến các tiện ích này một cách dễ dàng. 

      Chung cư Park View City Yên Hòa quy tụ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và thuận tiện. Kiến trúc của chung cư tạo không gian xanh làm trọng điểm, kết hợp và hòa quyện với các hệ thống Gym, Spa, Aerobic, khu thư viện và hệ thống quán cafe, nhà hàng. 

      Ngoài ra, chung cư còn có shophouse và sân tập dưỡng sinh để cư dân có thể tận hưởng không gian ngoài trời thoải mái. Đặc biệt, khu vui chơi ngoài trời dành cho các bé cũng được xây dựng để mang lại niềm vui cho các gia đình nhỏ.

      Bên cạnh đó, khu vực giao tiếp cộng đồng được thiết kế đặc biệt, dựa trên kết quả nghiên cứu về thói quen tận hưởng cuộc sống của các gia đình hiện đại ba thế hệ. Bên cạnh những hoạt động hàng ngày bận rộn, chúng ta sẽ tận dụng triệt để khoảnh khắc quý giá vào cuối tuần để mỗi thành viên trong gia đình có thể tham gia vào những hoạt động thú vị và mang tính cá nhân, trong một không gian tổ chức chung và hòa quyện.

      Khu mua sắm cao cấp được tích hợp ngay trong tòa nhà chung cư Park View City (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Mô phỏng không gian vui chơi cho trẻ em tại Park View City Yên Hòa (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh chung cư Park View City Yên Hòa

      Sở hữu vị trí đắc địa, Park View City Yên Hòa nằm ngay tại ngã tư Trung Yên và Trung Kính, Cầu Giấy. Đây là vị trí giúp dự án mở ra kết nối nhanh chóng tới các tiện ích ngoại khu đa dạng: Hệ thống trường học và đại học danh tiếng (THPT chuyên Amsterdam, Trường Quốc tế Global Yên Hòa, Đại học Ngoại thương…), bệnh viện lớn (Bệnh viện Giao thông vận tải, Viện huyết học và truyền máu trung ương…), siêu thị Go! Thăng Long, Grand Plaza, bến xe Mỹ Đình, công viên Yên Hòa, công viên Cầu Giấy… 

      Chưa kể, Cư dân của dự án Yên Hòa Park View có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các tuyến đường quan trọng như đường Trần Duy Hưng, Trung Kính, Phạm Hùng, Nguyễn Chí Thanh, Láng và Đê La Thành... Vị trí của dự án cũng nằm rất gần khu trung tâm quận Cầu Giấy.

      Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh chung cư Park View City Yên Hòa (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tổng kết chung, bài viết trên đây đã giúp bạn đọc tổng hợp đầy đủ các tiện ích của Park View City Yên Hòa. OneHousing hy vọng, với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về dự án trước khi quyết định sinh sống tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Căn 1PN 2PN 3PN 4PN 5PN chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương