Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/07/2023
      Khám phá ngay khoảng cách từ chung cư K35 Tân mai đến bệnh viện Bạch Mai ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang muốn tìm hiểu khoảng cách từ chung cư K35 Tân Mai - một trong những chung cư quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp đến bệnh viện Bạch Mai? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: “Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?”.

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai

      Là một trong những chung cư trung cấp của hệ thống chung cư quận Hoàng Mai, K35 Tân Mai đang là dự án căn hộ chung cư được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư K35 Tân Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai được đặt tại số 35 Tân Mai, phường Tương Mai do Ban quản lý dự án 98 - Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần khu vực nhiều tiện ích dành cho cư dân như trường học, bệnh viện,...nên đây được xem là mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại của quỹ đất nội đô thành phố.  Được bao quanh bởi các trục đường trọng điểm của quận Hoàng Mai như Kim Đồng, Tân Mai, Giải Phóng,...chung cư K35 Tân Mai dễ dàng sở hữu nhiều liên kết vùng thuận lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu đi lại của người dân. Khoảng cách từ chung K35 Tân Mai đến một số địa điểm như sau:

      • Hồ Đền Lừ: cách 300m
      • Trường Tiểu học, THCS Tân Mai: cách 500m
      • Đại học Bách Khoa Hà Nội: cách 2,5km
      • Bến xe Giáp Bát: cách 1,5km

      Về quy mô xây dựng, chung cư K35 Tân Mai được thiết kế với tổng diện tích là 30488m2 bao gồm 5 tòa chung cư, chiều cao từ 17 - 30 tầng. Các tòa đều được bố trí xây dựng hệ thống tầng hầm, TTTM và cung cấp thị trường tổng 832 căn hộ ở các loại hình khác nhau với mật độ từ 8 - 9 căn/ sàn. Hai loại hình căn hộ chính đang được mở bán tại chung cư K35 Tân Mai bao gồm căn 2PN (Diện tích từ 63 - 78.4m2) và căn 3PN (Diện tích từ 81.6 - 123.5m2) với mức giá 33.86 - 39.77 triệu đồng/m², tức 2.2 - 4.62 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Khu vui chơi dành cho trẻ em tại chung cư K35 Tân Mai (Nguồn: Chung cư Hà Nội xanh)

      Về tiện ích dịch vụ, chung cư K35 Tân Mai được chủ đầu tư chú trọng trang bị không gian sống vô cùng thoáng đãng và đầy đủ với các tiện ích như: sân chơi, khu vực dạo bộ, các TTTM tại các toà nhà, phòng tập gym, yoga,...Ngoài ra, do số lượng quỹ đất nội thành thành phố đang ngày càng thu hẹp, do vậy mà mật độ xây dựng của các chung cư quận Hoàng Mai nói chung, chung cư K35 Tân Mai nói riêng đều ở mức thấp, khoảng 28%. Điều này giúp cho khuôn viên nội khu chung cư có được sự yên bình và thông thoáng, mang đến cuộc sống thoải mái, yên tĩnh cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư K35 Tân Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Bệnh viện Bạch Mai hiện được đặt tại 78 Giải Phóng, quận Đống Đa và nằm cách chung cư K35 Tân Mai khoảng 3,8km, là một trong những bệnh viện lớn, có tên tuổi và uy tín tại Việt Nam.

      Nhằm đáp ứng kịp thời các yêu cầu về thăm khám, chữa bệnh cho người dân, bệnh viện Bạch Mai đã và đang không ngừng cải thiện nâng cao cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện và đầy đủ hơn. Bệnh viện có quy mô hơn 1900 giường bệnh cùng các hệ thống máy móc trang thiết bị được nhập từ trong nước và nước ngoài như hệ thống máy thở, các loại bơm tiêm điện, thiết bị cung cấp oxy tối ưu và hiện đại.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Bệnh viện Bạch Mai  Hà Nội (Nguồn: Báo Chính phủ điện tử)

      Một số chuyên khoa chính mà Bệnh viện Bạch Mai đảm nhiệm khám và điều trị có thể kể đến như: Khoa lâm sàng (bao gồm: khoa cấp cứu, hồi sức tích cực, khoa nhi, khoa phụ sản, khoa da liễu,...) và khoa cận lâm sàng (bao gồm: khoa xét nghiệm Hoá sinh, khoa Dược, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn,...). Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y, Dược hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài, bệnh viện Bạch Mai xứng đáng là nơi mọi bệnh nhân có thể tin tưởng để yên tâm chữa bệnh.

      Di chuyển từ chung cư K35 Tân Mai đến Bệnh viện Bạch Mai như thế nào?

      Dưới đây OneHousing sẽ gợi ý đường đi cũng như phương tiện có thể giúp bạn di chuyển từ chung cư K35 Tân Mai đến Bệnh viện Bạch Mai như sau:

      • Phương tiện cá nhân (Ô tô, xe máy): Lái xe từ phố Tân Mai vào phố Kim Đồng, tiếp tục đi khoảng 500m rẽ phải vào đường Giải Phóng, tiếp tục đi thẳng để đến Bệnh viện Bạch Mai.
      • Phương tiện công cộng: Từ chung cư K35 Tân Mai, đi bộ khoảng 1,3km đến 807 Giải Phóng, sau đó lên xe buýt số 32 xuống tại điểm dừng gần cổng Parabol Đại học Bách Khoa, tiếp tục đi bộ khoảng 500m để đến bệnh viện Bạch Mai.

      Trên đây là tổng hợp một số thông tin về chung cư K35 Tân Mai, bệnh viện Bạch Mai và khoảng cách cũng như cách di chuyển đến hai địa điểm này. Hy vọng bài viết của OneHousing đã giúp ích phần nào cho bạn khi tìm hiểu “Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?”

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương