Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh của thành phố Hà Nội, thị trường cho thuê chung cư tại đây cũng tăng cao. Vậy chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm thì hãy cùng tìm câu trả với OneHousing qua bài viết dưới đây!

      Thông tin cơ bản về quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm là quận cốt lõi của thành phố Hà Nội. Quận mới được thành lập 9 năm nhưng lại nhanh chóng dẫn đầu về kinh tế, văn hóa. Để đưa quận Bắc Từ Liêm phát triển toàn diện trong những năm tới, chính quyền Hà Nội đã triển khai kế hoạch quy hoạch toàn quận.

      Vị trí địa lý của quận

      Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc phía Nam sông Hồng, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây.

      • Phía Đông: Quận tiếp giáp với địa phận quận Tây Hồ.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với địa phận của quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với Hoài Đức, Đan Phượng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với địa phận quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với địa bàn của huyện Đông Anh.

      Quận Bắc Từ Liêm có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm 13 phường là Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2,Thụy Phương, Minh Khai, Đức Thắng, Đông Ngạc, Liên Mạc, Phú Diễn, Thượng Cát, Tây Tựu, Phúc Diễn, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Thông tin quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Đọc tiếp

      Dân số và diện tích

      Quận có diện tích đạt 45,24 km2, dân số được quận thống kê năm 2020 là 340.605 người, mật độ dân số là 7.529 người/km2.

      Hệ thống giao thông tại quận Bắc Từ Liêm

      Các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn quận là các tuyến số 2 (nối Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (kết nối Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến số 4 (nối khu vực Liên Hà - Bắc Thăng Long), tuyến số 7 (đi qua địa phận Mê Linh - Ngọc Hồi), tuyến số 8 (kết nối khu An Khánh - Dương Xá). Trong đó, tuyến số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội) hiện đang được thi công và tuyến số 2 (Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo) hiện đang được đầu tư xây dựng.

      Cơ sở hạ tầng quận Bắc Từ Liêm

      Cơ sở hạ tầng của quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm nổi bật, quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điển hình có thể kể đến như Đại Lộ Thăng Long, Hàm Nghi, Lưu Hữu Phước, Nguyễn Trãi, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Vành đai 3, Đường 70, đường cao tốc Láng – Hòa Lạc,... Một số tuyến đường mới sẽ được đi vào hoạt động trong thời gian tới.

      Hệ thống giao thông đồng bộ đáp ứng được nhu cầu lưu thông cho quận nói riêng và thành phố nói chung. Chỉ mất vài phát di chuyển là cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích tại trung tâm Hà Nội. Từ Bắc Từ Liêm di chuyển đến các tỉnh thành phía Bắc vô cùng dễ dàng qua các tuyến đường huyết mạch.

      Ngoài ra, Bắc Từ Liêm còn đẩy mạnh việc xây dựng các khu đô thị, mang lại một diện mạo mới cho quận. Qua đó, đời sống người dân sẽ được nâng cao hơn.

      Tình hình chung về thị trường bất động sản của quận Bắc Từ Liêm 

      Với định hướng phát triển thành đô thị hiện đại với nhiều dự án đầu tư khủng cùng với việc nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, quận Bắc Từ Liêm hiện đang là điểm đến hứa hẹn với nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Lợi thế là cửa ngõ giao thông phía Bắc Tây Bắc và đang được đẩy mạnh phát triển đô thị nên bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ.

      Nhiều người muốn chọn Bắc Từ Liêm làm nơi an cư lập nghiệp nên phân khúc bán đất Bắc Từ Liêm đang nhận được sự quan tâm lớn. Trước đây, phân khúc đất thổ cư giá rẻ trên quận Bắc Từ Liêm tăng trưởng rất chậm thì từ năm 2018, phân khúc này đã có sự dậy sóng. Tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm, phân khúc đất thổ cư tầm giá 1 tỷ đồng đang tập trung tại các khu vực Đông Ngạc, Liên Mạc, Tây Tựu.

      Thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở quận Bắc Từ Liêm

      Với sự đầu tư, hoàn thiện của mình, quận Bắc Từ Liêm đang thu hút được lượng lớn người dân đến thuê các căn hộ, trong đó những căn hộ chung cư 1 phòng ngủ được chú ý hơn cả. Dưới đây là một số giá cho thuê của các dự án căn hộ được cập nhật mới nhất tháng 5/2023 từ website batdongsan.

      Dự án chung cư Sunshine City

      Chung cư Sunshine City có vị trí tại phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long, vùng đất trù phú, thể hiện cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi. Từ dự án, cư dân có thể thuận lợi di chuyển đến các địa điểm như Hồ Tây, sông Hồng hay trung tâm thành phố qua các tuyến đường huyết mạch Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long,...

      Nhờ nằm ​​trong quần thể khu đô thị Ciputra nên dự án Sunshine City Ciputra được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn như Spa, phòng Gym, Bar và Cafe, trung tâm thương mại, phòng khám,… Ngoài ra, chủ đầu tư còn tích hợp hệ thống cung cấp đồng bộ ngay trong nội khu nhằm mang đến cuộc sống hưởng thụ bậc nhất cho mọi gia đình.

      Các căn hộ tại dự án Sunshine City được thiết kế theo lối sang trọng và phóng khoáng của kiến ​​trúc Pháp với hệ thống nội thất mạ vàng cao cấp. Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng mang hình thức của một khách sạn 5 sao với tường và sàn ốp bằng đá Marble tông màu trầm. Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 60m2 của dự án chung cư Sunshine City đang cho thuê với giá 12 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Sunshine City (Nguồn: Sunshine City)

      Căn hộ chung cư Goldmark City

      Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của thành phố Hà Nội trong tương lai, TNR Goldmark City số 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí đắc địa nhất của khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

      Dự án nằm cách ga đường sắt trên cao chỉ khoảng 3 phút đi bộ, cách đường vành đai 3 chỉ 800m, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận và khu vực trong nội đô thành phố.

      Chung cư TNR Goldmark City mang đến cho cư dân cuộc sống hưởng thụ. Chung cư cung cấp tới 3 bể bơi lớn nhỏ. Hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ nhỏ và người cao tuổi được tích hợp hơn 30 tiện ích. Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 40m2 của dự án Goldmark City đang cho thuê với mức giá 8 triệu đồng/tháng. 

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Goldmark City (Nguồn: sanvenus)

      Các chung cư mini cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bắc Từ Liêm

      Ngoài ra, tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm cũng có một số chung cư mini đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ như:

      Chung cư mini TingTong tại số 59, Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 40m2 với giá 6,65 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Chung cư Mini TingTong (Nguồn: TingTong)

      Chung cư mini thuộc dự án Thành phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 25m2 với giá 5,3 triệu đồng/tháng.

      Chung cư mini Quang Minh House tại số 6 hẻm 1/23/2 Văn Hội, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 45m2 với giá 4,5 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Chung cư mini Quang Minh House (Nguồn: quangminhhouse)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn giải đáp được vấn đề về chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm. Bên cạnh đó, OneHousing còn có những chính sách hỗ trợ mua bán căn hộ chung cư của các dự án Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Imperia Smart City,.. Bạn có thể tham khảo thêm trên trang web của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Bắc Từ Liêm đang là bao nhiêu?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương