Chung cư Lavida Plus quận 7 gần trường mầm non nào?

      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/09/2023
      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần những trường mầm non nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!

      Chung cư Lavida Plus là một trong những dự án nổi bật tại khu vực quận 7. Với những tiện ích mang lại cho cư dân, dự án luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ có con nhỏ. Vậy gần chung cư Lavida Plus có trường mầm non nào không? Tham khảo bài viết sau đây của OneHousing nhé.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Lavida Plus quận 7

      Lavida Plus là dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 7 do Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay góc giao nhau của hai trục đường huyết mạch là Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ. Ngoài ra, bao quanh chung cư còn là một công viên rộng lớn có diện tích 4.000m2 tạo môi trường sống trong lành, mát mẻ.

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-truong-mam-non-nao-OneHousing-1

      Tổng quan chung cư Lavida Plus quận 7 (Nguồn: angialand)

      Chung cư Lavida Plus có tổng diện tích khu đất là 21.895 m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,33%.

      Với quy mô này, dự án Lavida Plus bao gồm 3 tòa nhà Block A, B và C. Trong đó, Block A và B có độ cao bằng nhau là 33 tầng, cung cấp lần lượt 487 và 725 căn hộ. Ngoài ra, khu vực tầng 1 - 2 của hai tòa nhà này được dùng để làm nơi xây dựng các căn Shophouse thương mại dịch vụ hiện đại.

      Riêng tòa B cung cấp các căn Officetel ở các tầng từ 3 - 13. Block C cao 6 tầng của dự án được xây dựng chủ yếu nhằm tạo không gian vui chơi, giải trí cho cư dân với các tiện ích nổi bật bao gồm trung tâm thương mại và hồ bơi ở tầng thượng.

      Sau khi hoàn tất xây dựng, dự án Lavida Plus cung cấp 1212 căn hộ và 453 căn Officetel cho thị trường bất động sản quận 7

      Bên cạnh đó, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi rộng 2000m2, phòng gym, sân tennis, khu công viên, sân chơi trẻ em, bảo vệ 24/7...

      Dự án Lavida Plus quận 7 được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng cao, sử dụng các vật liệu và nhập khẩu thiết bị từ các thương hiệu uy tín. Dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng trong năm 2021. Hiện tại, giá bán căn hộ Lavida Plus dao động từ 37,5 - 50,11 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hướng nhà (Nguồn: Batdongsan tháng 9/2023).

      Diện tích căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần trường mầm non nào?

      Dưới đây là danh sách một số trường mầm non gần chung cư Lavida Plus mà OneHousing chia sẻ đến bạn.

      Trường mầm non Princeton Academy Premier

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-truong-mam-non-nao-OneHousing-2

      Trường mầm non Princeton Academy Premier (Nguồn: Princeton Academy Premier)

      Princeton Academy Premier là trường mầm non quốc tế 100% tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong triển khai chương trình học ECT (Early Critical Thinker) gồm 9 môn giáo dục sớm của Mỹ.

      Trường nằm tại số 33 Đường số 16, KDC Nam Viên, quận 7, TP HCM, cách Lavida Plus 3.8km khoảng gần 10 phút di chuyển, với cơ sở vật chất hiện đại và an toàn cho các bé.

      Trường có đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam tận tâm và chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng trước khi giảng dạy. Trường áp dụng phương pháp giáo dục PEAK (Learning through Playing, Experiences, Activities & Kinesthetics) giúp trẻ học tập thông qua các trò chơi, game trải nghiệm, hoạt động nhóm và vận động âm nhạc kết hợp phát triển tư duy.

      Trường cũng chú trọng đến việc giáo dục tính cách cho trẻ thông qua môn học Character Building, giúp trẻ hình thành các tính cách và năng lực tư duy vượt trội như Integrity, Self-Management, Services Thinking, Honesty, Growth Mindset, Critical Thinking...

      Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa như học ngoài trời, học cùng thiên nhiên, dã ngoại, kỹ năng sống, yoga... để tạo cho trẻ những trải nghiệm thực tế và bổ ích.

      Trường mầm non Angelkids

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-truong-mam-non-nao-OneHousing-3

      Trường mầm non Angelkids (Nguồn: Kidihub)

      Angelkids là một trường mầm non tiếng Anh chất lượng cao, có vị trí tại số 174 đường 40, Khu dân cư Tân Quy Đông, quận 7, TP HCM cách chung cư Lavida Plus 2.1km.

      Trường có không gian rộng rãi, sạch sẽ, an toàn và thân thiện với trẻ. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương trẻ, Angelkids áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm, khám phá và phát triển hoàn hảo trong bước đường khai thức đầu đời.

      Ngoài ra, trường còn có các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như: Múa ballet, võ thuật, âm nhạc, nghệ thuật, thể dục dụng cụ...

      Trường mầm non Kid’s World

      Đây là một trong những trường mầm non hàng đầu tại TP.HCM, áp dụng các chương trình giáo dục tiên tiến đến từ Anh Quốc, giúp các bé phát triển trí não toàn diện, năng động và sáng tạo.

      Trường có địa chỉ tại 34 - 36 Đường số 18 Mỹ Thái II, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM, cách chung cư Lavida Plus 3.8km. Trường có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và an toàn cho các bé vui chơi và học tập.

      Trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích cho các bé, như tham quan, trải nghiệm, nghệ thuật, thể thao...

      Như vậy, Lavida Plus không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và sang trọng, mà còn thuận tiện cho những gia đình có trẻ học mầm non. Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ chung cư quận 7 tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bản thân hoặc gia đình thì Lavida Plus là một dự án đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần những trường đại học nào?

      Dự án chung cư Lavida Plus có những ưu thế gì thu hút nhà đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương