Chung cư Nàng Hương có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Nàng Hương có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Theo dõi bài viết ngày hôm nay của OneHousing để khám phá các tiện ích chung cư Nàng Hương.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu dự án là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới việc lựa chọn căn hộ chung cư của khách hàng. Với hệ thống tiện ích phát triển, đồng bộ và hiện đại, chất lượng cuộc sống của cư dân sẽ được cải thiện rõ rệt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá những tiện ích chung cư Nàng Hương quận Hà Đông để có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Vài nét về dự án chung cư Nàng Hương

      Vị trí chung cư

      Chung cư Nàng Hương tọa lạc tại số 583 Nguyễn Trãi thuộc phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Nằm trên trục giao thông huyết mạch của thành phố, cư dân dự án được thừa hưởng các tiện ích về hạ tầng, giao thông đồng bộ.

      Con đường Nguyễn Trãi nối liền quận Hà Đông và quận Thanh Xuân, giúp cư dân có thể di chuyển thuận tiện, phục vụ cho học tập và công việc. Ngoài ra, đường Nguyễn Trãi còn có thể kết nối tới những trục đường trọng điểm như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Trường Chinh,...

      Vị trí chung cư Nàng Hương nhìn từ trên cao (nguồn: Batdongsan)

      Tuy nhiên, một điểm trừ cho vị trí của chung cư Nàng Hương là tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Do Nguyễn Trãi là trục đường huyết mạch của thủ đô, có thể di chuyển tới nhiều khu vực trong thành phố qua tuyến đường này, vì vậy mà cư dân sinh sống tại Nàng Hương cần cân nhắc.

      Quy mô xây dựng chung cư

      Dự án chung cư Nàng Hương được xây dựng bởi Công ty Xây lắp điện PCC1. Đây là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản khi làm chủ đầu tư cho nhiều dự án lớn như PCC1 Complex, Mỹ Đình Plaza, PCC1 44 Triều Khúc,...

      Tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư Nàng Hương có tổng quy mô là 9.504m2, trong đó diện tích xây dựng tòa nhà là 5.211. Dự án bao gồm 2 tòa nhà CT1 cao 17 tầng và CT2 cao 21 tầng.

      • Tòa CT1 gồm 1 tầng hầm, 2 tầng chân đế dịch vụ và 15 tầng dành cho căn hộ nhà ở.
      • Tòa CT2 gồm 2 tầng hầm, 2 tầng chân đến dịch vụ và 19 tầng dành cho căn hộ nhà ở.

      Quy mô hai tòa tháp chung cư Nàng Hương (nguồn: Danh mục BDS)

      Các loại hình căn hộ

      Chung cư Nàng Hương mang đến các loại căn hộ 1PN, 2PN và 3PN, phù hợp với đa dạng các nhóm đối tượng như sinh viên, nhân viên văn phòng, người độc thân, các cặp đôi trẻ hay thậm chí là các gia đình nhiều thành viên. Tất cả đều được đáp ứng với không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Diện tích căn hộ tại chung cư Nàng Hương dao động từ 72 - 118m2. Không gian nội thất thiết kế bên trong căn hộ mẫu rất hiện đại, theo phong cách tối giản nhưng không đơn điệu, tạo cảm giác sống tiện nghi và sang trọng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Nàng Hương cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khám phá hệ thống tiện ích chung cư Nàng Hương

      Tiện ích nội khu

      Do Nàng Hương đã được xây dựng lâu năm, vì vậy sẽ không có đa dạng tiện ích như các chung cư mới được hình thành khác. Tuy nhiên chủ đầu tư PCC1 đã rất chú trọng vào trải nghiệm sống của cư dân khi đầu tư các tiện ích cơ bản nhất ngay trong khuôn viên dự án.

      Phần diện tích lớn của dự án dành cho vườn hoa, cây xanh với hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt, là nơi cư dân có thể thư giãn, hòa mình vào không gian thiên nhiên hoặc đi dạo trên lối dạo bộ ngay cạnh vườn cây. Sân thể thao được bố trí trong khuôn viên, đáp ứng nhu cầu luyện tập, giải trí của cư dân.

      Tiện ích dưới chân tòa căn hộ chung cư Nàng Hương (nguồn: Batdongsan)

      PCC1 xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng, được sử dụng cho các công việc chung của cư dân tòa nhà như trao đổi công việc chung, sinh hoạt hàng tuần hay diễn ra các hoạt động giao lưu.

      Tại dự án chung cư Nàng Hương còn được xây dựng nhà trẻ hiện đại, là nơi cha mẹ có thể gửi gắm con mình trong một môi trường an toàn, thân thiện ngay tại không gian sống.

      Tiện ích ngoại khu

      Cư dân sinh sống tại dự án sẽ không phải lo nghĩ về việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày khi có hàng ngàn những tiện ích hấp dẫn hiện hữu ngay cạnh.

      Lợi thế về vị trí và liên kết giao thông giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận tới những dịch vụ công cộng nổi bật trong khu vực:

      • Tiện ích giáo dục: Học viện Bưu chính Viễn thông, Học viện An Ninh, Đại học Công nghệ Giao thông Vận Tải,...
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện Bộ Xây dựng, Nhà thuốc Phạm Thế Mạnh, Nhà thuốc Minh Cường, Bệnh viện Đại học Y Dược,...
      • Tiện ích mua sắm - giải trí: Vườn hoa Hà Đông, Siêu thị Coopmart, Metro Hà Đông, Siêu thị Big C,...
      • Tiện ích khác: Ga Phùng Khoang, Sân bóng Nhạc Họa, Nhà sách Minh Thuận, Bể bơi C500,...

      Vì sao nên lựa chọn dự án chung cư Nàng Hương?

      • Vị trí thuận tiện: Chung cư Nàng Hương kế cận mạng lưới giao thông dày đặc và đang được quy hoạch đồng bộ trên địa bàn thành phố, hỗ trợ tối đa việc di chuyển của cư dân.
      • Thiết kế dự án: Mật độ xây dựng thấp giúp cho không gian sống tại chung cư Nàng Hương vô cùng thoáng đãng, không bị gò bó.
      • Tiện ích nội khu đầy đủ: Các tiện ích tại chung cư Nàng Hương giúp cư dân đáp ứng được cơ bản nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ trong vài bước chân.
      • Tiện ích ngoại khu hấp dẫn: Những dịch vụ công cộng hiện hữu xung quanh dự án mang tới vô vàn lựa chọn cho cư dân về giáo dục, y tế, giải trí,...
      • Giá cả hợp lý: Theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang Batdongsan, căn hộ chung cư Nàng Hương đang được bán với giá từ 29,46 - 32,5 triệu đồng/m2.

      Trên đây, One Housing đã hệ thống các tiện ích chung cư Nàng Hương để bạn đọc tham khảo và đánh giá về dự án tại quận Hà Đông này. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn không gian an cư phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Star City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Thăng Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương