Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại Thành phố Thủ Đức?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại Thành phố Thủ Đức?

      Onehousing image
      15/03/2023
      Chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất tại Thành phố Thủ Đức? Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về thị trường khu vực này sẽ được OneHousing giải đáp qua bài viết sau.

      Trong những năm trở lại đây, thị trường Thành phố Thủ Đức đang đón nhận được nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán chung cư tại khu vực Thành phố Thủ Đức đâu là căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất.

      Vị trí địa lý của thành phố Thủ Đức

      Thành phố Thủ Đức là thành phố trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 2021 trên cơ sở sáp nhập 3 quận gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố Thủ Đức có vị trí chiến lược mang ý nghĩa quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng của thành phố Hồ Chí Minh nhờ được đầu tư vào hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và sâu rộng. 

      Về giao thông, thành phố Thủ Đức là một trong những khu vực được đầu tư hạ tầng giao thông cực kỳ hoàn thiện so với phần còn lại của TP.HCM do đặc thù là vệ tính giúp kết nối giữa TP.HCM và các tỉnh thành trong khu vực Đông Nam Bộ và xa hơn nữa. Một số tuyến đường lớn của quan trọng và có ý nghĩa lớn với sự phát triển của Thành phố Thủ Đức có thể kể đến như: Đại lộ Mai Chí Thọ (kết nối quận 1), Phạm Văn Đồng (kết nối Gò Vấp, Bình Thạnh), Cao tốc Long Thành - Dầu Giây (kết nối tỉnh Đồng Nai), tuyến Metro số 1, hầm chui Mỹ Thủy.

      Có thể thấy, với vị trí chiến lược như vậy, Thành phố Thủ Đức trong tương lai  sẽ trở thành một trong những khu vực phát triển về cả kinh tế, văn hóa, xã hội. Vì thế mà thị trường bất động sản tại khu vực thành phố Thủ Đức vô cùng nóng bỏng với những đại dự án được xây dựng với quy mô lớn và chất lượng cực cao. 

      Thị trường căn hộ chung cư tại Thành phố Thủ Đức vô cùng đa dạng. Có thể nói, tất cả mọi phân khúc và giá bán đều có thể tìm thấy tại thị trường rộng lớn này. Từ những căn hộ siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu đến những căn hộ giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp đều có tại đây. 

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán chung cư thành phố Thủ Đức

      Yếu tố tiện ích

      Tiện ích là điều được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn bất kỳ một dự án nào. Điều này vô cùng dễ hiểu bởi tiện ích nội ngoại khu là những thứ tác động trực tiếp đến sự thoải mái, thuận tiện cho cư dân khi chọn sống tại một dự án căn hộ. 

      Yếu tố vị trí

      Vị trí tọa lạc của căn hộ ở đâu cũng là câu hỏi sẽ được khách hàng đặt ra đầu tiên khi muốn tìm mua căn hộ chung cư. Các dự án càng có vị trí đẹp, tọa lạc gần những tuyến đường lớn giúp cư dân di chuyển dễ dàng để đi học, đi làm hay giải trí sẽ có mức giá bán cao hơn những căn hộ nằm ở những nơi xa xôi.

      Yếu tố vị trí cũng liên quan mật thiết đến yếu tố tiện ích. Một dự án có vị trí nằm ở xa trung tâm nhưng có hệ thống giao thông đồng bộ giúp đi lại vào nội thành dễ dàng và có tiện ích đa dạng, phong phú và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng cũng sẽ được khách hàng lựa chọn.

      Yếu tố hướng và view căn hộ 

      Hướng căn hộ đối với chung cư thường được chia thành hướng của cửa chính và hướng của ban công. Theo đó, hướng cửa chính thường được lựa chọn theo hướng phù hợp với phong thuỷ của gia chủ. Trong khi, hướng ban công có ý nghĩa trong việc điều hoà nhiệt độ của toàn bộ căn hộ. Chính vì vậy, những hướng tốt, phù hợp phong thuỷ và không bị quá nóng hay quá lạnh vào các mùa sẽ có giá cao hơn.

      Ngoài ra, giá bán cũng chịu ảnh hưởng bởi yếu tố view. View càng đẹp, các hướng về những cảnh quan giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và thư giãn như sông, hồ, núi, rừng, thường sẽ có giá bán cao hơn.

      Hướng view ảnh hưởng đến giá trị căn hộ . (Nguồn: Vinhomes).

      Yếu tố diện tích

      Diện tích căn hộ ảnh hưởng đến sự chênh lệch về giá. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà diện tích sử dụng càng lớn thì khách hàng sẽ phải bỏ ra càng nhiều tiền cho căn hộ để có được sự thoải mái và không gian lớn. 

      Tuy nhiên, khách hàng lần đầu mua nhà cũng cần cân nhắc về việc mua căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

      Giá bán chung cư tại thành phố Thủ Đức

      Giá chung cư cao nhất thành phố Thủ Đức

      Chung cư The 9 Stellar

      • Chủ đầu tư: Sơn Kim Land
      • Vị trí: Hoàng Hữu Nam, Long Bình, TP. Thủ Đức
      • Giá bán: 53 - 115 triệu đồng/m2

      Căn hộ chung cư Opal Garden

      • Chủ đầu tư: Đất Xanh
      • Vị trí: Đường 20, Hiệp Bình Chánh, TP. THủ Đức
      • Giá bán: 40 - 45 triệu đồng/m2

      Dự án Empire City

      • Chủ đầu tư: Cty TNHH TP. Đế Vương
      • Vị trí: Mai Chí Thọ, TP. THủ Đức
      • Giá bán: 100 - 260 triệu đồng/m2

      The River Thủ Thiêm

      • Chủ đầu tư: Refico và CII
      • Vị trí: KĐT mới Thủ Thiêm, TP. THủ Đức
      • Giá bán: 150 – 225 triệu/m2

      (Nguồn số liệu: Homedy, Rever cập nhật 2023)

      Vậy, giá bán căn hộ cao nhất tại thành phố Thủ Đức rơi vào khoảng 260 triệu đồng/m2 của các căn hộ thuộc dự án Empire City.

      Dự án Empire City. (Nguồn: Empire City).

      Giá chung cư thấp nhất thành phố Thủ Đức

      Chung cư Tecco Vina Garden

      • Chủ đầu tư: TECCO
      • Vị trí: Liên Phường, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức
      • Giá bán: khoảng 21 triệu đồng/m2

      Chung cư The Navita

      • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh
      • Vị trí: Đường Vành Đai, phường Tam Bình, TP. Thủ Đức
      • Giá bán: 25 - 29 triệu đồng/m2

      An Dân Residence

      • Chủ đầu tư: Central Capital 
      • Vị trí: Quốc lộ 1A, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức
      • Giá bán: 14 - 18 triệu đồng/m2

      (Nguồn số liệu: Homedy, Nasaland, cập nhật tháng 3/2023)

      Vậy, tại thị trường Thành phố Thủ Đức, căn hộ có giá bán rẻ nhất khoảng 14 triệu đồng/m2 là căn hộ An Dân Residence phường Linh Trung, Thủ Đức.

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu qua giá bán cao nhất và thấp nhất của các căn hộ tại thị trường thành phố Thủ Đức. Hy vọng bạn đã có được thêm những thông tin dự án hữu ích qua bài viết trên. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án tại thành phố Thủ Đức chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 6?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương