Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thủ Thiêm, quận 2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thủ Thiêm, quận 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư giá cao nhất và thấp nhất tại phường Thủ Thiêm quận 2 là chung cư nào. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Quận 2 được mệnh danh là trung tâm đô thị mới tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức độ phát triển nhanh chóng và là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản “nổi bật”. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung nào cáo giá cao nhất, thấp tại phường Thủ Thiêm quận 2.

      Đôi nét về phường Thủ Thiêm quận 2

      Thủ Thiêm là một phường thuộc Quận 2 của Thành phố Thủ Đức, trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Tọa lạc tại phía Tây Nam của thành phố Thủ Đức, phường Thủ Thiêm tiếp giáp với các khu vực như phường An Lợi Đông và phường An Khánh, quận 1, quận Bình Thạnh và quận 4. 

      Phường Thủ Thiêm có diện tích 135 ha với 9.325 nhân khẩu. Phường Thủ Thiêm cũng là một trong những địa bàn phường thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, hứa hẹn sẽ là một khu vực phát triển vượt bậc và đáng sinh sống nhất tại TP.HCM.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Thủ Thiêm quận 2

      Vì phường Thủ Thiêm nằm trong khu đô thị Thủ Thiêm, có thể thấy phường Thủ Thiêm là nơi có tiềm năng phát triển bất động sản cực kỳ lớn. Nơi đây đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn, uy tín thực hiện những công trình bất động sản triệu đô. Hiện nay, Thủ Thiêm quận 2 đang phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng.

      Thời gian gần đây, Thủ Thiêm có mức độ phát triển, tăng trưởng chóng mắt, trở thành một trong những khu vực sở hữu nhiều dự án nhà ở “nổi bật” và có giá trị cao hàng đầu tại TP.HCM. Giá đất Thủ Thiêm tại thời điểm này đã lên tới 100 - 120 triệu đồng/m2, ngang bằng với khu vực quận 3, quận 7, có những khu vực thậm chí đạt đến 120 - 200 triệu đồng/m2.

      Giá bán căn hộ chung cư tại khu vực Thủ Thiêm quận 2 có mức giá dao đồng từ 60 - 80 triệu đồng/m2. Đối với những dự án căn hộ cao cấp thì giá bán sẽ là con số cao hơn, có thể lên đến 150 triệu đồng/m2. Với tiềm năng phát triển như hiện tại, Thủ Thiêm quận 2 hứa hẹn sẽ là vùng đất đầu tư màu mỡ với mức độ phát triển nhanh chóng cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. (Nguồn tham khảo: Website Empire City)

      Với xu hướng hiện nay khi những khu vực trung tâm “đất chật người đông” thì những khu vực xung quanh đang phát triển sở hữu môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm hơn trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Khu vực Thủ Thiêm chính là nơi đạt mọi tiêu chí đáp ứng không gian sống thân thiện với môi trường, tránh xa ô nhiễm khói bụi, hệ thống giao thông thuận tiện.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thu-thiem-quan-2-onehousing-1

      Khu đô thị Thủ Thiệm nằm trong phường Thủ Thiêm quận 2 (Nguồn: Lyn Property)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 3?

      Đọc tiếp

      Gợi ý dự án chung cư phường Thủ Thiêm quận 2

      Dự án Empire City

      Empire City là dự án khu đô thị cao cấp, hạng sang tại Quận 2 có vị trí tại lô đất 2B của khu đô thị Thủ Thiêm trên đường Mai Chí Thọ, ngay cạnh hầm Thủ Thiêm. Empire City có 11 tòa cao tầng gồm khu khách sạn, khu shophouse, khu văn phòng và khu căn hộ. Dự án Empire City có tầm view hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng.

      Những dự án căn hộ tại quận 2 thường có không gian sống trong lành, mát mẻ và nhiều cây xanh, Empire City cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, Empire City cũng sở hữu một loạt các tiện ích cao cấp và hiện đại như hồ bơi trên không, sân thể dục, phòng tập gym, khu nướng BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em.

      Giá bán của căn hộ chung cư Empire City được đánh giá là cao nhất tại quận 2. Mỗi loại căn hộ tại phân khu khác, căn hộ chung cư giá thấp nhất tại Empire là 70 triệu đồng/m2 và căn hộ giá cao nhất là 160 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). (Nguồn tham khảo: Website Empire City).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thu-thiem-quan-2-onehousing-2

      Dự án căn hộ cao cấp Empire City (Nguồn: Empire City)

      Dự án Opera Residence

      Dự án Opera Residence là khu căn hộ thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm nằm trên đường Đại lộ Vòng Cung, phường Thủ Thiêm, quận 2. Dự án gồm có 646 căn hộ với các loại hình sản phẩm từ 1PN đến 3PN. Từ vị trí của Opera Residence, bạn có thể ngắm nhìn bao quát sống Sài Gòn cùng các công trình kiến trúc rực rỡ đặc trưng tại trung tâm TP.HCM.

      Opera Residence là dự án có sự kết hợp toàn diện giữa tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu, tạo nên một không gian sống đầy tiện nghi cho cư dân tại nơi này. Tiện ích nội khu có thể kể đến như hồ bơi nước mặn, bồn tắm trị liệu với hệ thống massage, hồ nước nóng ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, phòng tập aerobics, yoga và pilates cùng các tiện ích khác. Các tiện ích sẵn có tại Opera Residence chủ yếu tập trung vào các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho cư dân vận động nâng cao sức khỏe.

      Hiện nay, căn hộ chung cư giá thấp nhất tại Opera Residence là 90 triệu đồng/m2 và chung cư giá cao nhất là 138 triệu đồng/m2 (Nguồn tham khảo: An Gia Land).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thu-thiem-quan-2-onehousing-3

      Dự án Opera Residences (Nguồn: The Metropole Thủ Thiêm)

      Vừa rồi là những thông tin về những dự án chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại phường Thủ Thiêm quận 2 mà OneHousing tổng hợp được và chia sẻ đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ website OneHousing để được hỗ trợ.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 7 là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương