Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình An, quận 2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình An, quận 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Tìm hiểu giá chung cư phường Bình An, Quận 2, TP.HCM là vô cùng cần thiết với nhiều người dân đang có nhu cầu sở hữu 1 căn hộ cho riêng mình. Bài viết cung cấp thông tin về giá chung cư cao nhất và thấp nhất tại khu vực này.

      Bài viết sẽ cung cấp thông tin về giá bán chung cư tại phường Bình An, Quận 2, TP.HCM. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các dự án chung cư tại khu vực này, bao gồm giá cao nhất và thấp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư tại phường Bình An, bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại đây.

      Tình hình bất động sản phường Bình An Quận 2

      Với hơn 90% ranh giới của Quận 2 là sông, những cây cầu cũng tác động không nhỏ đến giá bất động sản tại khu vực. Nhiều người ví quận 2 như một bản sao thu nhỏ của TP Đà Nẵng. Nếu Đà Nẵng có nhiều cầu nhất Việt Nam thì quận 2 sẽ sớm trở thành khu vực có nhiều cầu nhất TP.HCM. Cầu Phú Mỹ (Nối quận 2 và 7), cầu Rạch Chiếc (Nối quận 2 và 9), cầu Sài Gòn (Nối quận 2 và Bình Thạnh)… Xét về sự thuận tiện giao thông trong tương lai, những dự án cầu đã được phê duyệt và đang chờ ngày hoàn thành chẳng hạn như: Cầu Thiêm 2,3,4; cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn, cầu Cát Lái, cầu Bình Quới - Rạch Chiếc và cầu Bình Quới - Thảo Điền... Nhờ vị trí đắc địa và tiềm năng hạ tầng, Quận 2 được Ủy ban nhân dân Thành phố xác định là trọng điểm phát triển kinh tế, tài chính, thương mại, thể thao.

      Quận 2 hiện là khu vực có số lượng nhà ở cao nhất trong số 24 quận, huyện của TP.HCM. Ngoài ra, ngoài quận trung tâm, các dự án nhà ở tại quận 2 cũng có mức giá trung bình cao hơn so với nhiều quận khác.

      Bình An là một huyện tương đối nhỏ, nổi bật với hệ thống xe buýt đường sông rất độc đáo mới bắt đầu hoạt động năm 2018 và được nhiều người dân yêu thích. Quận Bình An là quận kết nối nút giao thông Quận 2 và Hầm Thủ Thiêm để vào Quận 1 nhanh chóng. Nhìn chung, giao thông tại quận Bình An rất thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Bình Thạnh, Quận 9, Thủ Đức và Quận 1, hầu như không bị kẹt xe.

      Bình An là khu vực duy nhất của quận 2 không có các trung tâm thương mại lớn hay chung cư cao cấp nhưng lại tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ. Tất cả các hoạt động hàng ngày của phường Bình An được nhìn thấy rõ nhất trên đường Trần Não. Vào buổi tối, con phố này rất sôi động và tràn ngập hoạt động thương mại, nhà hàng và giải trí. Đặc biệt, khu ven sông là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn cảm nhận vẻ đẹp lung linh hùng vĩ của trung tâm thành phố với Landmark Tower và Vinhomes Central Park.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-an-quan-2

      Quận 2 có tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản (nguồn: Bất Động Sản)

      Đọc tiếp

      Chung cư giá cao nhất phường Bình An

      The Metropole ở Khu chức năng số 1 Thủ Thiêm tọa lạc trên Đại lộ Vòng Cung nổi tiếng dài 3,4km. Đây là tuyến đường nhộn nhịp nhất cho các hoạt động bán lẻ, ăn uống và giải trí tại khu đô thị Thủ Thiêm.

      Sân vận động Thủ Thiêm và Khu Bảo tàng Thủ Thiêm cách đó hai dãy nhà và cung cấp các địa điểm giải trí và văn hóa lớn cho cư dân.

      Các khu tài chính và kinh doanh có thể đi bộ và tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Thủ Thiêm. Đây là địa điểm lý tưởng để các công ty trong và ngoài nước đặt trụ sở chính.

      Metropole Thủ Thiêm Quận 2 do Sơn Kim Land đầu tư phát triển sở hữu những tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng tầng lớp thượng lưu. Các dịch vụ cao cấp như: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, khu thể thao, gym, spa, công viên cây xanh rộng lớn, vườn nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,... 

      Với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích, căn hộ chung cư sang trọng với mức giá từ 6,4 tỷ đồng đến 150 tỷ đồng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-an-quan-2

      The Metropole mang đến một cuộc sống đẳng cấp (nguồn: batdongsanhungthinh)   

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thủ Thiêm Quận 2

      Chung cư giá thấp nhất phường Bình An

      Chung cư Bộ Công An nằm ngay khu vực cầu Sài Gòn, đầu đường Trần Não, là cửa ngõ đi vào trung tâm Quận 1 và kết nối với Khu đô thị Thủ Thiêm, một trong bốn đô thị trung tâm của thành phố.

      Căn hộ dự án được nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến thi công. Với cách bố trí nội thất hợp lý và hiện đại, các tiện ích như siêu thị Aeon, hồ bơi, café, gym đều được tận dụng, mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và tiện ích. 

      Chú trọng vào không gian sinh hoạt cộng đồng, dự án hướng đến sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Khu sinh hoạt công cộng, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, khu mua sắm, vui chơi giải trí là những điểm nhấn của dự án đảm bảo cho cư dân sống thoải mái và khỏe mạnh tại đây.

      Thiết kế nội thất hợp lý, hiện đại mang đến cảm giác thoải mái cho cư dân và xóa bỏ hoàn toàn khái niệm chật chội thường thấy ở các căn hộ chung cư.

      Khám phá không gian sống đẳng cấp với chung cư Bộ Công An, giá từ 2,8 - 5,2 tỷ đồng (theo batdongsan 3/2023).

      Với thông tin về giá chung cư cao nhất và thấp nhất tại phường Bình An, Quận 2, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch tài chính để mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đừng quên cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về thị trường bất động sản để đưa ra quyết định thông minh nhất cho mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Cát Lái Quận 2

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Khánh Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương