Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 6?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 6?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn quan tâm chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất khi thuê căn chung cư quận 6, TP HCM? Đọc bài viết ngay!

      Quận 6, một quận nội thành sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đến với tiềm năng phát triển và vị trí địa lý thuận lợi. Trong bối cảnh này, nhu cầu cho thuê căn hộ chung cư ở Quận 6 ngày càng tăng cao. Trong bài này hãy cùng One Housing giải đáp câu hỏi “Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 6?”.

      Thông tin cơ bản về quận 6

      Quận 6 là một trong những quận nội thành Sài Gòn nổi tiếng với khu chợ Bình Tây, một trong những chợ lâu đời nhất hiện nay. Tuy nhiên, điều thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đến quận này không chỉ đến từ khu chợ nổi tiếng, mà còn từ nhiều điểm mạnh khác như vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-onehousing-1

      Hình ảnh tấp nập tại chợ Bình Tây quận 6 (Nguồn ảnh: Go2Joy)

      Quận 6 có phạm vi quy hoạch bao gồm toàn bộ địa giới hành chính với diện tích 7,14 km2 và gồm 14 phường. Quận nằm trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và có các ranh giới như sau:

      • Phía đông giáp Quận 5, với các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn.
      • Phía tây giáp Quận Bình Tân, với đường An Dương Vương.
      • Phía nam giáp Quận 8, với kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.
      • Phía bắc giáp Quận 11 (với các tuyến đường Hồng Bàng, Tân Hóa) và Quận Tân Phú.

      Quận 6 có diện tích 7,14 km², dân số năm 2019 là 233.561 người, và mật độ dân số đạt 32.712 người/km2. Quận 6 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và bao gồm 14 phường: Phường 10, Phường 11, Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 8, Phường 9, Phường 12,Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 13, Phường 14, và Phường 15.

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận 6

      Quận 6 tiếp tục duy trì sức nóng và đặc điểm độc đáo trên thị trường bất động sản nhờ vị trí cửa ngõ vào thành phố, hạ tầng được hoàn thiện và liên tục nâng cấp, dân số đông đúc và ổn định. Hiện nay, quỹ đất tại Quận 6 trở nên khá khan hiếm do hạ tầng và dân cư phát triển từ lâu, kết hợp với sự gia tăng dân số và nhu cầu nhà ở cao. Do đó, giao dịch bất động sản tại khu vực này chủ yếu tập trung vào nhu cầu ở thực tế. Giá nhà đất ở Quận 6 tăng theo sự sầm uất của các hoạt động thương mại và giao dịch trong khu vực. Nói chung, giá thuê nhà ở quận 6 vẫn được coi là khá thấp so với các khu vực lân cận như Quận 8, Quận 5 hay Quận 11.

      Đối tượng khách hàng thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 6

      Quận 6 nằm gần nhiều trường đại học và cao đẳng, vì vậy nhiều sinh viên chọn thuê nhà ở đây để tiện di chuyển và tiết kiệm thời gian. Với sự phát triển của các khu công nghiệp và khu đô thị mới, nhiều công nhân viên chức tìm thuê nhà ở quận 6 gần nơi làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển. Quận 6 có một số khu phố yên tĩnh và an ninh, thuận tiện cho gia đình trẻ thuê nhà ở. Những tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên và cửa hàng tiện lợi cũng là những yếu tố hấp dẫn cho nhóm khách hàng này.

      Quận 6 cũng thu hút một số lượng lớn người lao động ngoại tỉnh đến thành phố làm việc. Họ thường tìm thuê nhà ở gần nơi làm việc hoặc gần các trạm xe buýt, thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày. Với sự phát triển của khu vực, Quận 6 cũng thu hút một số lượng ngày càng tăng của người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Họ thường tìm thuê căn hộ để ở trong thời gian ngắn hoặc dài hạn.

      Quận 6 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Thông tin một số căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 6

      Dự án Asiana Capella

      Địa chỉ: Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

      Giá thuê: Với căn hộ 1PN diện tích 33m² có giá thuê 7 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-onehousing-2

      Hình ảnh tráng lệ của dự án (Nguồn ảnh: Danh Khôi Real)

      Tiện ích: Asiana Capella tựa như một biểu tượng được xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 4.000 m², gồm một block cao 19 tầng và cung cấp tổng cộng 373 căn hộ trên thị trường.

      Dự án bao gồm một block cao 19 tầng, với 2 tầng hầm, tầng 1-2 là Shophouse, tầng 3-4 là Officetel, tầng 5 đến tầng 19 là căn hộ và tầng kỹ thuật mái. Dự án tích hợp nhiều tiện ích đa dạng và phong phú bao gồm công viên nội khu, garden house, đường chạy bộ, cửa hàng, phòng tập gym, các cửa hàng tiện ích, nhà trẻ; hồ bơi, khu sân vườn cafe, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng; khu vườn trên cao, quán cà phê trên cao, khu đọc sách, vườn thiền và yoga, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym.

      Asiana Capella không chỉ là một tòa nhà cao tầng sang trọng mà còn đem đến một môi trường sống đẳng cấp với các tiện ích đa dạng và đầy đủ để tạo ra một cộng đồng cư dân thân thiện và tiện nghi.

      Dự án The Western Capital

      Địa chỉ: Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

      Giá thuê: Với căn hộ 1PN diện tích 51m2 có giá thuê 8 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-onehousing-3Hình ảnh từ xa của dự án The Western Capital 

      Tiện ích: Dự án The Western Capital đã phân bổ chỉ 30% mật độ xây dựng cho 3 Block chính. Phần còn lại được sử dụng để tạo ra các tiện ích công cộng phục vụ cư dân, bao gồm hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác. Cụ thể, mật độ xây dựng 30% được phân bổ như sau cho 3 Block: Block B1 cao 34 tầng, Block B2 cao 36 tầng, Block B3 cao 25 tầng.

      Với vị trí 4 mặt giáp các đường lớn, đặc biệt là đường Lý Chiêu Hoàng, đây là tòa nhà mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Dự án The Western Capital cũng dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng như Nhà Văn hóa thiếu nhi Bình Tân, siêu thị Metro Bình Phú, AEON Mall Bình Tân, Bến xe Miền Tây và Bệnh viện Triều An.

      Với vị trí thuận lợi và dễ dàng kết nối đến các trục đường chính, dự án căn hộ The Western Capital được đánh giá sở hữu vị trí vàng tốt nhất trong khu vực. Vị trí quan trọng này đã đáp ứng mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm và các tiện ích khác của cư dân một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Dự án Summer Square

      Địa chỉ: Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh

      Giá thuê: Với căn hộ 1PN diện tích 54m2 có giá thuê 10 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-onehousing-4

      Hình ảnh về đêm dự án Summer Square (Nguồn ảnh: Cafeland)

      Tiện ích: Dự án Summer Square tại Quận 6 là một tổ hợp căn hộ chung cư và trung tâm thương mại do Công ty TNHH Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư. Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, với tầm nhìn rộng mở từ tầng cao, mang lại không gian thoáng đãng và tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua nhiều cửa sổ.

      Summer Square không chỉ tập trung vào thiết kế căn hộ sang trọng và tiện nghi, mà còn mang đến trải nghiệm cuộc sống chất lượng với nhiều tiện ích vượt trội.Với chiều cao 18 tầng, Summer Square có tổng cộng 256 căn hộ và cung cấp các diện tích đa dạng từ 51m2 đến 76m2, giúp khách hàng có sự linh hoạt trong lựa chọn. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế với 2 đến 3 phòng ngủ.

      Qua việc tìm hiểu có thể thấy, chung cư thuộc dự án Summer Square 1PN đang có giá thuê đắt nhất tại quận 6 là khoảng 10 triệu đồng/tháng. Trên đây là những tổng hợp của One Housing về chủ đề “Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 6?”. Hy vọng đã mang lại thông tin hữu ích đến cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương