Chung cư Nam Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Nam Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Chung cư Nam Xa La do ai làm chủ đầu tư? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau.  

      Chung cư Nam Xa La là một tòa nhà cao tầng nằm trong khu đô thị Xa La Hà Đông, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cùng trải nghiệm sống đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan cũng như chủ đầu tư của dự án để sớm lựa chọn được nơi an cư lý tưởng. 

      Giới thiệu khái quát về chung cư Nam Xa La thuộc quận Hà Đông

      Toàn cảnh chung cư Nam Xa La (Nguồn: guland)

      Chung cư Nam Xa La được triển khai trên diện tích rộng lên đến 7.395 m2, với sự kế thừa và phát triển trong khuôn viên khu đô thị mới Xa La. Nam Xa La bao gồm hai tòa nhà cao 30 tầng, lần lượt là CT1 và CT2. Mỗi tòa nhà đều được thiết kế chỉn chu để đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và tiện ích đẳng cấp của cư dân.

      Cấu trúc căn hộ tại dự án được phân chia một cách hợp lý, mỗi tầng có tổng cộng 12 căn hộ. Tầng 2 đến tầng 4 của mỗi tòa được quy hoạch để chuyển đổi từ căn hộ thương mại thành căn hộ nhà ở, diện tích dao động từ 31 - 50m2, tạo ra một không gian sống thoải mái cho gia đình nhỏ.

      Tầng 5 đến tầng 30 của cả hai tòa là những căn hộ điển hình với diện tích từ 70 - 80,2m2; mang đến không gian sống tiện nghi, linh hoạt và đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hộ gia đình.

      Tầng 29 và 30 là các căn hộ có diện tích lớn hơn, khoảng 114 m2 và 128 m2, được thiết kế với 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp. Đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông người, mong muốn một không gian thoải mái và tiện nghi.

      Chung cư Nam Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Nam Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      Dự án Nam Xa La do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội - Handico 5 làm chủ đầu tư. Đây là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những tác phẩm kiến trúc đẳng cấp và tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển bền vững của ngành bất động sản, Handico 5 đã từng bước khẳng định vị thế uy tín của mình.

      Từ khi thành lập, Công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn trải dài khắp cả nước, được đánh giá cao về chất lượng và uy tín trong mỗi công trình. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực bất động sản giúp Handico 5 tự tin thực hiện những dự án đầy tham vọng và đạt được những thành công nhất định.

      Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội - Handico 5 đã tích lũy kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong việc phát triển các dự án công trình, đặc biệt là các dự án chung cư cao cấp. 

      Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư, dự án Nam Xa La không chỉ được thực hiện với tâm huyết mà còn được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao, đảm bảo mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.

      Vị trí của chung cư Nam Xa La nằm ở đâu?

      Vị trí của chung cư Nam Xa La có kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: guland)

      Vị trí của chung cư Nam Xa La tại khu đô thị mới Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội, đã tạo nên một lợi thế không thể phủ nhận. Nằm ở phía nam của khu đô thị, dự án này đem đến cơ hội sống và đầu tư hấp dẫn trong một môi trường bình yên, phát triển.

      Dự án nằm trên đường Phúc La, với khoảng cách khoảng 6km so với trung tâm thành phố, cho phép cư dân tận hưởng không gian ngoại ô yên tĩnh mà vẫn tiện lợi di chuyển đến trung tâm đô thị. Những tuyến đường mở rộng như QL70, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn kéo dài cùng đường Sắt trên cao đã tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các khu đô thị lân cận và di chuyển vào trung tâm nội thành một cách dễ dàng.

      Mặt bằng tổng thể chung cư Nam Xa La

      Chung cư Nam Xa La (Nguồn: odt)

      Dự án Nam Xa La có mật độ xây dựng vừa phải, giúp cư dân thỏa sức tận hưởng không gian sống yên tĩnh, trong lành. Bên cạnh đó, tại đây còn có đầy đủ các tiện ích nội khu như: Tầng thương mại và siêu thị, các văn phòng cho thuê, khuôn viên cây xanh, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí công cộng… Được trang bị đầy đủ hệ thống gửi xe, hệ thống thang máy, phòng cháy và chữa cháy đạt tiêu chuẩn, thang bộ thoát hiểm và cầu thang.

      Ngoài ra, với diện tích hơn 7.000 m2, dự án Nam Xa La còn được bố trí các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, khu thương mại, giải trí… Điều này tạo nên sự tiện lợi cao nhất cho cư dân tại đây.

      Chung cư Nam Xa La là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, được triển khai bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội - Handico 5. Với thiết kế thông minh, tiện nghi và vị trí đắc địa, dự án đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

      Có thể nói, Nam Xa La là một trong những dự án có diện tích xây dựng vừa phải, không quá tập trung, được bố trí đầy đủ các tiện ích nội khu, xung quanh. Với những thông tin và đánh giá trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho mình. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Nam Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư Nam Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương