Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 11?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 11?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 11 thường sẽ là sự lựa chọn của người lao động có mức thu nhập cao sống độc thân và những hộ gia đình trẻ. Cùng cập nhật chi tiết thông tin qua bài viết sau!

      Quận 11 là một lựa chọn phổ biến cho thuê căn hộ đối với nhiều người lao động có mức thu nhập tầm trung, bởi mức giá thuê ở đây thường rẻ hơn so với các khu vực khác trong thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, nhu cầu cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ cũng đang ngày càng tăng cao do sự gia tăng của số lượng người di cư từ nhiều nơi khác về đây. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu về chung cư có giá thuê chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 11 nhé.

      Tiềm năng căn hộ quận 11

      Vị trí địa lý là lợi thế

      Các căn hộ tại quận 11 đều sở hữu vị trí đắc địa, với quận được coi như trung tâm thứ hai của TP HCM. Với tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng và sự trang bị đầy đủ tiện ích và hạ tầng giao thông đồng bộ, khu vực này mang lại khả năng kết nối thuận tiện.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-11-onehousing-1

      Quận 11 đang được quy hoạch nhiều tuyến đường trọng điểm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Thị trường bất động sản tại quận 11 đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây. Ngoài vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển của căn hộ quận 11 còn nằm ở quy hoạch cơ sở hạ tầng rõ ràng và bài bản.

      Quận 11 sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch liên vùng như đường Ba Tháng Hai, Lý Thường Kiệt, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt. Điều này giúp cư dân khu vực nhanh chóng kết nối với các tiện ích hiện có trong khu vực và các khu vực lân cận.

      Theo dự kiến quy hoạch trong tương lai, quận 11 sẽ được nâng cấp thành đô thị mới và phát triển đồng bộ. Cùng với đó là sự tạo dựng khu công viên xanh để hài hòa với thiên nhiên và làm đẹp cảnh quan. Khu vực trung tâm hành chính của quận cũng sẽ được tu bổ, kèm theo các công trình công cộng khác, nhằm nâng cao mỹ quan đô thị.

      Lợi thế về giá cả thị trường

      Mức giá bán và cho thuê căn hộ tại quận 11 được các chuyên gia bất động sản nhận định là rẻ hơn rất nhiều so với giá nhà đất nói chung tại các khu vực trung tâm thành phố như quận 5 và quận 10.

      Điều này làm cho căn hộ quận 11 trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một nơi ở với giá cả hợp lý. So với các khu vực trung tâm khác, mức giá tại quận 11 thường có xu hướng thấp hơn, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tìm được căn hộ phù hợp với ngân sách của mình.

      Việc căn hộ quận 11 có mức giá thấp hơn cũng mang lại lợi thế cho nhà đầu tư. Với giá cả hợp lý, họ có thể mua căn hộ ở quận 11 với chi phí thấp hơn, và sau đó có thể thu hồi vốn nhanh chóng từ việc cho thuê căn hộ với mức giá cạnh tranh.

      Về tiềm năng đầu tư

      Các căn hộ tại quận 11 không chỉ có tính thanh khoản tốt mà còn mang lại tiềm năng sinh lời cao. Với sự thuận lợi về giao thông, giá cho thuê nhà nguyên căn và căn hộ tại quận 11 đều cao hơn so với quận trung tâm, thu hút đông đảo cư dân chọn quận 11 làm nơi an cư và làm việc.

      Điều này đồng nghĩa với việc đời sống của công nhân và nhân viên lao động tại quận 11 được cải thiện, đồng thời tạo ra lợi nhuận cho các chủ đầu tư.

      Các dự án chung cư tại quận 11 cũng rất đa dạng về kết cấu và loại hình sản phẩm, mang lại nhiều lựa chọn cho cư dân. Việc tìm được căn hộ ưng ý không gặp khó khăn.

      Quận 11 tập trung nhiều xí nghiệp và có đông đảo kỹ thuật viên cùng với cán bộ công nhân viên đã đến đây làm việc và sinh sống. Do đó, nhu cầu về phòng trọ và căn hộ tại quận 11 là rất lớn. Tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ tại quận 11 cũng rất cao.

      Tuy hiện nay thị trường căn hộ chung cư quận 11 có xu hướng bão hòa do quỹ đất dần khan hiếm và dân cư quá đông. Tuy nhiên, vẫn có một số dự án đã và đang được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của người dân.

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ quận 11

      Quận 11 hiện có nhiều lựa chọn căn hộ với mức giá phù hợp cho người thuê. Căn hộ Res 11 có diện tích 50m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, với mức giá 11 triệu đồng mỗi tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-11-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Tân Phước Plaza (Nguồn: Nhadatvui)

      Ngoài ra, Tân Phước Plaza cũng cung cấp căn hộ cho thuê với giá 9 triệu đồng mỗi tháng tại Bất Động Sản vào tháng 5/2023. Căn hộ này có diện tích 53m2, bao gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Với mức giá hợp lý, căn hộ tại Tân Phước Plaza là một sự lựa chọn thuận tiện cho những ai muốn sống ở quận 11 với các tiện ích gần kề.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn tiết kiệm chi phí, Khu cư xá Lữ Gia có căn hộ cho thuê với mức giá khoảng 3 triệu đồng mỗi tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. Các căn hộ này có diện tích khoảng 50m2. Mặc dù diện tích nhỏ hơn, nhưng với mức giá thuê thấp, Khu cư xá Lữ Gia là lựa chọn đáng xem xét đối với những ai muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Dự án nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 11?

      Theo như thống kê ở trên, RES 11 là dự án có căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu giá thuê cao nhất tại quận 11 là 11 triệu đồng/ tháng với diện tích 50m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-11-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án RES 11 (Nguồn: Rever)

      RES 11 có diện tích đất khoảng 1.564 m2, tổng mức đầu tư dự kiến là 214 tỷ đồng và thời gian thực hiện dự án khoảng 2 năm. Trong đó, 20 căn hộ sẽ được dành cho tái định cư và 96 căn hộ còn lại sẽ được bán cho các tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật.

      Đây là một dự án chung cư cao cấp, với các căn hộ thông minh và đảm bảo an ninh tuyệt đối. Dự án sử dụng vật liệu chất lượng cao và thiết kế hiện đại, tinh tế.

      Tòa nhà có quy mô 20 tầng, bao gồm 2 hầm để xe, 4 tầng thương mại và 15 tầng căn hộ. Ngoài ra, dự án cũng tích hợp đầy đủ các tiện ích như công viên, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và sân thượng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cư dân.

      RES 11 không chỉ mang lại không gian sống thông minh mà còn được đầu tư xây dựng với vật liệu và thiết kế tinh tế. Đồng thời, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân của dự án.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ thông tin về chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 11. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình căn hộ ưng ý nhất để sinh sống và làm việc tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 11?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương