Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường An Khánh, quận 2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường An Khánh, quận 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Cư dân đang tham khảo về chung cư phường An Khánh, Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. OneHousing sẽ giúp bạn tìm kiếm về chung cư giá cao nhất thấp nhất tại Quận 2 qua bài viết sau!

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chung cư Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh thì bài viết dưới đây hoàn toàn phù hợp. Bởi OneHousing sẽ cung cấp thông tin về những chung cư giá cao nhất thấp nhất trong quận ngay sau đây.

      Đôi nét về địa lý của quận 2 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 2 là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận mới đô thị hoá và nơi có khu đô thị Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ là trung tâm tài chính thương mại tương lai của thành phố. 

      Khu vực địa lý xung quanh Quận 2 có các giáp ranh sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức. 
      • Phía Nam: Tiếp giáp sông Sài Gòn ngăn cách với Quận 7. Bên cạnh đó là sông Nhà Bè ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
      • Phía Tây: Tiếp giáp theo thứ tự từ Bắc xuống Nam là quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4. Các quận trên được ngăn cách bởi sông Sài Gòn.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận 9.

      Với đặc điểm địa lý tiếp giáp nhiều quận huyện mà Quận 2 trở thành khi đầu tư lý tưởng. Hiện nay đã có nhiều dự án cao tầng, nhà ở hiện đại được xây dựng để tạo nên không gian sống hợp lý cho cư dân. Trên mặt bằng quận bao gồm nhiều dự án khác nhau để người đọc tìm hiểu. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm chung cư giá cao nhất thấp nhất tại Quận 2 thì hãy đọc tiếp thông tin sau đây. 

      Đọc tiếp

      Lý do nên lựa chọn mua căn hộ tại quận 2

      Với những đặc điểm trên, người đọc đã phần nào hiểu được quận 2 là một trong những địa điểm đắt giá nhất thành phố Hồ Chí Minh bây giờ. Vậy đâu sẽ là lý do mà các bạn nên lựa chọn sinh sống tại nơi đây?

      Quận 2 hứa hẹn là điểm đến trung tâm thành phố trong tương lai

      Với tiềm lực kinh tế lớn, Quận 2 đã và đang thu hút được nhiều nhà đầu tư đến để xây dựng dự án. Trong tương lai, nơi đây được dự báo là một trong những quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Khi sẽ tụ tập nhiều địa điểm vui chơi, giải trí cũng như là các cơ quan lớn của thành phố đặt trụ sở tại nơi đây. 

      Bao bọc bởi các quận huyện lớn xung quanh

      Dựa trên địa lý tiếp giáp thì người đọc thấy rằng Quận 2 có vị trí tọa lạc rất đẹp. Vừa gần trung tâm thành phố, quận 1 mà còn giáp ranh với tỉnh Đồng Nai. Giúp cho việc di chuyển đi lại giữa và kết nối đến các khu vực với nhau dễ dàng hơn. 

      Thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại nhất

      Theo thông báo của thành phố Hồ Chí Minh thì quận 2 sẽ được sáp nhập với quận 9 và trở thành thành phố Thủ Đức. Chính vì vậy mà nơi đây thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích bậc nhất thành phố. Những hạ tầng kiến trúc sang trọng, hiện đại nhất đều quy tụ về nơi đây. Giúp cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và nâng tầm đẳng cấp. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Khánh, quận 2

      Giới thiệu chung cư giá cao nhất thấp nhất trên địa bàn Quận 2

      Dưới đây sẽ là một số dự án chung cư giá cao nhất thấp nhất được OneHousing tổng hợp. Bạn đọc có thể tham khảo để nắm bắt được mức giá của chung cư tại nơi đây.

      Căn hộ Penthouse tòa nhà The Metropole Thủ Thiêm có giá cao nhất

      The Metropole Thủ Thiêm đứng đầu trong danh sách chung cư giá cao nhất thấp nhất Quận 2. Đây là dự án khu phức hợp căn hộ - văn phòng - khách sạn có quy mô và chất lượng số 1 thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trong khu tổ hợp còn có trung tâm thương mại hiện đại và sang trọng để thu hút người dân từ các quận huyện khác đến giải trí, vui chơi.

      Căn hộ Penthouse được bán ra là loại penthouse Galleria, đây là sản phẩm limited và đắt giá nhất. Với diện tích sàn là 263m2 cộng với diện tích sân vườn là 82m2. Căn hộ có 5 phòng ngủ và 5 WC cùng 1 phòng giải trí. View của căn hộ hướng ra xa nhìn trọn được sông Sài Gòn cực đẹp về đêm. Giá bán hiện tại là 150 tỷ, tương đương 434.78 triệu/ m2 cho tổng 345 m2 của cả căn hộ. (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ thuộc chung cư Bộ Công An, nhà ở xã hội có mức giá thấp nhất

      Nếu phía trên đã tìm hiểu về mức giá cao thì thông tin sau đây sẽ đảo ngược lại danh sách chung cư giá cao nhất thấp nhất. OneHousing sẽ giới thiệu bạn đọc về căn hộ chung cư Bộ Công An thuộc Quận 2 là chung cư có mức giá thấp nhất.

      Dự án chung cư Bộ Công An là dự án của chủ đầu tư Phú Cường kết hợp cùng với Bộ Công An xây dựng. Tòa chung cư có quy mô lên đến 2,02 ha cùng lối thiết kế hiện đại và các tiện ích đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người dân. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-an-khanh-quan-2-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Bộ Công An có mức giá thấp (Nguồn: Nasaland)

      Căn hộ đang được bàn giao là loại 2 phòng ngủ và 2 WC. Có diện tích là 72m2 và hướng ban công nhìn ra đường số 3. Giá rao bán hiện tại là 3 tỷ 1 với nội thất cơ bản và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. (Nguồn: Bất động sản).

      Với các thông tin trên về chung cư giá cao nhất thấp nhất thuộc Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. OneHousing mong rằng bạn đọc đã nắm bắt rõ về mức giá rao bán hiện tại của mỗi dự án tại quận này.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 1 là phường nào?

      Giải đáp: Thời hạn mua, thuê nhà ở xã hội là bao nhiêu năm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương