Chung cư Nàng Hương do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Nàng Hương do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/09/2023
      Chung cư Nàng Hương được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây lắp điện I. Cùng theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về chủ đầu tư chung cư Nàng Hương nhé.

      Dự án chung cư và biệt thự Nàng Hương dù đã tồn tại hơn một thập kỷ trên thị trường bất động sản chung cư tại Hà Nội nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ. Dự án sở hữu vị trí trung tâm đắc địa và được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về dự án chung cư Nàng Hương gắn liền với chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây lắp điện I (PCC1). 

      Tổng quan về chung cư Nàng Hương

      Chung cư Nàng Hương là dự án nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại. Với nhiều ưu thế về vị trí và tiện ích khu vực, chung cư Nàng Hương sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại đây để sinh sống và làm việc. Chung cư Nàng Hương được xếp vào hàng “chung cư cũ” nên thiết kế căn hộ có phần cổ điển, truyền thống so với hiện nay. Tuy nhiên với mức giá hợp lý dễ dàng hấp thụ, đây vẫn là dự án nhà ở trung cấp phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều khách hàng. 

      chung-cu-nang-huong-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Chung cư Nàng Hương với góc nhìn từ trên cao (Nguồn: OneHousing) 

      Vị trí đắc địa 

      Dự án chung cư Nàng Hương có vị trí tọa lạc tại số 583 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trục đường Nguyễn Trãi nên cư dân tại đây có nhiều lợi thế trong việc đi lại và sinh hoạt. 

      Tòa nhà Nàng Hương tiếp giáp với khu đô thị mới Phùng Khoang nên sở hữu hệ thống cây xanh mát, không gian sống thoáng mát trong lành với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, dự án còn có vị trí tiếp giáp với nhiều trung tâm thương mại lớn, siêu thị, khu vui chơi giải trí, Bệnh viện Y Dược học Cổ truyền, ga tàu điện cao tốc Phùng Khoang, trường Đại học Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân, siêu thị big C,... 

      Tuy nhiên, do sở hữu vị trí trung tâm nên dự án chung cư Nàng Hương không tránh khỏi tình trạng ùn tắc giao thông tại các tuyến đường lân cận vào các giờ cao điểm. 

      Quy mô và mặt bằng dự án

      Chung cư Nàng Hương được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9.507m2 với quy mô 2 tòa nhà.

      • Tòa CT1: Chiều cao 17 tầng trong đó 2 tầng hầm để xe, 2 tầng trệt sử dụng làm sàn thương mại, dịch vụ, văn phòng, tầng 3 - 17 dành cho các căn hộ để ở. 
      • Tòa CT2: Chiều cao 21 tầng trong đó có 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại dịch vụ và 19 tầng dành cho các căn hộ chung cư. 

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng với diện tích từ 72 - 117m2. 

      chung-cu-nang-huong-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Khuôn viên chung cư Nàng Hương (Nguồn: Batdongsan) 

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Nàng Hương dự án được trang bị đầy đủ tiện ích ứng đáp ứng được nhu cầu sống dành cho cư dân. Tuy không sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như những chung cư khác những vẫn mang đến cho dân những trải nghiệm tuyệt vời hệ thống tiện ích tại đây. 

      Các tiện ích cư dân được sở hữu tại dự án: 

      • Nhà sinh hoạt công cộng
      • Khu vui chơi dành cho trẻ
      • Công viên vườn hoa 
      • Sân thể thao với tổng diện tích 620m2
      • Hệ thống đèn chiếu sáng tại các căn hộ và công viên
      • Các cửa hàng thương mại dịch vụ ngay dưới tòa nhà 
      • Hầm gửi xe 

      Các căn hộ chung cư tại đây được thiết kế nội thất mang nét hiện đại, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu với đầy đủ tiện nghi và sang trọng. 

      Tiện ích ngoại khu

      Dù tiện ích nội khu tại chung cư Nàng Hương có phần hạn chế cư dân vẫn có cơ hội trải nghiệm hàng trăm tiện ích tuyệt vời tại khu vực xung quanh. Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi nên cư dân thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố và một số địa điểm lân cận như: 

      • Trung tâm thương mại Royal City
      • Ga Phùng Khoang 
      • Trường Amsterdam 
      • Công viên Chu Văn An
      • Bệnh viện Bộ xây dựng
      • Đại học Khoa học Tự nhiên và các trường đại học lớn 

      Chung cư Nàng Hương có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây lắp Điện I

      Dự án chung cư Nàng Hương là một trong những dấu ấn bất động sản của chủ đầu tư Công ty cổ phần Xây lắp điện I. 

      Trụ sở chính: Tòa CT2, Số 583 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Công ty cổ phần Xây lắp điện I được thành lập vào năm 1963. Với hơn 60 năm kinh nghiệm từ lĩnh vực xây lắp các công trình điện khắp quốc gia, Công ty cổ phần Xây lắp điện I đã chứng tỏ được năng lực không chỉ trong lĩnh vực xây lắp các công trình điện mà còn dẫn thân sang các lĩnh vực lớn khác trong đó có đầu tư bất động sản. 

      Tầm nhìn: Khẳng định vị thế số 1 Việt Nam, xếp top 5 Đông Nam Á về lĩnh vực tổng thầu EPC các dự án lưới điện, dự án năng lượng tái tạo. Là một trong những nhà đầu tư năng lượng chuyên nghiệp. 

      Sứ mệnh: Kiến tạo và đem lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, những người lao động và xã hội. Không ngừng sáng tạo, tạo dựng nên những công trình điện hiện đại, thông minh, kết nối các hệ thống điện quốc gia và khu vực. 

      Giá trị cốt lõi: Hành động tốc độ, dẫn dắt mọi hành động, tư duy hệ thống; Sáng tạo là nền tảng của mọi sự phát triển. 

      Một số lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ phần Xây lắp Điện I 

      Về xây lắp điện:

      Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đang dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực xây lắp điện với nhiều dự án truyền tải điện xuyên quốc gia đặc biệt là những tổng dự án thầu EPC, PC, dự án cáp ngầm, cấp điện ra đảo,... Đặc biệt, PCC1 còn thành công trong những dự án nhà máy năng lượng tái tạo với những kỹ thuật công nghệ cao, lấy nguồn năng lượng từ mặt trời và gió. Công ty đã gây dựng được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật và tay nghề bền bỉ cùng với hệ thống máy móc hiện đại đặc biệt là công nghệ Navifly.  

      Về đầu tư năng lượng:

      Công ty PCC1 đầu tư trong lĩnh vực thủy điện và đầu tư điện gió. Cho đến nay, công ty đã vận hành thành công 7 nhà máy thủy điện lớn với tổng công xuất 170MW và một số dự án điện gió như: Điện gió Diên Lập, điện gió Phong Huy, điện gió Phong Nguyên,... 

      chung-cu-nang-huong-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Các nhà máy điện gió đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch của quốc ra (Nguồn: Meeyland) 

      Đầu tư và Kinh doanh BĐS:

      Hiện Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 đang đầu đầu tư một số dự án lớn, sở hữu trên 100.000 m2 đất tại các khu vực của thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Ninh Bình. Doanh nghiệp cũng đang tích cực triển khai đầu tư và hợp tác đầu tư tại một số khu vực trọng điểm khác. 

      Tư vấn và dịch vụ: 

       Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo vẽ trích lục và bồi thường giải phóng mặt bằng cho các công trình điện trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho các dự án chung cư, tòa nhà phức hợp và các sàn giao dịch bất động sản. 

      chung-cu-nang-huong-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-4

      Công ty cổ phần Xây lắp điện I đã đem đến nhiều công trình lớn trong lĩnh vực lắp điện và đầu tư trên toàn quốc (Nguồn: Pc1group) 

      Hiện nay, Công ty cổ phần Xây lắp điện I nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam khi có hơn 20 đơn vị thành viên với tổng doanh thu khoảng 3000 tỷ đồng. Đầu tư và phát triển dựa trên tiêu chí minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động kinh doanh, Công ty đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc chắc trên thị trường Việt Nam, tạo nên sự uy tín nhất định trong lòng người sử dụng.

      Bên cạnh dự án chung cư Nàng Hương, công ty cổ phần Xây lắp điện I còn đầu tư và phát triển thành công một số dự án lớn như: Chung cư Mỹ Đình Plaza 1 và Mỹ Đình Plaza 2, chung cư PCC1 Complex và PCC1 44 Triều Khúc.

      Trên đây là một sống thông tin về Chủ đầu tư chung cư Nàng Hương bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết, bạn có thể an tâm khi đưa ra lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho gia đình của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trong bán kính 2km, chung cư Nàng Hương gần những trường mầm non nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Nàng Hương cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương