Chung cư Northern Diamond quận Long Biên gần phòng khám thú y nào không?

      Chung cư Northern Diamond quận Long Biên gần phòng khám thú y nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Bạn đang tìm phòng khám thú y uy tín có địa chỉ gần chung cư Northern Diamond Long Biên, tham khảo ngay bài viết này của OneHousing để có được những gợi ý chất lượng nhất. 

      Ngày nay, nhiều gia đình và cá nhân khi nuôi thú cưng không đơn giản chỉ coi chúng là vật nuôi mà giống như một thành viên trong nhà. Bởi vậy mà việc chăm sóc, chữa bệnh, thăm khám cho thú cưng cũng đã trở thành một trong những nhu cầu hàng đầu của người dân. Nắm bắt được tâm lý đó, OneHousing sẽ gợi ý đến bạn một số địa chỉ phòng khám thú ý gần chung cư Nothern Diamond quận Long Biên.  

      Tổng quan về vị trí và quy mô của chung cư Northern Diamond 

      Northern Diamond được mệnh danh là “viên ngọc quý” giữa lòng thành phố Hà Nội khi sở hữu vị trí với nhiều ưu thế tại khu vực phía Đông Nam Thủ đô. Dự án tọa lạc tại số 99, đường Đàm Quang Trung, quận Long Biên, Hà Nội. Toạ độ này của toà nhà được coi là vị trí cửa ngõ của khu vực khi tiệm cận và kết nối với nhiều tuyến đường lớn quan trọng của quận Long Biên. 

      Cụ thể, Northern Diamond nằm kế sát cầu Vĩnh Tuy và các tuyến đường huyết mạch của quận như đường Cổ Linh, đường Thạch Bàn, tuyến đường Long Biên - Xuân Quan, đường Bát Khối… Chính nhờ vị trí siêu kết nối này, cư dân Northern Diamond có thể di chuyển thuận lợi và nhanh chóng tới nhiều khu vực khác trong nội thành cũng như di chuyển ra các tỉnh, thành phố lân cận Hà Nội như: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên…

      Trong khoảng cách bán kính 5km, cư dân từ tòa nhà cũng có thể kết nối tới nhiều địa điểm như: 

      • Trung tâm thương mại AEON MALL ở đối diện toà nhà 
      • Cách sân Golf Long Biên gần 5 phút đi xe
      • Cách Hồ Gươm hơn 10 phút lái xe 
      • 5 phút lái xe tới bệnh viện Vinmec và trường học liên cấp Vinschool với khoảng cách 2km 
      • Cách dự án Vinhomes Riverside  gần 6km 

      chung-cu-northern-diamond-quan-long-bien-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong-onehousing-1

      Vị trí đắc địa với tiềm năng kết nối bậc nhất của chung cư Northern Diamond quận Long Biên (Nguồn: Đất xanh miền Bắc) 

      Dự án Northern Diamond  được chủ đầu tư INCOMEX phát triển theo mô hình phức hợp văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư. Toà nhà được xây dựng trên một quỹ đất có diện tích là hơn 9.260m2. Với tổng diện tích sàn xây dựng là 66.797m2, dự án Northern Diamond sở hữu 2 tòa nhà chung cư có độ cao là 19 tầng. Trong đó, diện tích sàn xây dựng dành cho văn phòng cho thuê và thương mại - dịch vụ là 38.826m2, còn lại là diện tích dành cho 400 căn hộ chung cư. Cụ thể bố trí của dự án như sau: 

      • Hai tầng hầm dành cho cư dân và khách hàng đỗ xe 
      • Từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại - dịch vụ, văn phòng cho thuê và một số tiện ích khác như phòng tập Gym, bể bơi, Massage 
      • Từ tầng 4 đến tầng 19: căn hộ nhà ở cao cấp

      Về mặt bằng, chung cư Northern Diamond được bố trí với số lượng là 12 căn hộ/ sàn  với các loại hình căn hộ có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.  Đặc biệt, các căn hộ được chia làm 2 loại chủ yếu các các ký hiệu khác nhau bao gồm: 

      • Căn hộ ký hiệu loại A với diện tích là  94,4m2
      • Căn hộ ký hiệu loại B với diện tích là 107,6m2
      • Căn hộ ký hiệu loại C với diện tích là  99,4m2
      • Căn hộ ký hiệu loại D với diện tích là  99,4m2

      Với đa dạng các diện tích khác nhau, các căn hộ tại chung cư Northern Diamond Long Biên đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, giúp diện tích sử dụng của mỗi căn hộ được tối ưu hoá nhất có thể. Cư dân tại dự án sẽ được sở hữu những căn hộ thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời vừa đảm bảo được thiết kế tinh tế và hợp phong thuỷ. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Northern Diamond cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Northern Diamond sở hữu những tiện ích nội khu và ngoại khu nào? 

      Với mục đích và đem đến cho khách hàng một cuộc sống với chất lượng đẳng cấp quốc tế, chung cư Northern Diamond đã được chủ đầu tư phát triển và bố trí đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm phục vụ đa dạng những yêu cầu sống khác nhau của cư dân. 

      Khi sinh sống tại Northern Diamond, cư dân sẽ có cơ hội được tận hưởng những tiện ích độc đáo như: bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym và Yoga, các quán cafe, khu ẩm thực đa dạng, các quán bar và club… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn tại các khu vực như vườn cây bốn mùa, công viên, khu phố thanh bình hay sân thể thao ngoài trời hoặc dành thời gian nghỉ ngơi riêng tư tại các chòi nghỉ dọc theo lối đi dạo. 

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp nhiều tiện ích độc đáo khác dành cho đối tượng trẻ em và người cao tuổi như: khu vui chơi, các phòng câu lạc bộ, trường mầm non hay góc chơi cờ, câu lạc bộ người cao tuổi, sân tập dưỡng sinh….

      Bên cạnh vô vàn những tiện ích nội khu, cư dân chung cư Northern Diamond còn sở hữu nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận với các tiện ích ngoại khu hiện đại khác xung quanh như án có thể kể đến như: bệnh viện Vinmec, khu đô thị Ecopark, khu đô thị Vinhomes Riverside, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại AEON MALL hay sân Golf Long Biên…

      Danh sách những phòng khám thú y gần chung cư Northern Diamond quận Long Biên

      Trạm thú y quận Long Biên 

      Khi nhắc tới những địa điểm phòng khám thú y hàng đầu Hà Nội, trạm thú y quận Long Biên luôn là một trong những cái tên uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua. Địa chỉ của trạm nằm tại khu vực tổ 5, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      Trạm thú y quận Long hoạt động dưới sự quản lý của Chi Cục thú y Hà Nội và quản lý nhiều đơn vị phòng khám thú y khác tại khu vực quận Long Biên. Đội ngũ bác sĩ thú y làm việc tại Trạm đều có kinh nghiệm dày dặn và vô cùng chuyên nghiệp trong công tác giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh lý của thú cưng. Bên cạnh đó, trạm thú y Long Biên cũng cung cấp dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ cho thú cưng mà bạn có thể nhanh tay đăng ký với mức giá hợp lý. 

      chung-cu-northern-diamond-quan-long-bien-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong-onehousing-2

      Cơ sở của trạm thú y Long Biên (Nguồn: Chi cục Thú y Việt Nam) 

      Đặc biệt, trạm thú y Long Biên không chỉ là một phòng khám, chữa bệnh cho thú cưng của bạn mà còn ngôi nhà, mái ấm đón nhận và chăm sóc cho nhiều bé thú cưng đi lạc hoặc bị bỏ rơi. Trong trường hợp nếu bạn không còn đủ điều kiện để chăm sóc thú cưng của mình hoặc tìm thấy những chú chó, mèo đang lang thang, bị bỏ đói ngoài đường, trạm thú y Long Biên sẽ là nơi luôn sẵn sàng đón nhận và chăm sóc các bé cho đến khi tìm thấy nhà mới. 

      Phòng khám Haki Pet 

      Phòng khám Haki Pet Long Biên có địa chỉ tại số 16, phố Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, cách chung cư Northern Diamond 1,2km. 

      Haki Pet Long Biên là trung tâm cung cấp nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc thú cưng khác nhau, trong đó bao gồm khám, chữa bệnh. Tại đây chuyên về tư vấn, khám, điều trị bệnh, siêu âm, X - quang và phẫu thuật ngoại khoa, tiêm vacxin phòng dại.. cho các bé chó, mèo của bạn. 

      chung-cu-northern-diamond-quan-long-bien-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong-onehousing-3

      Phòng khám Haki Pet Long Biên được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại (Nguồn: Fanpage Facebook Haki Pet Long Biên) 

      Bệnh Viện Thú Y PetHealth Long Biên

      Bệnh viện thú y Pet Health Long Biên là một chi nhánh thuộc hệ thống bệnh viện thú y lớn nhất Việt Nam - PetHealth. Bệnh viện có địa chỉ tại số 443, đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      Khách hàng đến với bệnh viện thú ý PetHealth có thể luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc thú cưng với những ưu điểm vượt trội về nhiều mặt của phòng khám thú y hàng đầu Việt Nam này. 

      Với đội ngũ bác sĩ thú y đạt chuẩn, phòng khám sẽ cung cấp các dịch vụ như cấp cứu 24/7, tiêm phòng, tẩy giun , điều trị nội và ngoại trú…đặc biệt là khám chữa bệnh cho thú cưng của bạn theo các khoa chuyên môn khác nhau như: khoa xét nghiệm, khoa da liễu, khoa sinh sản, khoa chẩn đoán hình ảnh…

      Bên cạnh đó, bệnh viện Thú Y PetHealth Long Biên là nơi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chế độ ăn, bệnh lý của thú cưng và cách ngăn ngừa những bệnh phổ biến thường gặp ở các bé. Đặc biệt, PetHealth Long Biên còn cung cấp nhiều dịch vụ ngoài lề khác như Spa, Petshop, tư vấn xuất nhập cảnh, vận chuyển thú cưng,...

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã gợi ý và cung cấp đến bạn thông tin về một số phòng khám thú y có địa chỉ gần khu vực chung cư Northern Diamond quận Long Biên. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích có thể giúp bạn tìm được địa chỉ có dịch vụ chăm sóc và khám chữa bệnh cho thú cưng chất lượng nhất! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Northern Diamond quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Northern Diamond quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương