Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn đang tìm chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 9, thành phố Thủ Đức? Đừng bỏ lỡ bài viết này của OneHousing nhé!

      Bạn đang muốn tìm thuê chung cư quận 9, TP Thủ Đức có cơ sở hạ tầng chất lượng cao, nội thất đầy đủ và tiện ích đa dạng? Hãy đọc bài viết bên dưới về chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại khu vực này. OneHousing sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất!

      Lý do nhiều người chọn đến sống tại quận 9, TP Thủ Đức

      Vị trí quận 9 thuận tiện với khả năng liên kết đa khu vực

      Quận 9 đóng vai trò quan trọng là cửa ngõ để thông thương cho khu vực phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Với địa thế tiếp giáp nhiều khu vực (liền kề quận Thủ Đức ở phía Tây, Quận 2 ở phía Tây Nam, tỉnh Đồng Nai ở phía Đông và Đông Nam, tỉnh Bình Dương ở phía Bắc), cư dân nơi đây chỉ mất vài phút đi xe để có thể di chuyển đến được rất nhiều địa điểm trong nội thành cũng như ngoại thành nhanh chóng. Con đường nổi tiếng nhất và cũng được sử dụng nhiều nhất mà không ai sống tại quận 9 không biết chính là Xa Lộ Hà Nội. Tuyến giao thông trọng điểm có đến 18 làn xe với mật độ lưu lượng phương tiện đông đúc trong đó có cả các container với khối lượng vận tải lớn.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Quận 9 có cơ sở hạ tầng đang ngày một hoàn thiện (nguồn: rever).

      Cơ sở hạ tầng 

      Ngoài sợ kẹt xe thì vấn đề về ngập lụt chắc chắn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của “dân Sài Gòn” chính hiệu. Tuy nhiên, đến với quận 9 bạn không cần phải lo lắng về những “đặc sản” này do đây chính là nơi cao nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng khu vực này đang lột xác từng ngày với nhiều dự án lớn đến từ các chủ đầu tư uy tín như Vingroup, Khang Điền, Capitaland, Nam Long,...

      Cảnh quan vẫn giữ được vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên

      Cảnh quan tại quận 9 xanh mát, thoáng đãng và trong lành, đây có lẽ là vẻ đẹp hiếm hoi khó có thể tìm thấy được ở những khu vực khác của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài lợi thế về số lượng cây xanh lớn thì hệ thống kênh rạch và sông ngòi dày đặc cũng đóng vai trò lớn cho yếu tố thẩm mỹ và điều hòa không khí hiệu quả.

      Tiềm năng bất động sản tại quận 9

      Bên cạnh lợi thế vàng về vị trí đắt địa, sự phát triển của cơ sở hạ tầng đóng góp phần lớn làm tăng giá trị bất động sản nơi đây. Cụ thể, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang sắp đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ thu hút thêm rất nhiều khách hàng đang làm việc tại quận 1 của thành phố chọn đến sống ở quận 9 do thời gian di chuyển được rút ngắn đáng kể. Điều này làm giá bán và cho thuê các loại hình nhà ở, trong đó có căn hộ chung cư tăng vọt, khiến thị trường nơi đây ấm lên từng ngày.

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Hiện tại, trên địa bàn quận 9, thành phố Thủ Đức có 91 căn hộ 1 phòng ngủ đang cho thuê, trong số đó sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Grand Park có giá đắt nhất với con số 8,5 triệu đồng/tháng (cập nhật vào T5/2023, nguồn: batdongsan). Căn hộ rộng 47m2, có 1 phòng vệ sinh. Yếu tố chính làm nên giá trị của sản phẩm này là phần nội thất cực kỳ đầy đủ và cao cấp mà chủ cho thuê đã trang bị bao gồm: điều hòa, ghế sofa, tủ lạnh, máy lọc không khí, giường ngủ, tủ bếp, bếp điện,... Khách hàng có thể dọn vào ở ngay sau khi ký kết hợp đồng cũng như hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan.

      Hãy cùng OneHousing phân tích những ưu điểm nổi bật của dự án để hiểu vì sao Vinhomes Grand Park  lại có giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 9.

      Vị trí và chủ đầu tư

      Vinhomes Grand Park do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trên diện tích đất rộng 272 ha nằm tại số 512 trên đường Nguyễn Xiển, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Thủ Đức. Điểm đặc biệt của quỹ đất này chính là vị trí tiếp giáp với một trong những con sông lớn nhất phía Nam nước ta - sông Đồng Nai và nằm gần các trung tâm hành chính, khu thương mại, vui chơi giải trí lớn của khu vực. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh toàn cảnh dự án Vinhomes Grand Park nhìn từ trên cao (nguồn: vinhomeland).

      Đơn vị xây dựng và quy mô dự án

      Đơn vị xây dựng Vinhomes Grand Park là nhà thầu Coteccons, công ty này đã có dày dặn kinh nghiệm trong việc thi công những công trình nổi tiếng như Landmark 81, Vinhomes Gardenia, The Manor,... Dự án có quy mô cực khủng với 71 block cao từ 25-35 tầng cung cấp ra thị trường 43.500 căn hộ cùng nhiều nhà phố, biệt thự và shophouse. Mỗi tòa nhà đều được trang bị từ 4-6 thang máy tốc độ cao và bố trí khu vực sảnh chờ, sảnh lễ tân cực kỳ sang trọng với thiết kế thông tầng cao 9m.

      Các tiện ích và dịch vụ sẵn có tại nội khu dự án

      Nội khu của dự án được chú trọng phát triển, một vài tiện ích nổi bật có thể kể đến như: công viên ánh sáng, sân tập thể thao, hồ bơi, cửa hàng tiện lợi, vườn Nhật, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, sân chơi cho trẻ, bến du thuyền,... Ngoài ra, chủ đầu tư còn cung cấp hệ thống xe buýt điện luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại cho cư dân. Ngoại khu của Vinhomes Grand Park có bệnh viện đa khoa, khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm hành chính quận 9, khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch Suối Tiên,...

      Một vài chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 9

      Tên dự án

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá thuê

      Ricca

      Số 68A trên đường Gò Cát thuộc phường Phú Hữu

      50m2

      5.5 triệu đồng/tháng

      57m2

      6 triệu đồng/tháng

      58m2

      7.5 triệu đồng/tháng

      Hausneo

      Đường Liên Phường thuộc phường Phú Hữu

      50m2

      6.8  triệu đồng/tháng

      55m2

      6.3  triệu đồng/tháng

      55m2

      7  triệu đồng/tháng

      Flora Anh Đào

      Số 619 trên đường Đỗ Xuân Hợp thuộc phường Phước Long B

      54m2

      7  triệu đồng/tháng

      55m2

      6.5 triệu đồng/tháng

      68m2

      6.5 triệu đồng/tháng

      Danh sách các chung cư có cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 9 (thông tin được cập nhật vào T5/2023, theo trang batdongsan).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh không gian trong căn hộ thực tế tại chung cư Flora Anh Đào (nguồn: ledinhphong).

      Trên đây là toàn bộ những thông tin về chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 9, thành phố Thủ Đức. OneHousing hy vọng thông qua bài viết đã giúp ích được cho những ai đang có nhu cầu thuê căn chung cư quận 9, TP Thủ Đức sớm tìm được sản phẩm căn hộ phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, các dự án đề cập trong bài viết chưa được đăng bán trên website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá khu vui chơi JP World trong Giga Mall quận Thủ Đức

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương