Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/05/2023
      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân là đâu? Cùng OneHousing khám phá thị trường thuê căn chung cư quận Thanh Xuân!

      Sở hữu thị trường nhà ở khá sôi động, quận Thanh Xuân là một nơi đáng sống tại địa bàn Thủ đô với nhịp sống rất “trẻ” - đúng như tên của mình. Vậy chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân, cùng OneHousing khám phá!

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Một ngã tư tại quận Thanh Xuân (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Vài nét về quận Thanh Xuân

      Là một trong những quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội, quận Thanh Xuân có vị trí địa lý quan trọng trong phân chia hành chính của thành phố, tập hợp nhiều trường học lớn và cơ quan quan trọng. Với diện tích lên tới 913.2ha và mật độ 31971 người/km2, Thanh Xuân có dân cư đông đúc và từ đó có một thị trường nhà ở sôi động vô cùng.

      Địa bàn quận Thanh Xuân có rất nhiều trường đại học lớn, kể đến như trường Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Tự Nhiên - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN, Đại học Phòng cháy Chữa cháy,... Kết hợp với các tiện ích xung quanh các trường đại học, chi phí sinh sống tại quận Thanh Xuân nhìn chung khá rẻ so với một số quận.

      Được hưởng lợi từ các tuyến giao thông trọng điểm, các con đường lớn của thành phố như đường Vành đai 3 – Nguyễn Trãi – Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến và hệ thống phương tiện công cộng không chỉ có xe buýt mà có cả tàu điện trên cao, quận Thanh Xuân có khả năng kết nối vô cùng cao và đây cũng là lý do khiến chung cư ở quận này rất được săn đón. Thuê căn chung cư quận Thanh Xuân là một lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình, và thị trường nhà ở tại đây vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Phố xá quận Thanh Xuân (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Chung cư quận Thanh Xuân nào đang cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân

      Dự án Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City là một hệ sinh thái gồm căn hộ - trung tâm thương mại – cơ sở y tế/giáo dục trọn bộ và toàn diện cho các cư dân, tọa lạc tại số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Mang phong cách của một châu Âu tráng lệ thu bé lại giữa lòng thành phố, Royal City hứa hẹn cung cấp những căn hộ sang trọng, tiện nghi nhất cho các khách hàng.

      Royal City còn được biết đến là địa điểm vui chơi giải trí quen thuộc cho cư dân thành phố Hà Nội, bởi vậy, khi tham khảo thị trường thuê căn chung cư quận Thanh Xuân, các căn hộ tại Royal City cũng có giá khá cao bởi những tiện ích nội khu và tính năng giải trí vượt trội.

      Cập nhật trên web Bất Động Sản vào tháng 5/2023, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Royal City rơi vào khoảng 18 triệu/tháng cho căn hộ 112.8m2 đã qua sử dụng. Các quý khách muốn thuê căn hộ tại Royal City có thể lựa chọn các căn hộ đã qua sử dụng để giá thành sẽ rẻ hơn, nhưng vẫn có thể trọn vẹn sử dụng mọi tiện ích của dự án này.

      Vinhomes Royal City có thể sở hữu chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất trên địa bàn quận, nhưng với thương hiệu và uy tín vốn có của mình, đây vẫn là dự án rất nhiều khách hàng săn đón.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tân cổ điển theo phong cách Pháp của Royal City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án King Palace

      Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, dự án King Palace được mệnh danh là “Nơi các vị Vua sống”, cung cấp dịch vụ nhà ở sang trọng và tinh tế tới nhóm đối tượng khách hàng cao cấp. Được thiết kế để biểu tượng cho một lối sống thành công và viên mãn, King Palace mong muốn mang lại cho các chủ nhân những căn hộ cao cấp nhất.

      Dự án King Palace cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá tương đối cao, nhưng lại rất phù hợp với những gì nó có thể mang lại. Với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 81-82m2, giá cho thuê các căn hộ nội thất cơ bản là 15-16 triệu/tháng, còn đối với các căn hộ đã đầy đủ nội thất sẽ có giá cho thuê là 18-20 triệu/tháng (giá cập nhật tháng 5/2023 tại web Bất Động Sản).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Bể bơi “lưng chừng trời” tại King Palace (nguồn: King Palace)

      Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

      Nằm ở số 21 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, The Golden Palm có được vị trí “đắt đỏ” ngay tại mặt đường Lê Văn Lương đắt giá bậc nhất Hà Nội. Nổi bật với khả năng kết nối và hệ thống giao thông khá phát triển, Golden Palm là một trong những dự án có những chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại Thanh Xuân.

      Cập nhật giá thuê căn chung cư quận Thanh Xuân trên web Bất Động Sản tháng 5/2023, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất khoảng 86m2 khoảng 16 triệu/tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Bên ngoài chung cư The Golden Palm (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Thuê căn chung cư quận Thanh Xuân ở các dự án nào?

      Một số dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ khác tại Thanh Xuân mà quý khách có thể tham khảo như sau:

      • Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng
      • Rivera Park
      • Thanh Xuân Complex
      • The Legend

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu một số chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân. Nhưng so sánh với những tiện ích mà quận này sở hữu, căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân vẫn có sức hút vô cùng lớn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Quận Thanh Xuân có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương