Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Trường, Quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Trường, Quận 9?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/03/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về phường Long Trường quận 9 để có cái nhìn tổng quan và so sánh chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại đây.

      Quận 9 nay thuộc TP Thủ Đức là một nơi đang phát triển thu hút rất nhiều cư dân lưu trú khiến nhu cầu mua bán bất động sản tại nơi này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chung cư Quận 9 luôn được đề cập đến khi nói đến vấn đề mua  chung cư TP HCM. Long Trường là một phường trong 13 phường trực thuộc quận 9. Dưới đây ta sẽ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi chung cư nào có giá thấp nhất, cao nhất tại phường Long Trường Quận 9?

      Tổng quan về phường Long Trường Quận 9

      Tổng diện tích tự nhiên của phường Long Trường gần 1.266,3805 ha, đây là một nơi có kinh tế chưa quá phát triển và đang trên con đường đô thị hóa. Nhìn bản đồ ta có thể thấy một điều thú vị rằng nhìn phường Long Trường giống một “chú chuột túi đang nhảy” trên dòng sông Soài Rạp. Là một nơi còn hoang sơ và chưa được khai thác nhiều nhưng phường Long Trường vẫn có tiềm năng về kinh tế. 

      Nằm về phía đông TP.HCM phường Long Trường có vị trí địa lý:

      • Phía Đông giáp với phường Trường Thạnh
      • Phía Tây giáp với phường Phú Hữu
      • Phía Nam giáp với Sông Soài Rạp 
      • Phía Bắc giáp với phường Tăng Nhơn Phú B

      Phường Long Trường còn có tuyến đường cao tốc 01 đi qua, đây là tuyến đường đi TP HCM – Long Thành – Dầu Giây  giúp thuận tiện di chuyển qua các tỉnh thành khác. Ngoài giáp với sông Soài Rạp, còn có sông Rạch Chiếc bắt ngang và chia Long Trường ra làm hai phần.  Nhìn chung thì phường có một hệ thống đường thủy tương đối đa dạng. Về hệ thống giao thông đường bộ thì Long Trường ngoài việc sở hữu cao tốc 01 còn có đường Nguyễn Duy Trinh và Lã Xuân Oai,  tuyến đường huyết mạch và tấp nập của quận 9.

      Dù là một nơi chưa phát triển hoàn hảo về mặt kinh tế nhưng phường Long Trường là nơi có mật độ dân cư đông của quận 9. Điều này kích thích nhu cầu mua nhà chung cư phường Long Trường. Và mặc dù nhu cầu mua chung cư cao nhưng theo tìm hiểu tại đây chỉ mới có một dự án chung cư vì đa phần ở đây là dự án khu dân cư gồm các biệt thự song lập và đơn lập. MT Eastmark City chính là dự án chung cư duy nhất đến thời điểm hiện tại của phường Long Trường đã mở bán. (nguồn: website Bất động sản).

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án căn hộ MT Eastmark City

      Có vị trí nằm trong lòng khu dân cư Centana Điền Phúc Thành, tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Lò Lu - Vành Đai 3 -Trường Lưu. Với lợi thế là gần khu chợ lớn Long Trường và hệ thống giao thông xung quanh thuận tiện. Vị trí trên là vùng trọng điểm đang được quy hoạch thành trung tâm hành chính mới quận 9 nên sở hữu cơ sở hạ tầng tương đối đầy đủ và thuận tiện cho việc di chuyển. Dự án căn hộ MT Eastmark City có chủ đầu tư là ông lớn Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành cùng đơn vị phát triển Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land. Tổng diện tích dự án lên đến 20 ha mang đến một không gian rộng rãi thoáng mái. Có tầm nhìn ra con sông Soài Rạp là một ưu thế lớn của dự án.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-truong-quan-9-onehousing-2

      Tổng quan MT Eastmark City. (Nguồn: danhkhoireal)

      Với quy mô chia thành 3 phân khu và 7 block căn hộ cao 14 – 22 tầng gồm 1.933 căn hộ bán ra thị trường. Mang trong mình làn gió mới với xu hướng năng động, tiện ích hiện đại. Dự án cam kết hỗ trợ dân cư có thể phát triển về mặt tinh thần lẫn thể chất. Mang trong mình đầy đủ các tiện ích nội khu cho cư dân như là sân thể thao, hồ bơi, phòng gym, spa. 

      Giải đáp: Mua nhà chung cư có cần xem tuổi, xem mệnh không?

      Vậy chung cư nào có giá cao nhất và có giá thấp nhất của phường Long Trường ?

      Với giá bán giao động từ 36 – 40 triệu/m² thì mức giá cho các căn tại MT Eastmark City sẽ giao động như sau: 

      • Căn hộ 1PN (60m² – 65.4 m²): 1.8 – 2,7 tỷ.
      • Căn hộ 2PN (66m² – 74 m²): 2,3 – 3 tỷ.
      • Căn hộ 3PN (89m² – 100 m²): 3,1 – 4,2 tỷ.
      • Căn hộ Duplex (126m² – 195m²): 4,5 – 7 tỷ.

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản)

      Vì vậy căn chung cư có giá thấp nhất quận 9 là căn hộ 1PN tại MT Eastmark City 1,8 tỷ đồng và căn có giá cao nhất quận 9 là loại căn hộ Duplex giá đến 7 tỷ đồng

      Có thể thấy với vị trí Long Trường quận 9 hiện chưa có nhiều dự án đang bán tuy nhiên số lượng căn hộ và loại hình căn hộ vẫn đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nhưng với vị trí ưu thế và giá bán phải chăng  thì đây là một dự án tốt đáng được cân nhắc. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vợ chồng trẻ có nên mua nhà chung cư trả góp không

      Lưu ý khi mua căn hộ chung cư cho người mệnh Thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương