Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 1?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 1?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Quận 1 có những dự án chung cư nào? Giá căn hộ chung cư tại quận 1 có cao không ? Cùng theo dõi và tìm câu trả lời với OneHousing thông qua bài viết dưới đây!

      Trong những năm gần đây, căn hộ 1 phòng ngủ trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, từ đó việc cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường. “Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ có giá cao nhất quận 1?” là câu hỏi không ít người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này!

      Đôi nét về quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1 được thành lập năm 1975, là một quận trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay trung tâm thành phố. Khu vực được chú ý bởi vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại. Hiện nay, quận 1 có tổng diện tích 7.7211 km2 bao gồm 10 phường, với mức dân số 204.899 người.

      Vị trí địa lý

      Quận 1 thuộc trung tâm thành phố, là khu vực nắm giữ nhiều tuyến đường trọng điểm. Địa bàn quận tập trung nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, bảo tàng, triển lãm, di tích lịch sử phục vụ cho nhu cầu tham quan, giải trí của dư dân. Khu vực hiện có hơn 128 cơ quan ban ngành thuộc Thành phố như Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Sở ngoại vụ, Sở công an.

      Khu vực quận 1 với liên kết:

      • Phía đông: kết nối với thành phố Thủ Đức và sông Sài Gòn;
      • Phía tây: liền kề với quận 3 và quận 5;
      • Phía nam: kết nối với quận 4, rạch Bến Nghé;
      • Phía bắc: tiếp giáp các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận. kênh Nhiêu Lộc.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-onehousing-1

      Góc nhìn trên cao quận 1 (Nguồn: Bất động sản)

      Tiềm năng bất động sản

      Theo nhiều chuyên gia thì với tốc độ tăng trưởng kinh tế xã hội mạnh mẽ, cùng nhiều chính sách đầu tư, quận 1 được đánh giá là mảnh đất “màu mỡ” có tiềm năng sinh lời đầy triển vọng. Chính vì vậy, khiến giá bất động sản tại đây được đẩy tăng khá cao, hoạt động thuê/mua các sản phẩm bất động sản luôn diễn ra sôi động, được nhiều người quan tâm. Giá bán sơ cấp tính trên mỗi dự án tăng khoảng 20,6%/năm, chiếm đại đa số bởi phân khúc cao cấp, hạng sang. Tuy nhiên, theo nhiều nhận định mức tăng này vẫn chưa dừng lại mà sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong vài năm tới.

      Ngoài ra, Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng công bố quy hoạch xây dựng quận 1 trở thành đô thị thông minh với tầm nhìn đến năm 2025. Theo đó, cư dân khu vực sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, giao thông thông minh, giảm thiểu các tệ nạn xã hội…

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8?

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 1

      Những năm gần đây, lựa chọn căn nhà 1 phòng ngủ ngày càng trở nên phổ biến. Bởi nhu cầu cần không gian sống rộng rãi, thoải mái khi ở 1 mình, chính vì vậy đã tạo nên làn sóng mới trên thị trường bất động sản. Các căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế thông minh, hiện đại, linh hoạt phù hợp với sinh viên, giảng viên, vợ chồng có con nhỏ,... Phân khúc khách hàng chủ yếu với loại hình này là những người có tài chính từ trung bình tới cao tùy thuộc vào mỗi loại ngành nghề, địa vị trong xã hội. Các chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nổi bật tại quận 1 mà quý khách hàng có thể tham khảo như:

      Vinhomes Golden River Ba Son

      Vinhomes Golden River Ba Son là dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại 2-Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn viên khu chung cư có tổng diện tích 25.29 ha, mật độ xây dựng khá thấp chiếm 18.6%. Dự án là tâm huyết của chủ đầu tư Vinhomes - một trong những cái tên thương hiệu bất động sản nổi tiếng và uy tín. Dự án Vinhomes Golden River hướng tới nhóm khách hàng có tài chính cao như giới thượng lưu, người thành đạt và doanh nhân. Dự án đã kiến tạo nên một khu vực cư dân văn minh, hiện đại ngay tại khu vực trung tâm thành phố.

      Căn hộ diện tích 56m2, gồm 1 phòng ngủ có giá cho thuê dao động chỉ từ 17 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-onehousing-2

      Vincom Center Đông Khởi (Nguồn: Vincom Center).

      Dự án The Lancaster - Hồ Chí Minh

      Dự án The Lancaster là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 230 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án do tập đoàn Trung Thủy Group đầu tư xây dựng. The Lancaster được quy hoạch trên dựng trên diện tích 491.8 m2, với quy mô gồm 1 tòa tháp cao 38 tầng. Khu chung cư cung cấp ra thị trường khoảng 419 căn hộ có diện tích đa dạng từ 50m2 – 150m2.

      Dự án thiết kế hiện đại, tạo không gian sống ưu việt và tiện ích. The Lancaster mang đến cho cư dân đầy đủ các tiện ích cao cấp như khu tập gym, bể bơi, khu sinh hoạt chung,...

      Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 87m2, theo phong cách cung điện Pháp, mạ vàng,  nội thất sang trọng, có giá cho thuê dao động khoảng 50 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-onehousing-3

      Dự án The Lancaster khi về đêm (Nguồn: The Lancaster).

      Dự án chung cư The Marq

      The Marq là dự án chung cư căn hộ cao cấp 6 sao, được xây dựng thiết kế bởi sự hợp tác giữa hai tập đoàn là Hongkong Land và Tập đoàn Hoa Lâm. Dự án có địa chỉ tại số 19B đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. The Marq được quy hoạch trên dựng trên diện tích 5.146m2, với quy mô gồm 2 tòa tháp. Khu chung cư cung cấp ra thị trường khoảng 515 căn hộ, diện tích mỗi căn khoảng từ 45 – 146 m2.

      Dự án nổi bật với tiện ích nội khu, ngoại khu đẳng cấp. The Marq tọa lạc tại khu vực có giá trị lớn về văn hóa lịch sử lâu đời, ngay lòng thành phố. Chính từ vậy, từ căn hộ cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm, kết nối linh hoạt đến các tiện ích tại Sài Gòn như hồ con rùa, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành,....

      Căn hộ diện tích 77m2, gồm 1 phòng ngủ, gồm đầy đủ nội thất cao cấp, có giá cho thuê dao động chỉ từ chỉ 55 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-onehousing-4

      Dự án chung cư The Marq (Nguồn: The Marq).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về chung cư 1 phòng ngủ tại quận 1. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại quận 1, đừng quên tham khảo tại OneHousing. Hiện tại, OneHousing đang cho bán nhiều dự án chung cư 1 phòng ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương