Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần phòng gym, yoga nào không?

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/07/2023
      Hãy xem bài viết sau của OneHousing để tìm hiểu chi tiết về một số phòng gym, yoga gần chung cư New Space Giang Biên và thông tin về dự án này.

      Nếu bạn đang tìm kiếm dự án chung cư quận Long Biên gần các địa điểm rèn luyện sức khỏe, thì chung cư New Space Giang Biên là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Lý do là vì tiện ích ngoại khu xung quanh New Space Long Biên bao gồm nhiều phòng gym, yoga đáp ứng được cả hai nhu cầu tập luyện thể thao và thư giãn tâm trí của người dân. Và trong bài viết sau, OneHousing sẽ điểm qua danh sách các phòng gym và yoga chất lượng trong vòng bán kính 3km tại đây.

      Thông tin chung về chung cư New Space Giang Biên

      Khu chung cư New Space Giang Biên sở hữu vị trí tại lô đất N09, Giang Biên, quận Long Biên - cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km. Khu vực này được nhận định là một trong những nơi đang trên đà phát triển mạnh về bất động sản và hệ thống giao thông liên kết với các tỉnh lân cận. 

      Dự án nằm ngay trên trục đường rộng 48m nối liền chung cư Happy Star Tower, khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside ra đường Ngô Gia Tự. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính - văn hóa của thủ đô và tiếp cận các tiện ích ngoại khu như:

      • Tiện ích lớn gần kề: Vincom Long Biên, công viên Việt Hưng, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang,...
      • Hệ thống các cơ sở giáo dục trong bán kính từ 200m: trường Tiểu học - Trung học cơ sở Ngô Gia Tự, Việt Hưng

      chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Ảnh minh họa tổng quan khu chung cư New Space Giang Biên (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      New Space Giang Biên là một dự án nổi bật nhờ có mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 37% trên tổng diện tích 0,8 ha. Phần lớn diện tích đất đã được dành cho khoảng sân nội bộ, cây xanh và bãi cỏ nhằm tạo nên không gian sống xanh mát và thư giãn tuyệt đối dành cho cư dân.

      Với quy mô 4 tòa chung cư cao 5 - 9 tầng, dự án cung cấp tới 124 căn hộ có diện tích từ 65,4 - 92,2m2 (tương đương với loại hình căn hộ hai hoặc ba phòng ngủ). Đây sẽ là nơi ở phù hợp dành cho các gia đình trẻ và gia đình có 3 thành viên trở lên với mức thu nhập trung bình. Các căn hộ tại đây cũng đều được thiết kế khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên để đem lại một không gian thoáng mát, trong lành cho chủ nhân. Hơn nữa, mỗi tòa chung cư được trang bị hệ thống thang máy Mitsubishi chất lượng Nhật Bản nên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

      Khu vực nội khu New Space Giang Biên cũng được đầu tư phát triển hệ thống tiện ích phong phú, đầy đủ tiện nghi cơ bản, bao gồm: nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, sân chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập gym,... Như vậy, với không gian sống thân thiện, giản dị và xanh mát cùng vị trí thuận lợi, khu chung cư quận Long Biên - New Space Giang Biên chính là một môi trường sống đáng lựa chọn.

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường THCS, THPT nào?

      Đọc tiếp

      Gợi ý phòng gym, yoga uy tín gần chung cư New Space Giang Biên 

      Tepfit Fitness & Yoga Center

      • Địa chỉ: Tầng 2, chung cư Happy Star Tower, số 1 Mai Chí Thọ, quận Long Biên, Hà Nội
      • Mở cửa từ 5:30 - 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)
      • Liên hệ: 0989320268 

      Tepfit Fitness & Yoga là phòng gym, yoga có vị trí thuận tiện nhất với cư dân New Space Giang Biên vì bạn chỉ cần đi bộ khoảng 120m là đã tới phòng tập. Và hiện tại, đây đang là một trong những phòng tập chất lượng cao thu hút đông đảo thành viên nhất quận Long Biên.

      chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Tepfit Fitness & Yoga - phòng gym, yoga được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Tepfit Fitness & Yoga Centers)

      Phòng tập có diện tích lên đến 1000m2 và được trang bị đầy đủ hệ thống máy tập hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Với không gian sang trọng và tiện nghi, Tepfit Fitness & Yoga tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các thành viên tập luyện và thư giãn theo ý thích. Nếu có nhu cầu đạt được mục tiêu sức khỏe cá nhân, đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, có tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

      Đến với Tepfit Fitness & Yoga, các hội viên cũng có thể tham gia các lớp học đa dạng và chất lượng bao gồm nhảy zumba, aerobic và yoga cùng với các giáo viên đến từ Ấn Độ. Đặc biệt, các phòng tập yoga đều có hướng nhìn đẹp, không gian tập rộng rãi giúp người tập có được sự thoải mái và năng lượng tích cực nhất.

      Phòng tập cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích thư giãn như quầy bar cafe, phòng xông hơi và tắm nóng - lạnh để những người tập có thể thư giãn, trò chuyện sau những giờ tập luyện hăng say. Tepfit Fitness & Yoga chính là một địa điểm lý tưởng cho cư dân New Space Giang Biên đang tìm kiếm phòng tập đáp ứng được cả nhu cầu tăng cường thể chất và thư giãn tinh thần.

      Army Fitness & Yoga

      • Địa chỉ: Tầng 1, khu nhà N10A, khu đô thị Sài Đồng, Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
      • Hoạt động từ 5:30 - 21:30 (thứ Hai - Chủ nhật)
      • Liên hệ: 0941153883

      Army Fitness & Yoga là phòng tập hiện đại với các trang thiết bị mới được nhập khẩu từ Mỹ. Tại đây, phòng tập gym và phòng yoga được ngăn cách hợp lý để người tập có không gian yên tĩnh và tập luyện hiệu quả hơn. Và sau khi tập luyện xong, bạn cũng có thể thư giãn tại phòng xông hơi, phòng tắm sạch sẽ và tiện nghi.

      Các dịch vụ tập luyện tại đây cũng được phân chia theo những nhu cầu khác nhau. Với các khách hàng có nhu cầu rèn luyện thể chất, Army Fitness & Yoga cung cấp sàn tập kickfit, boxing riêng và khu tập gym, võ tự do cùng với huấn luyện viên. Bên cạnh đó, phòng tập có dịch vụ lớp học thẩm mỹ, tập yoga, pilates, dance sport, nhảy zumba với đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm.

      chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian tập với đầy đủ dụng cụ tại Army Fitness & Yoga (Nguồn: Army Fitness & Yoga)

      Để đi tới Army Fitness & Yoga từ chung cư New Space Giang Biên, quãng đường tối ưu nhất cho cư dân sẽ dài khoảng 2,9km, cụ thể như sau:

      • Đi theo phố Mai Chí Thọ rồi rẽ phải vào Đoàn Văn Tập
      • Rẽ trái vào Đoàn Khuê rồi đi dọc theo đoạn đường này và đường Trần Danh Tuyên
      • Rẽ phải tại Trung tâm chăm sóc xe Hải Mạc 656
      • Đi dọc theo phố Sài Đồng, điểm đến ở bên tay phải

      ATTA Yoga Long Biên

      • Địa chỉ: Nhà số 8, No1A, khu biệt thự Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00 (thứ Hai - thứ Bảy)
      • Liên hệ: 0984767977

      ATTA Yoga Long Biên là một trung tâm - học viện yoga có thể đem đến cho học viên dịch vụ trị liệu chuyên sâu và môi trường tập luyện tốt nhất quận Long Biên. 

      Tất cả các phòng học tại đây đều được xây dựng theo phong cách tối giản, sạch đẹp để giúp học viên được thư giãn, tĩnh tâm và trải nghiệm bài tập yoga một cách trọn vẹn. Trung tâm cũng cung cấp rất nhiều bài tập đa dạng nhằm cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần như: yoga trị liệu cá nhân, yoga bầu, yoga hỗ trợ bệnh lý, yoga xương khớp, yoga nhập môn và nâng cao, thiền... Vì vậy, đây là nơi tập yoga phù hợp cho cả người già, người trẻ và phụ nữ đang mang thai.

      Các học viên cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, chất lượng giảng dạy và giáo trình tại ATTA Yoga Long Biên. Đội ngũ giáo viên yoga đều phải trải qua chương trình đào tạo huấn luyện viên từ trình độ cơ bản đến nâng cao để có đầy đủ kiến thức chuyên môn về việc lên kế hoạch tập luyện phù hợp.

      Khoảng cách từ New Space Giang Biên đến trung tâm ATTA Yoga là khoảng 2,6km; cư dân nên di chuyển theo tuyến đường sau để nhanh chóng đến địa điểm:

      • Đi theo đoạn đường Mai Chí Thọ và Đoàn Văn Tập
      • Rẽ trái vào Đoàn Khuê
      • Tại vòng xuyến đầu tiên, đi theo lối ra thứ nhất vào đường Chu Huy Mân
      • Tại vòng xuyến tiếp theo, đi theo lối ra thứ hai
      • Rẽ trái vào Hoàng Thế Thiện
      • Tiếp tục đi dọc đoạn đường khoảng 80m rồi rẽ trái, điểm đến sẽ ở bên tay trái.

      chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Lớp học yoga tại ATTA Yoga Long Biên (Nguồn: ATTA YOGA - Yoga Trị Liệu Và Thiền An Tự Tâm An)

      Ngoài những phòng gym, yoga lớn đã kể trên, cư dân New Space Giang Biên cũng có thể tìm hiểu các lựa chọn khác trong thời gian rảnh như:

      • G-Fit Club: Tầng 5, tòa nhà TSG Lotus, 190 Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội (bán kính 2,3km)
      • YourFit Private Gym & Yoga: SH2-22, chung cư Bình Minh Garden, số 93 phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (bán kính 2,9km)

      Thông tin trên đã tổng hợp các phòng gym, yoga chất lượng gần khu vực chung cư New Space Giang Biên. Có thể thấy rằng cư dân tại đây có thể dễ dàng tìm được những phòng tập đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần của họ. Vì vậy, New Space Giang Biên là một trong những dự án chung cư quận Long Biên đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường tiểu học nào?

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương