Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Võ Thị Sáu, quận 3?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Võ Thị Sáu, quận 3?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư quận 3 phường Võ Thị Sáu nào có giá cao nhất và thấp nhất? Câu hỏi này sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết sau đây. Cùng tìm hiểu ngay!

      Thị trường căn hộ chung cư phường Võ Thị Sáu, quận 3 luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy căn hộ nào tại phường Võ Thị Sáu có giá cao nhất và thấp nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Tổng quan về phường Võ Thị Sáu quận 3

      Vị trí phường Võ Thị Sáu

      Phường Võ Thị Sáu là một phường mới được thành lập năm 2021 theo quyết định của các cấp có thẩm quyền trên cơ sở sáp nhập 3 phường 6,7 và 8. Phường Võ Thị Sáu có diện tích 2,2km2 với dân số gần 40.000 người sau khi được thành lập sẽ trở thành một trong những phường có kinh tế phát triển nhất tại quận 3. Phường Võ Thị Sáu có phía Bắc giáp với quận 1 và quận Phú Nhuận, phía Nam giáp phường 4 và phường 5. Trong khi đó, phía Đông sẽ giáp với quận 1 và phía Tây giáp phường 9, 10, 14.

      Là một trong những phường có vị thế đắc địa và nổi bật với nhiều tuyến phố lớn và hiện đại cũng như quy hoạch giao thông cực kỳ bài bản, phường Võ Thị Sáu là điểm sống nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn với đầy đủ các tiện ích lớn trong khu vực. Một số hạ tầng tiện ích nổi bật tại phường như: Trường THPT Marie Curie, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Đại học Sài Gòn, bệnh viện mắt, các nhà hàng lớn.

      Phường Võ Thị Sáu có gì chơi?

      Đến với phường Võ Thị Sáu, địa điểm được nhiều người lựa chọn để tham quan và chụp hình cũng như thực hiện các hoạt động vui chơi chính là Hồ Con Rùa hay còn gọi là công trường Quốc Tế là vòng xoay nơi giao nhau giữa các con đường lớn như Trần Cao Vân, Phạm Ngọc Thạch và Võ Văn Tần. Mặt dù là giao lộ nhưng nơi đây được thiết kế với nhiều ghế đá, hồ nước với những tán cây đại thụ xanh mát khiến bầu không khí trở nên vô cùng dễ chịu kể cả khi trời nắng gắt. Đây cũng là nơi tụ tập đông các bạn trẻ, khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh.

      Ngoài ra, một trong những địa điểm du lịch tâm lịch cực kỳ nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đến phường Võ Thị Sáu chính là ngôi chùa Vĩnh Nghiêm.. Chùa có địa chỉ tại số 340 Nam Kỳ Khởi Nghĩa nổi tiếng với lối kiến trúc Phật giáo cổ kính, thanh tịnh và cực kỳ thu hút nhiều tín đồ Phật giáo mỗi dịp lễ lớn. Ngoài ra, khi đến phường, bạn cũng có thể tham quan Việt Nam Quốc Tự, nhà hát Hòa Bình có nằm cách đó chỉ vài cây số.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-vo-thi-sau-quan-3-onehousing-1

      Hồ Con Rùa phường Võ Thị Sáu quận 3. (Nguồn: VnExpress)

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển chung cư phường Võ Thị Sáu

      Là một quận nội thành có quy hoạch giao thông đồng bộ và kinh tế cực kỳ phát triển, quận 3 nói chung và phường Võ Thị Sáu nói riêng là một trong những khu vực giàu tiềm năng phát triển nhà ở nhất là nhà ở cao tầng. Phường Võ Thị Sáu là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các cửa hàng và trụ sở của nhiều doanh nghiệp lớn, các trường đại học có tiếng. Vì thế mà nơi đây thu hút một lượng lớn người lao động đến làm việc, học tập tạo nên nhu cầu nhà ở lớn cả trên thị trường mua bán lẫn cho thuê. 

      Trong tương lai, cùng với sự phát triển không ngừng, và quỹ đất có giới hạn, dự kiến loại hình nhà ở cao tầng sẽ càng phát triển hơn nữa trong khu vực này. Điều đó mang lại cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội một lợi thế lớn giúp nâng cao thu nhật của bản thân nếu biết tận dụng xu hướng của thị trường.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 3

      Chung cư quận 3 phường Võ Thị Sáu giá cao nhất và thấp nhất

      Chung cư giá cao nhất phường Võ Thị Sáu

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư cao nhất thuộc về căn hộ duplex 3 phòng ngủ của dự án Serenity Sky Villas với diện tích khoảng 166m2 giá bán khoảng 29 tỷ đồng/căn. Dự án Serenity Sky Villas có địa chỉ tại phường 295 đường Điện Biên Phủ được phát triển bởi tập đoàn Sơn Kim Land uy tín. Dự án có khả năng kết nối siêu thuận tiện đến trung tâm thành phố chỉ chưa đầy 5 phút đồng hồ. 

      Dự án Serenity Sky Villas có quy mô khá lớn trong khu vực với diện tích lên đến hơn 1500m2 với block cao 12 - 17 tầng. Căn hộ được thiết kế dạng Duplex được thiết kế thông thoáng, hai tầng thông nhau cùng khoảng logia được bố trí cực kỳ rộng rãi. Ngoài ra, Serenity Sky Villas còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp khác như hồ bơi riêng, phòng gym, nhà hàng Nhật cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-vo-thi-sau-quan-3-onehousing-2

      Dự án Serenity Sky Villas. (Nguồn: Homedy)

      Chung cư giá thấp nhất phường Võ Thị Sáu

      Chỉ với khoảng 1.5 tỷ đồng, căn hộ 2 phòng ngủ dự án Terra Royal là dự án có giá bán thấp nhất tại khu vực phường Võ Thị Sáu. Dự án Terra Royal được đầu tư bởi tập đoàn Intresco với quy mô hơn 6.500m2 nằm tại được Nam Kỳ Khởi Nghĩa - một trong những tuyến phố sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn. 

      Terra Royal có kết cấu 1 tháp cao 28 tầng với mật độ xây dựng 55%. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 51 - 116m2 được thiết kế thoáng đãng với tầm nhìn xa và không gian rộng rãi phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Dự án được trang bị nhiều tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, sân chơi trẻ em hay phòng gym sẽ giúp cư dân có thể trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Vừa rồi, OneHousing vừa có những chia sẻ đến bạn về giá bán căn hộ cao nhất cũng như thấp nhất tại thị trường căn hộ phường Võ Thị Sáu, quận 3. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lưu ý gì khi chọn hướng đặt bàn thờ trong nhà chung cư?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương