Chung cư Ngô Thì Nhậm do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Ngô Thì Nhậm do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về chủ đầu tư chung cư Ngô Thì Nhậm Hà Nội trong bài viết sau đây!

      Chủ đầu tư đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu các dự án bất động sản, đơn vị này sẽ đảm nhận vai trò phát triển quản lý, chịu trách nhiệm chất lượng cũng như tiến độ của dự án xây dựng. Vậy chủ đầu tư chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) do công ty nào phụ trách? Đọc ngay bài viết bên dưới của OneHousing để tìm hiểu chi tiết hơn!

      Khái quát dự án chung cư Ngô Thì Nhậm - Hà Đông

      Vị trí dự án

      Chung cư Ngô Thì Nhậm tọa lạc ngay trên đường Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi đây có vị trí quan trọng và là giao điểm kết nối giữa trung tâm thành phố với các huyện lân cận (Từ Liêm, Thanh Oai, Hoài Đức) và các tỉnh khác như Ninh Bình, Hà Nam.

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Ngô Thì Nhậm ra mắt thị trường vào năm 2008 và có tổng diện tích đất lên đến 6.678,4 m2. Với diện tích xây dựng chiếm 4.110m2, quy mô dự án bao gồm 2 tòa nhà cao tầng (25 tầng), trong đó:

      • Tòa CT1: Tòa nhà ở xã hội dành cho đối tượng chính sách (đối tượng được ưu tiên, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người có công với cách mạng,...).
      • Tòa CT2: Tòa nhà bao gồm tổ hợp thương mại, căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại.

      Chung cư Ngô Thì Nhậm cung cấp cho thị trường quận Hà Đông tổng cộng 636 căn hộ, đối với căn hộ tòa CT1 có diện tích từ 60m2 - 85m2, tòa nhà CT2 có diện tích lớn hơn 71m2 - 130m2. Bên cạnh đó, tòa CT1 có khoảng 15 căn hộ/ sàn, CT2 có khoảng 14 căn hộ/ sàn.

      Diện tích dành cho cảnh quan công cộng bao gồm hệ thống khuôn viên xanh, giao thông nội khu tại chung cư Ngô Thì Nhậm chiếm khoảng 2.568m2.

      Dự án chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông Hà Nội (Nguồn: So sánh nhà)

      Các tiện ích tại khu chung cư Ngô Thì Nhậm

      Cư dân tại dự án Ngô Thì Nhậm có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như: bãi đỗ xe, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng tiện lợi, khuôn viên cây xanh, phòng tập thể dục, trường mẫu giáo nội khu,...

      Chung cư nằm trong khu vực quận Hà Đông có cơ sở hạ tầng hoàn thiện nên hầu hết các tiện ích như hệ thống y tế, giáo dục và vui chơi giải trí đều có thể thừa hưởng trọn vẹn trong bán kính dưới 2km như:

      • Công viên cây xanh Hà Đông (1.9km), Chung Rainforest (719 km), công viên La Casta (1.4km),...
      • Trường học: Mầm non Hà Cầu (1.1km), mầm non Tuổi Thần Tiên (516km), THCS Phú La (1km), THCS và THPT Ban Mai (1.1km),...
      • Cơ sở y tế: Phòng khám Đa khoa 53A Bế Văn Đàm (658m), bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thiên Đức (2.3km), trạm y tế phường Hà Cầu (1.2km),...

      Chân đế tòa CT1 chung cư Ngô Thì Nhậm cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho cư dân (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin chủ đầu tư chung cư Ngô Thì Nhậm - Hà Đông

      Chủ đầu tư chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corp) chịu trách nhiệm quản lý. Hiện nay, Xuan Mai Corp đang là một trong những đơn vị đầu tư phát triển bất động sản uy tín tại Hà Nội, với hàng loạt các dự án nổi bật như CT2 Mễ Trì Plaza, chung cư nhà ở thu nhập thấp Vĩnh Yên, Kiến Hưng, chung cư Xuân Mai Complex, chung cư Xuân Mai Riverside,...

      Khái quát lịch sử hình thành và phát triển của Xuan Mai Corp:

      • Năm 1996: Khởi đầu Nhà máy Bê tông Xuân Mai đã được đổi tên thành Nhà máy Bê tông và Xây dựng Xuân Mai, trực thuộc Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam (gọi tắt là Vinaconex)
      • Năm 2003: Sau quá trình cổ phần hóa, Nhà máy Bê tông và Xây dựng Xuân Mai lại được đổi tên thành Công ty CP Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai.
      • Năm 2008: Công ty lại tiếp tục chuyển đổi tái cơ cấu theo hướng chuyên môn hóa và chuyển đổi mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con.
      • Năm 2013: Công ty CP Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai được Tổng công ty VINACONEX chuyển nhượng sang cho công ty TNHH Khải Hưng.
      • Năm 2014: Công ty chỉnh thức đổi tên thành Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (gọi tắt Xuan Mai Corp)

      Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, Xuan Mai Corp đã có được bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và có tiềm lực kinh tế tốt. Dù trải qua không ít lần tái cơ cấu nhưng Xuan Mai Corp vẫn phát triển tốt và trở thành thương hiệu đầu tư bất động sản uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam.

      Các dự án do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai triển khai (Nguồn: Giá Gốc Chủ đầu tư)

      Mặt bằng tổng thể dự án 

      Chung cư Ngô Thì Nhậm có 2 tòa nguyên đơn CT1 và CT2, được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà ở phù hợp với người Việt Nam. Các phòng đều có đủ ánh sáng, khu vực bếp được bố trí thông thoáng và nhà vệ sinh trang bị đầy đủ thiết bị, quạt thông gió.

      Loại hình căn hộ phổ biến tại chung cư Ngô Thì Nhậm là căn 2PN với 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, phòng khách thông với khu vực bếp, có từ 1WC - 2WC tùy diện tích căn hộ.

      Tính đến thời điểm tháng 09/2023, giá bán căn hộ Ngô Thì Nhậm đang ở mức từ 28,57 - 35,48 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản).

      Trên đây, bài viết đã giải đáp thắc mắc về chủ đầu tư chung cư Ngô Thì Nhậm cùng một vài thông tin cơ bản liên quan đến dự án. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang lại nhiều hữu ích, giúp bạn sớm lựa chọn được nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông như thế nào?

      Chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương