Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Là một trong số những quận trung tâm của Hà Nội, đồng thời là khu vực tập trung của nhiều danh lam thắng cảnh bậc nhất của thành phố, không quá khó hiểu khi Hoàn Kiếm là quận có giá đất xây dựng thuộc vào loại hiếm có và đắt đỏ bậc nhất Thủ đô. 

      Nhưng bù lại, đây cũng là địa điểm thu hút khách du lịch và có vị trí di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận, nên nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Bài viết này sẽ giới thiệu một số chung cư đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm.

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Giới thiệu về quận Hoàn Kiếm

      Hoàn Kiếm là quận có diện tích nhỏ nhất thủ đô Hà Nội với chỉ 5,29km2, trong đó có 4,53m2 là diện tích khu vực cư dân, còn lại là diện tích phần sông Hồng và mặt nước tại quận Hoàn Kiếm. Theo thống kê vào năm 2019, dân số quận Hoàn Kiếm vào khoảng hơn 135 nghìn người, tương đương hơn 33 nghìn người trên một mét vuông

      Vị trí địa lý quận Hoàn Kiếm

      Tọa lạc ở vị trí trung tâm đắc địa của Hà Nội, quận Hoàn Kiếm nằm tiếp giáp với một số quận sau:

      • Giáp với quận Ba Đình theo hướng Bắc
      • Giáp với quận Hai Bà Trưng theo hướng Nam
      • Giáp với quận Đống Đa theo hướng Tây
      • Giáp với quận Long Biên và sông Hồng theo hướng Đông

      Hành chính xã hội tại khu vực quận Hoàn Kiếm

      Không quá khi nói rằng Hoàn Kiếm là quận trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế, hành chính của thủ đô Hà Nội. Vị trí này tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng với nhiều loại hình giao thông nhằm kết nối khu vực quận Hoàn Kiếm với các quận huyện và các khu vực lân cận. 

      Đây cũng là địa điểm tập trung nhiều di tích văn hóa, lịch sử và di sản gắn liền với thủ đô ngàn năm văn hiến. Khu vực này còn hội tụ nhiều cơ quan hành chính, các đại sứ quán và các cơ quan Nhà nước, chính quyền của thành phố Hà Nội. Ngoài ra còn có các trung tâm mua sắm, kinh doanh lớn như chợ Đồng Xuân, Tràng Tiền Plaza, chợ Hàng Da…

      Quận Hoàn Kiếm có 18 đơn vị hành chính, bao gồm các phường: Hàng Mã, Hàng Trống, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Buồm, Hàng Bài, Hàng Bông, Hàng Bồ, Hàng Bạc, Đồng Xuân, Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Phan Chu Trinh, Trần Hưng Đạo, Phúc Tân, Tràng Tiền, Lý Thái Tổ.

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Giao thông tại quận Hoàn Kiếm

      Hoàn Kiếm là khu vực có hệ thống giao thông hoàn thiện hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, bởi đây là quận hội tụ nhiều loại hình giao thông quan trọng như đường bộ, đường sắt, đường thủy. Đây là tiềm năng lớn giúp quận trở thành trung tâm trao đổi hàng hóa, giao thương nhằm phát triển kinh tế và văn hóa.

      Với đường bộ, quận Hoàn Kiếm sở hữu tới khoảng 166 tuyến phố, trong đó có những trục đường quan trọng kết nối quận tới các khu vực khác trong trung tâm thành phố như Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư, Trần Quang Khải, Tràng Thi, Phan Đình Phùng, Phan Bội Châu, Quán Thánh, Hàng Bài, Bà Triệu, Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ…

      Với đường sắt, quận Hoàn Kiếm nằm trong lộ trình của tuyến đường sắt quốc gia di chuyển đến Tây Bắc. Ngoài ra trong tương lai tới, quận sẽ có sự phục vụ của 3 tuyến đường sắt đô thị gồm tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), số 2 (Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo) và số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội).

      Với đường thủy, thành phố đang dự kiến xây dựng cảng đường thủy tại khu vực sông Hồng nằm trong địa bàn quận Hoàn Kiếm với quy mô khoảng 5000m2 nhằm vận chuyển hành khách và kích cầu du lịch.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Đường Đinh Tiên Hoàng - trục đường quan trọng của quận Hoàn Kiếm (ảnh: Toplist)

      Bất động sản tại quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm Hà Nội, tập hợp của nhiều dự án nên quỹ đất luôn rất khan hiếm, trong khi nhu cầu thị trường về bất động sản và đầu tư không ngừng tăng qua các năm.

      Thị trường bất động sản khu vực Hoàn Kiếm nhận được sự quan tâm lớn nhờ khả năng kích cầu du lịch và phát triển tài chính lớn. Hơn nữa, nó đáp ứng đầy đủ và thể hiện  giá trị của trung tâm văn hóa số 1 thủ đô.  

      Quận Hoàn Kiếm giờ đây không chỉ tập trung phát triển, quảng bá du lịch thông qua các chương trình văn hóa nghệ thuật mà còn chú trọng quảng bá hình ảnh các tuyến phố trung tâm thành tụ điểm vui chơi giải trí với nhiều loại hình dịch vụ như: khách sạn, nhà hàng, phố ẩm thực, phố đêm, homestay…, qua đó biến quận thành trung tâm thu hút lượng lớn du khách trong nước và ngoài nước.

      Do đặc thù phát triển du lịch, bất động sản tại khu vực Hoàn Kiếm cũng được chú trọng khai thác và tối đa hóa cơ hội kinh doanh dịch vụ. Có nhiều dự án bất động sản trong khu vực sở hữu vị trí đắc địa ngay tại mặt phố, được xây dựng với quy mô lớn. Theo thống kê, các hoạt động bất động sản tại khu vực Hoàn Kiếm hiện đang được ưa chuộng và kiếm được nhiều nguồn thu nhất, đặc biệt là ở vị trí gần Hồ Hoàn Kiếm.

      Một số chung cư đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm

      Chung cư Pacific Place

      Chung cư Pacific Place tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa của thủ đô Hà Nội nên tòa nhà được thừa hưởng nhiều không gian, cơ sở vật chất và tiện ích công cộng sẵn có, cũng như các tuyến giao thông thuận lợi nhằm dễ dàng di chuyển vào các khu vực lân cận trong thành phố Hà Nội. Vì vậy, tòa nhà Pacific Place được nhiều nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng chọn làm văn phòng để mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh. 

      Chung cư Pacific Place là dự án phức hợp bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm và khu văn phòng. Hiện tại, tòa nhà cung cấp tổng cộng khoảng 17 nghìn m2 diện tích dành cho khu văn phòng, tổ hợp căn hộ cao cấp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ hoặc thuê văn phòng tại khu vực Hoàn Kiếm, nơi tập trung nhiều cơ quan ban ngành và các dự án công ty lớn trong nước và quốc tế.

        • Địa chỉ: 83B đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      • Mức giá thuê: 26 triệu/tháng
      • Diện tích: 125m2 (2PN)

      (nguồn: website Bất động sản, tham khảo tháng 5/2023)

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Pacific Place (ảnh: Batdongsan)

      Chung cư T-Place

      Dự án T-Place là khu phức hợp gồm văn phòng và căn hộ cao cấp. Chung cư được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Châu Âu hiện đại, được xây dựng trên khu đất 1169,3m2 ngay sát khu vực Hồ Gươm với các căn hộ được sở hữu sổ đỏ lâu dài.

      Điều làm nên sự đặc biệt của dự án nằm ở vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Hàng Bài, nơi giao cắt của 2 con đường cổ nhất Hà Nội gần trung tâm Hồ Gươm cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Với những tiện ích và cơ sở hạ tầng xung quanh, T-Place hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp của những chủ nhân tương lai. Di chuyển từ chung cư T-Place rất thuận tiện do dự án nằm ngay gần Hồ Hoàn Kiếm, cũng như nằm gần nhiều tuyến phố huyết mạch trong khu vực nên gần như không bao giờ xảy ra tình trạng tắc nghẽn.

        • Địa chỉ: 30A đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      • Mức giá thuê: 40 triệu/tháng
      • Diện tích: 62m2 (2PN)

      (nguồn: website Bất động sản, tham khảo tháng 5/2023)

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư T-Place (ảnh: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết giới thiệu về một số chung cư đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương