Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường tiểu học nào?

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường tiểu học nào

      Chung cư New Space Giang Biên Hà Nội với thiết kế hiện đại, tiện nghi và an ninh đảm bảo, là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và an toàn với vị trí đắc địa gần nhiều tiện ích và đặc biệt là trường tiểu học. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần các trường tiểu học nào?

      Thông tin về chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên

      Chung cư New Space Giang Biên là dự án bất động sản của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà, được xây dựng tại lô đất N09, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án gồm 3 block chung cư 5 tầng (CC1, CC2, CC3) và 1 block chung cư 9 tầng (CC4) với tổng cộng 124 căn hộ có diện tích từ 65,4m2 đến 92,9m2. Với mật độ xây dựng chỉ 37%, chủ đầu tư đã tạo ra nhiều diện tích cây xanh và sân vườn trong khuôn viên chung cư, tạo ra một không gian tươi mát, hòa mình vào với thiên nhiên.

      Chung cư quận Long Biên - New Space Giang Biên nằm tại vị trí đắc địa, nằm trên mặt đường 48m, gần khu đô thị Việt Hưng và Vincom Riverside, thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Dự án đã được bàn giao vào năm 2016 và hiện đang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và an toàn tại quận Long Biên.

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên (Ảnh: bất động sản Hà Nội)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Space Giang Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích đa dạng tại chung cư New Space Giang Biên

      New Space Giang Biên được trang bị đầy đủ tiện ích có thể điểm qua như cửa hàng tiện lợi 24h, khu vui chơi cho bé, hồ bơi,  gym, nhà hàng, cửa hàng cafe, sân chơi trẻ ngoài trời.. New Space Giang Biên còn đầu tư xây dựng các tiện ích vượt trội như khu vườn cây xanh và sân chơi nội bộ, Nơi đây được trang trí đa dạng với các loài cây, hoa, bãi cỏ, mang đến không gian sống xanh, thư giãn và thoải mái cho cư dân.

      Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dân, dự án còn trang bị hệ thống thang máy an toàn Mitsubishi-Nhật Bản với tải trọng lớn 1000kg, phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với các tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh, New Space Giang Biên là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đang muốn tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại khu vực Long Biên, Hà Nội.

      Khu vui chơi cho các bé (Ảnh: New Space)

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường tiểu học nào?

      Trường Tiểu học Giang Biên

      Cách chung cư New Space Giang Biên khoảng 1,2km, trường tiểu học Giang Biên nằm tại tổ 5 phường Long Biên là một trong những trường tiểu học có quy mô lớn, được xây dựng từ năm 1956 và đã có lịch sử hoạt động lâu đời. Hiện nay, trường có hơn 40 lớp với hơn 1.000 học sinh đang theo học.

      Hướng dẫn di chuyển đến trường tiểu học Giang Biên từ chung cư New Space Giang Biên:

      • Từ dự án đi thẳng trên đường Nguyễn Văn Cừ, tiếp tục đi thẳng khoảng 1,2km sẽ thấy ngã tư giữa đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngô Gia Tự,
      • Tại ngã tư này, rẽ phải vào đường Ngô Gia Tự, sau đó tiếp tục đi thẳng khoảng 400m, sẽ thấy ngã tư giữa đường Ngô Gia Tự và đường Ngọc Thụy Tiếp,
      • Rẽ trái vào đường Ngọc Thụy, đi thẳng khoảng 100m, trường tiểu học Giang Biên ở bên tay phải.

      Quá trình di chuyển mất khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô hoặc 10 phút bằng xe máy.

      Thời gian mở cửa của trường tiểu học Giang Biên là từ 6h đến 11h30 và từ 13h đến 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6. Với vị trí thuận tiện cũng như tiện ích xung quanh, chung cư New Space Giang Biên là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ muốn tìm kiếm một không gian sống an toàn và tiện nghi gần trường học.

      Trường Tiểu học Thanh Am

      Trường tiểu học Thanh Am nằm ở số 28 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Trường có quy mô khoảng 30 lớp với hơn 600 học sinh. Khoảng cách từ chung cư New Space Giang Biên đến trường là khoảng 2,1km, mất khoảng 7 phút di chuyển bằng xe máy hoặc 15 phút bằng ô tô. Thời gian mở cửa của trường là từ 7h đến 11h30 và từ 13h đến 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6.

      Hướng dẫn di chuyển đến trường tiểu học Thanh Am từ chung cư New Space Giang Biên:

      • Từ chung cư New Space Giang Biên, bạn đi thẳng trên đường Nguyễn Văn Cừ khoảng 1,8km sẽ thấy ngã tư giữa đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngọc Lâm.
      • Tại ngã tư này, rẽ phải vào đường Ngọc Lâm, tiếp tục đi thẳng khoảng 1km sẽ thấy ngã tư giữa đường Ngọc Lâm và đường Thượng Thanh.
      • Rẽ trái vào đường Thượng Thanh, tiếp tục đi thẳng khoảng 300m, sẽ thấy trường tiểu học Thanh Am ở bên tay phải.

      Trường Tiểu học Ngô Gia Tự

      Trường tiểu học Ngô Gia Tự được thành lập vào năm 1963 nằm ở số 10 đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong công tác giáo dục và chăm sóc trẻ. Trường cũng chú trọng đến việc phát triển kỹ năng mềm cho các em, giúp các em tự tin và tiến bộ hơn.

      Trường  tiểu học Ngô Gia Tự có quy mô khoảng 40 lớp với hơn 1.000 học sinh. Khoảng cách từ chung cư New Space Giang Biên đến trường là khoảng 1,6km, mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy hoặc 10 phút bằng ô tô. Thời gian mở cửa của trường là từ 7h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 17h00 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6.

      Hướng dẫn di chuyển đến trường tiểu học Ngô Gia Tự từ chung cư New Space Giang Biên:

      • Rời khỏi khu chung cư New Space Giang Biên, tiếp tục đi thẳng trên đường Nguyễn Văn Cừ khoảng 2,3km,
      • Tại ngã tư giữa đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngô Gia Tự, rẽ trái vào đường Ngô Gia Tự.
      • Tiếp tục đi thẳng khoảng 150m sẽ thấy trường tiểu học Ngô Gia Tự ở bên tay phải.

      Trường Tiểu học Ngọc Lâm

      Trường tiểu học Ngọc Lâm nằm ở số Số 17  Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Được thành lập 1996, trường có quy mô khoảng 20 lớp với hơn 400 học sinh. Khoảng cách từ chung cư New Space Giang Biên đến trường là khoảng 3,1km, mất khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy hoặc 20 phút bằng ô tô. Thời gian mở cửa của trường là từ 7h đến 11h30 và từ 13h đến 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6.

      Trường tiểu học Ngọc Lâm là một trong những trường tiểu học nổi tiếng và có uy tín ở quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những trường tiểu học lớn, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Trường luôn đặt mục tiêu giáo dục là tạo ra những học sinh có phẩm chất tốt, có kiến thức và kỹ năng vững vàng, có đạo đức và lối sống đúng đắn, góp phần xây dựng một xã hội phát triển và hạnh phúc.

      Hướng dẫn di chuyển đến trường tiểu học Ngô Gia Tự từ chung cư New Space Giang Biên:

      • Từ chung cư New Space Giang Biên, tiếp tục đi thẳng trên đường Nguyễn Văn Cừ khoảng 1,8km,
      • Tại ngã tư giữa đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngọc Lâm,
      • Rẽ trái vào đường Ngọc Lâm,
      • Tiếp tục đi thẳng khoảng 1,2km sẽ thấy trường tiểu học Ngọc Lâm ở bên tay trái.

      Trường tiểu học Thanh Am quận Long Biên (Ảnh: tiểu học Thanh Am)

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường tiểu học nào. Cùng tìm hiểu thêm về nhiều chung cư quận Long Biên khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường THCS, THPT nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương